Điểm danh các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu nào đáng mua nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Bosch được biết đến là một thương hiệu hàng đầu thế giới được nhiều người yêu thích. Trong đó bếp từ Bosch 3 vùng nấu được đánh giá có thẩm mĩ và chất lượng tốt nhất thị trường.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu có những ưu điểm gì?

1. Sở hữu thiết kế ấn tượng, sang trọng

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu được đánh giá cao về thiết kế sang trọng với các vùng nấu đa dạng phù hợp với nhiều mẫu nồi khác nhau. Với thiết kế vùng nấu dạng đường kính tròn lên tới 32cm, đây là diện tích được xem là vùng nấu từ lớn nhất trên thị trường.

2. Thiết kế bảng điều khiển bo mạch cùng 17 cấp độ nhiệt chính xác

Hiện nay các mẫu bếp từ 3 vùng nấu Bosch được trang bị bảng điều khiển cảm ứng chạm với 17 mức độ công suất. Người dùng có thể dễ dàng chọn mức độ phù hợp nhất với từng món ăn. Đi kèm đó là công suất hoạt động lớn giúp việc đun nấu của bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

3. Bề mặt bếp trang bị loại kính tốt nhất

Tất cả các mẫu bếp từ của thương hiệu Bosch đều được trang bị mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cũng như các cú sốc nhiệt cực kỳ tốt. Chất liệu bền đẹp, dễ vệ sinh không chứa các chất độc hại như asen, antimon cực kỳ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

4. Các mẫu bếp của Bosch trang bị khả năng kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

Nhờ tính năng nổi bật này, người dùng có thể tránh làm cháy dầu cũng như đảm bảo chất dinh dưỡng các món ăn trong suốt quá trình nấu nướng. Bếp còn được trang bị phát âm thanh tự động cảnh báo khi mức nhiệt vượt quá so với quy định. Điều này giúp hạn chế tình trạng cháy nổ, chập cháy khi chế biến món ăn.

Gợi ý các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu đáng mua nhất 2023

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIL631B18E

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIL631B18E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIL631B18E

Bosch PIL631B18E được biết đến là một trong những mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu nấu ăn hằng ngày của các gia đình Việt có đông thành viên. Mang đến hiệu quả nấu nướng tuyệt vời với các món ăn như rán, xào, ninh, hầm,…

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIL631B18E được thiết kế sang trọng với kính đen nổi bật, viền màu trắng đánh dấu từng khu vực nấu riêng. Sản phẩm là dạng lắp âm không chỉ tiện dụng mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Bảng điều khiển Direct Control của bếp từ Bosch PIL631B18E là dạng phím cộng trừ giúp điều chỉnh tăng giảm nhiệt dễ dàng tiện lợi với 17 cấp độ nhiệt khác nhau, được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Ngoài ra, Bosch PIL631B18E còn có hệ thống tản nhiệt nhanh gồm các khe tản nhiệt dọc bếp với quạt tuabin cỡ lớn hoạt động êm ái. Công suất cao đảm bảo cho bếp hoạt động đạt hiệu quả tốt. Bếp Bosch PIL631B18E sử dụng nguồn điện có hiệu điện thế 220V-240V và tần số 50/60 Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Mức giá bếp tham khảo: Chỉ từ 16.000.000 VNĐ

2. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E
Bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Mẫu bếp 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Bếp trang bị hệ thống điều khiển DirectControl cho khả năng truy cập trực tiếp và dễ dàng đến 17 cấp độ nấu ăn, giúp bạn thực hiện quá trình nấu nướng rất đơn giản và nhanh chóng.

Tinh tế trong từng chi tiết với mặt bếp Bosch PIJ651FC1E được thiết kế dạng vát cạnh ở mặt trước và hai bên. Phần mặt kính đen sang trọng, sử dụng loại kính SCHOTT CERAN cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Bếp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao giúp chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C. Đặc biệt sản phẩm này không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon nên rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: Chỉ từ 14.000.000 VNĐ

3. Bếp từ ba Bosch PID775DC1E

Mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E 
Mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E

Mẫu bếp từ âm Bosch PID775DC1E có khả năng chịu nhiệt cũng như va đập tốt. Đảm bảo độ bền theo thời gian, bếp cũng được trang bị nhiều tính năng tốt như điều chỉnh nhiệt độ, lập trình thời gian nấu, cài đặt thời gian nấu nướng,…

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Châu Âu cao cấp. Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đức vì vậy người dùng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Giá bếp tham khảo: Chỉ từ 16.800.000 VNĐ

Trên đây là những mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu mà chúng tôi gợi ý cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp từ ưng ý với ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!