Điểm danh 5 thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
KOAS, Nabu Furniture, BG, Xuân Hòa và Hòa Phát là Top 5 thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp nhất hiện nay do khách hàng bình chọn.

Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh tìm hiểu tại sao KOAS, Nabu Furniture, BG, Xuân Hòa và Hòa Phát lại được khách hàng yêu thích và tin chọn nhé!

Thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp KOAS

KOAS được thành lập chính thức vào năm 1984 tại Hàn Quốc. Sau hơn 35 năm xây dựng và phát triển, hãy KOAS đã vươn lên dẫn đầu thị trường nội thất văn phòng ở Hàn Quốc. Không chỉ vậy, các sản phẩm nội thất văn phòng nói chung và bàn ghế văn phòng của KOAS nói riêng còn được phủ sóng rộng rãi trên thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của bàn ghế văn phòng đẹp KOAS chính là rất thân thiện với môi trường. Hãng KOAS luôn đặt việc bảo vệ môi trường lên hàng đầu nên các chuyên gia không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm hạn chế tối đa nhất có thể gây ảnh hưởng tới môi trường.

Không chỉ vậy, bàn ghế văn phòng KOAS còn được tin chọn vì rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và màu sắc; chất liệu phong phú và có độ bền cao; thiết kế bàn ghế hiện đại và cực kỳ sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian văn phòng; đặc biệt là mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Thương hiệu bàn ghế văn phòng KOAS
Thương hiệu bàn ghế văn phòng KOAS

Thương hiệu bàn ghế văn phòng Nabu Furniture

Bàn ghế văn phòng của hãng Nabu Furniture được khách hàng tin dùng vì vừa có thiết kế đẹp mắt vừa có chất lượng tốt.

Tất cả các sản phẩm bàn ghế văn phòng của Nabu Furniture đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ cao cấp và hiện đại nhất; chất liệu được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của hãng Nabu Furniture với chuyên môn và sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các mẫu bàn ghế văn phòng mang lại cảm giác thoải mái nhất, giúp giảm thiểu tối đa các bệnh lý về xương khớp, cột sống và đĩa đệm.

Bàn ghế văn phòng Nabu Furniture
Bàn ghế văn phòng Nabu Furniture

Thương hiệu bàn ghế văn phòng BG

BG là thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp đến từ đất nước Thái Lan. Chất lượng bàn ghế văn phòng của hãng BG chưa từng khiến khách hàng phải thất vọng trong nhiều năm qua. 

Ưu điểm nổi bật của bàn ghế văn phòng BG chính là thiết kế vượt trội về các tính năng cùng kích thước đạt chuẩn mang lại cảm giác tiện lợi và thoải mái tối đa. Ngoài ra, chất liệu cao cấp cùng độ bền vượt trội, mẫu mã đa dạng; an toàn cho sức khỏe người dùng cũng là những điểm mạnh khiến bàn ghế văn phòng BG luôn được khách hàng tin dùng.

Bàn ghế văn phòng BG
Bàn ghế văn phòng BG

Thương hiệu bàn ghế văn phòng Xuân Hòa

Nhắc tới các thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp nhất tại Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua Xuân Hòa. 

Tất cả các sản phẩm bàn ghế văn phòng của Xuân Hòa đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng máy móc nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Do đó, tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá là hoàn hảo. 

Không chỉ vậy, các nguyên vật liệu được dùng để xuất bàn ghế văn phòng Xuân Hòa đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn về độ dày, sức bền, khả năng chịu lực.Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bàn ghế của hãng Xuân Hòa.

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa
Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa

Thương hiệu bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Hòa Phát cũng là 1 trong các thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất bàn ghế văn phòng, Hòa Phát luôn tự tin mang đến cho những khách hàng các sản phẩm hoàn hảo nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát luôn được đánh giá cao về những tính năng ưu việt và thông minh, giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Các sản phẩm bàn ghế văn phòng Hòa Phát cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá thành phải chăng và cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu bàn ghế văn phòng khác cũng là ưu điểm của Hòa Phát.

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát
Bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Hy vọng những gợi ý về thương hiệu bàn ghế văn phòng đẹp ở trên của chúng tôi sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua bàn ghế cho văn phòng!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!