Điểm danh 5 thương hiệu nồi cơm điện chất lượng nên mua dịp cuối năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay top 5 nồi cơm điện chất lượng nên mua dịp cuối năm 2022 nhé.

Vào mỗi dịp tết đến xuân về mọi người đều muốn tân trang lại căn bếp của gia đình mình để có những món ăn ngon. Rất nhiều thương hiệu đang có những chương trình khuyến mãi sâu để kích cầu cho người mua sắm cho người tiêu dùng.

1. Nồi Cơm Điện Tử Lock&Lock EJR351BRW – 1.8L

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện để có một bữa cơm ngon thì đừng bỏ qua các loại nồi cơm điện của Lock&Lock đặc biệt là nồi cơm điện tử Lock&Lock EJR351BRW – 1.8L.

Nồi Cơm Điện Tử Lock&Lock EJR351BRW – 1.8L
Nồi Cơm Điện Tử Lock&Lock EJR351BRW – 1.8L

Nồi cơm điện tử Lock&Lock EJR351BRW khác với các loại nồi cơm điện truyền thống vì nó được trang bị nhiều tính năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Có chế độ hẹn giờ linh hoạt giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nồi vô cùng đa năng có thể nấu cháo, nấu súp, làm bánh, nấu cơm,.. Với dung tích 1.8L thích hợp nấu cho 4-6 người, nó còn được trang bị bảng điều khiển hiện đại giúp ích rất nhiều cho các chị em mỗi dịp tết đến.

Ngoài ra, nồi cơm điện Lock&Lock EJR351BRW – 1.8L còn có vẻ ngoài bắt mắt cùng với thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng vô cùng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, đặc biệt nồi còn được trang bị một tay xách giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

2. Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-181X1PV

Sản phẩm thứ 2 mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn là nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-181X1PV, đây là sản phẩm quen thuộc ở nhiều gia đình Việt. Model này có vẻ ngoài được thiết kế vô cùng đơn giản thanh lịch hài hoà khiến cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-181X1PV
Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-181X1PV

Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-181X1PV có công suất 1300W cùng công nghệ cao tần giúp cơm chín nhanh và đều. Với dung tích là 1.8L rất thích hợp cho gia đình từ 4-6 người. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển rõ ràng với nhiều chức năng như nấu thông thường, nấu gạo trắng thường, nấu cơm cháy, nấu gạo trộn, làm bánh, súp,.. cùng với chế độ hẹn giờ và giữ ấm đến 24H giúp việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng.

3. Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S/P2PIVNCV

Đứng vị trí thứ 3 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Cuckoo có tên nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S/P2PIVNCV. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn và được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng, các bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc nồi cơm này để tết đến có một bữa cơm thật ngon nào.

Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S/P2PIVNCV
Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S/P2PIVNCV

Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S/P2PIVNCV với lớp vỏ trắng ngà trang nhã, quý phái tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị lòng nồi phủ men X- Wall Black Shine cao cấp độc quyền của Cuckoo nên rất bền bỉ, không dính cháy, không trầy xước. Đặc biệt còn có tay cầm hai bên thành nồi vô cùng tiện lợi.

Chưa hết, nồi cơm điện Cuckoo còn có chức năng hẹn giờ đến 12 giờ 50 phút cùng với nhiều chức năng khác nhau như nấu cháo đặc, gạo lứt, gạo nếp, tự làm sạch hỗ trợ rất nhiều trong công cuộc nấu nướng của các chị em giúp đơn giản hoá bữa cơm gia đình nhất là mỗi dịp tết đến xuân về. Đặc biệt nồi còn trang bị van thoát hơi thông minh kiểm soát được lượng hơi thoát ra để giữ mọi chất dinh dưỡng từ gạo và hạn chế tình trạng cơm nhão.

4. Nồi cơm điện tử Sunhouse mama 1.8 lít SHD8903

Tiếp theo là nồi cơm điện tử Sunhouse mama 1.8 lít SHD8903. Sản phẩm này có thiết kế gọn gàng với vỏ ngoài là thép không gỉ, mang vẻ sang trọng, hiện đại khiến cho căn bếp của các bạn trở nên bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao.

Nồi cơm điện tử Sunhouse mama 1.8 lít SHD8903
Nồi cơm điện tử Sunhouse mama 1.8 lít SHD8903

Nồi cơm điện tử Sunhouse mama SHD8903 được sử dụng công nghệ nếu 3D nhiệt truyền từ ba phía với công suất là 860W giúp nhiệt lượng toả ra đều. Ngoài ra nồi cơm điện còn có nhiều chức năng nấu tự động khác nhau như nấu chậm, hâm nóng, nấu cháo cho trẻ em, làm sữa chua,… cùng với bảng điều khiển tiếng việt vô cùng chi tiết giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng. Cùng với đó có van thoát hơi thông minh giúp giữ được toàn vẹn chất dinh dưỡng từ gạo. 

5. Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG18RIH1

Nồi cơm điện cuối cùng mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đến từ thương hiệu Kangaroo có tên là nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG18RIH1.

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG18RIH1 được trang bị tới 11 chương trình khác nhau như nấu cơm, nấu nhanh, nấu cháo, làm bánh, hấp, giữ ấm,… Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có màn hình LCD hiển thị giúp chị em dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó với công suất 1200W, cơm sẽ được nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, thiết kế mâm chữ U khiến cho cơm lúc nào cũng được chín đều, tơi xốp, giữ được chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG18RIH1
Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG18RIH1

Ngoài ra, nồi cơm điện Kangaroo còn sở hữu tông đen đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng thích hợp với nhiều gian bếp khác nhau. Đi kèm với nồi cơm điện còn có các phụ kiện như muỗng, cốc đong, xửng hấp, dây điện tháo rời rất tiện cho việc vệ sinh.

Trên đây là top 5 thương hiệu nồi cơm điện đang được giảm giá nhiều nhất trong dịp cuối năm 2022. Còn chần chờ gì mà không “tậu” ngay cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện xịn sò để bữa cơm để thơm ngon. Cảm ơn đã theo đón đọc bài viết của Websosanh, chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S

Thông tin chi tiết về nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S

Bạn phân vân không biết nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S có tốt không? Có nên chọn model này để sử dụng hay không? Vậy thì hãy tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây để có sự đánh giá chính xác nhất về model nồi cơm điện tử này nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!