Điểm danh các dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang hot nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9kg cửa ngang là khối lượng máy mà được nhiều gia đình mua sắm lựa chọn nhiều nhất. Hiện nay, các dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang nào đang được nhiều người lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Aqua – một thương hiệu với các dòng sản phẩm điện máy nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Aqua có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau nhưng nổi bật là máy giặt với mẫu mã hiện đại, chất lượng ưu việt, ghi điểm trong mắt người dân Việt Nam. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết chọn máy giặt nào tốt thì hãy cùng Websosanh điểm qua các dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang hot nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.W – Giá tham khảo 10.190.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F.W sở hữu thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn hơn so với những chiếc máy giặt khác. Với đường nét ôm bo tròn tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống, làm bật lên nét hiện đại của ngôi nhà. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình khoảng trên 6 thành viên và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình giặt 1 lần trong tuần.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F.W thuộc dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang với lồng giặt có đường kính 525 mm. Nhờ đó, không gian giặt rộng hơn, giúp quần áo va đập tốt, gia tăng hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu các trường hợp quần áo bị xoắn rối vào nhau khi giặt.

máy giặt Aqua 9kg cửa ngang
Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.W

Đồng cơ truyền động trực tiếp DD Inverter giúp máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, công nghệ Direct Motion của Aqua giúp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, đồng thời vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Smart Dual Spray dùng các tia nước tự động rửa sạch xơ vải và xà phòng còn sót lại ở toàn bộ mặt trong cửa và vòng đệm sau mỗi lần giặt. Do đó, quần áo lấy ra sạch sẽ, đảm bảo hiệu quả giặt những lần sau. Với chức năng giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn bám trên quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, nếu bạn bận rộn thì chế độ hẹn giờ giặt xong bạn không cần phải tốn thời gian đứng canh thời gian để lây đồ sau khi giặt xong ra. Bạn có thể cài đặt thời gian giặt xong sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân một cách dễ dàng rồi.

2. Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.S – Giá tham khảo 10.690.000đ

Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.S có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu bạc cá tính. Máy thuộc dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang tiện lợi, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của bạn. Với khối lượng giặt 9kg thì rất phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.S có lồng giặt rộng 525mm cùng động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và gia tăng hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất. Ngoài ra, lồng giặt được tăng đường kính giúp máy giặt trông mỏng hơn, tiết kiệm kha khá diện tích khi đặt máy trong nhà.

 máy giặt Aqua 9kg cửa ngang
Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.S

Bên cạnh đó, Smart Dual Spray tia nước đôi sẽ tự rửa sạch mặt trong và vòng đệm cửa, tự động vệ sinh lồng giặt. Các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải, bọt nước giặt, bột giặt còn sót lại ở khu vực mặt trong của cửa và vòng đệm sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua 9kg cửa ngang này được trang bị lồng giặt Pillow được làm từ thép không gỉ với các lỗ thoát nước siêu nhỏ không chỉ giặt sách quần áo mà còn giúp bảo vệ quần áo trong quá trình giặt. Chế độ giặt nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn.

Đồng thời, nước nóng giúp hoà tan tốt bột giặt, làm mềm các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, mồ hôi,… Không những vậy, máy còn trang bị thêm chương trình giặt nhanh cực kỳ phù hợp cho những người có cuộc sống quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F.S với những công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến cùng thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của cả gia đình bạn.

3. Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S – Giá tham khảo 9.990.000đ

Máy giặt AQUA Inverter 9.0 KG AQD-DD900F.S mang thiết kế hiện đại với gam màu xám sang trọng, hài hòa màu sắc với mặt cửa trước tiện lợi, cách bố trí bảng điều khiển dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian nội thất của nhà bạn. Khối lượng giặt 9 kg thích hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên và những bạn trẻ có khối lượng đồ giặt lớn.

Đây là máy giặt Aqua 9kg cửa ngang với đường kính lồng giặt lớn. Dễ dàng xử lý được những đồ giặt có kích thướng lớn như chăn mền, áo khoác trở nên dễ dàng hơn. Không gian lồng giặt lớn sẽ giúp quần áo va đập tốt hơn, giảm tình trạng quần áo bị xoắn rối vào nhau, tăng hiệu quả giặt sạch.

 máy giặt Aqua 9kg cửa ngang
Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Ngoài ra, lồng giặt khi được tăng đường kính sẽ làm máy giặt giảm 16% chiều sâu của máy, tiết kiệm tối đa diện tích. Bên cạnh đó, lồng giặt được làm từ vật liệu thép không gỉ và các gờ nổi có thiết kế hình gối Pillow kết hợp với những tia nước làm tăng hiệu quả giặt giũ, bảo vệ tối ưu cho quần áo, tăng độ bền cho quần áo được sử dụng lâu hơn.

Với động cơ truyền động trực tiếp DD inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, động cơ bền bỉ. Kết hợp với đó là công nghệ Inverter với khả năng tự điều chỉnh tần số điện áp đưa vào động cơ, từ đó giúp máy giặt hoạt động ổn định và tiết kiệm điện. Chế độ đầu phun nước đôi (Smart Dual Spray) sẽ tự động phun theo theo từng đợt, giúp rửa sạch xơ vải, bọt nước giặt, bột giặt còn sót lại ở khu vực mặt cửa kính và vòng đệm cửa, đảm bảo luôn sạch sẽ sau mỗi lần giặt một cách tự động.

Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ Smart Dosing, tự động phân bổ nước giặt và nước xả. Tiết kiệm đáng kể lượng nước giặt, nước xả, bảo vệ làn da người dùng vì không phải thường xuyên rửa tay khi dính nước giặt hay nước xả.

Ngoài ra, phải kể đến tính năng giặt nước nóng giúp dễ dàng tiêu diệt vi khuẩn, bụi, dầu mỡ và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, không những sạch khuẩn mà còn giữ cho quần áo thơm tho, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm.

Máy giặt cửa ngang AQUA Inverter 9.0 KG AQD-DD900F.S có thiết kế tối giản, sang trọng cùng các công nghệ hiện đại, sẽ làm cho hiệu quả giặt sạch quần áo và đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tối ưu nhất.

Trên đây là một số sản phẩm máy giặt Aqua 9kg cửa ngang nổi bật. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!