Điểm danh các sản phẩm trị thâm tốt nhất hiện nay dành cho cô nàng da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn đã đáng sợ rồi nhưng những vết thâm, vết sẹo của nó còn "ám ảnh" các cô gái gấp nhiều lần. Ngoài tìm hiểu các nặn mụn đúng, chăm sóc da chuẩn, các bạn gái cũng nên lựa chọn một loại sản phẩm trị thâm mụn để có thể tự tin tỏa sáng.

Những vết thâm, vết sẹo và những “di chứng” do mụn khác thường khiến phái đẹp cảm thấy tự ti về làn da của mình. Dưới đây là những sản phẩm trị mụn, trị thâm tốt nhất hiện nay mà các bạn gái có thể tham khảo và lựa chọn.

Kem trị thâm Skinceuticals Advanced Pigment Corrector

Skinceuticals là một thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá rất cao trên thế giới với 3 dòng sản phẩm chính là Prevent (ngăn ngừa thiệt hại cho da từ môi trường); Protect (bảo vệ) và Correct (sửa chữa các khuyết điểm của da). Skinceuticals Advanced Pigment Corrector thuộc dòng Correct của Skinceuticals với tác dụng trị thâm mụn, nám, tàn nhang, ngoài ra còn ngăn chặn hình thành melanin, ngăn ngừa da đổi màu hoặc không đều màu xuất hiện khi tiếp xúc với ánh nắng, thay đổi nội tiết tố hay quá trình lão hóa tự nhiên. Bạn chỉ cần sử dụng trong 1 tháng là sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Kem trị thâm Laneige White Plus Renew Spot Ampoule

Kem trị thâm Laneige White Plus Renew Spot Ampoule

Kem trị thâm Laneige White Plus Renew Spot Ampoule

Kem trị thâm Laneige White Plus Renew Spot Ampoule là sản phẩm đặc trị thuộc dòng dưỡng trắng White Plus Renew của Laneige ra mắt vào đầu năm 2015. Sản phẩm được chia thành 4 chai nhỏ tương ứng với 4 tuần sử dụng, mỗi chai chứa lượng vitamin và tinh chất dưỡng được tách riêng ra để dễ bảo quản và giữ chất lượng cho từng loại thành phần. Do đó, trước khi sử dụng bạn nhớ lắc đều để sản phẩm hòa lẫn vào nhau.

Mỗi chai kem trị thâm Laneige White Plus Renew Spot Ampoule chứa tinh thể bột dưỡng da trắng sáng Melacrusher nồng độ cao cùng với 11% vitamin C giúp làm giảm đáng kể những đốm nâu, thâm nám và vết thâm do mụn để lại. Laneige White Plus Renew Spot Ampoule là kem trị thâm được bổ sung thêm vitamin B5 dưỡng ẩm giúp da căng mịn, bột dưỡng da trắng sáng Melacrusher và dung dịch Hydro Soothing Ampoule có trong sản phẩm giúp loại bỏ các vết thâm nám, đốm nâu và vùng da không đều màu, nâng tông màu da lên 2 lần và loại bỏ thâm nám sau 4 tuần sử dụng.

Serum C20 Pure Vitamin C 21.5

Serum C20 Pure Vitamin C 21.5

Sau thời gian sử dụng Serum C20 Pure Vitamin C 21.5 sẽ giảm đi rõ rệt

Vitamin C là một trong những thành phần quan trọng trong mỹ phẩm hiện đại với vô vàn những công dụng đáng lưu tâm, đặc biệt là khả năng làm sáng da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa “cực đỉnh”! Không những thế, vitamin C còn rất dễ dể da có thể thẩm thấu và hấp thu. Trong các sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay thì bạn có thể tìm đến Serum C20 Pure Vitamin C 21.5.

Nhờ kết cấu serum mỏng nhẹ nên khi thoa lên da, serum sẽ thấm cực nhanh và cực sâu. Sau 1-2 tháng sử dụng bạn sẽ thấy những vết thâm do mụn sẽ mờ đi rõ rệt, những vùng da tối màu cũng trở nên sáng hơn, làn da của bạn sẽ vì thế mà đều màu và trắng hồng hơn. Tuy vậy, với những vết thâm đã lâu ngày thì bạn phải dùng trong một thời gian lâu hơn nữa mới có thể thấy được kết quả của nó. Một điều nữa mà bạn cần lưu ý đó là vitamin C có tác động rất mạnh lên da, chính vì vậy, nếu da bạn quá nhạy cảm thì không nên dùng. Nhớ dùng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da tốt hơn nhé!

Dầu dưỡng da Kumkumadi Tailam Oil

Kumkumadi Tailam Oil là loại dầu nổi tiếng của Ấn Độ, thường được những phụ nữ Ấn dùng để massage trị thâm, giúp sáng da, liền sẹo, làm mờ tàn nhang, đốm đen và cải thiện kết cấu da. Loại dầu này được chiết xuất từ nghệ tây – chìa khóa giúp nuôi dưỡng và làm trắng da hiệu quả. Theo nghiên cứu, nghệ tây chứa 12-13% protein thực vật (acid amin), thành phần hữu hiệu cho da phục hồi sau tổn thương. Nghệ tây cũng chứa 1 lượng vitamin cao và các hoạt chất đã được chứng minh chống oxy hóa tốt.

Dầu Trilogy Rosehip Oil

Dầu Trilogy Rosehip Oil

Dầu Trilogy Rosehip Oil có công dụng chính là trị thâm

Rosehip oil còn được gọi với cái tên là tinh dầu tầm xuân với 80% là tinh dầu tầm xuân nguyên chất dược lấy từ cây tầm xuân mọc ở vùng núi Chile. Sản phẩm này đã được chứng nhận là dầu hữu cơ an toàn lành tính. Công dụng của Trilogy Rosehip Oil chính là trị thâm mụn, những nốt thâm sau mụn hay những vết rạn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian dùng đều đặn và đúng cách. Tuy vậy, bạn cần lưu ý và ghi nhớ kĩ trước khi sử dụng đó là không dùng cho da mụn, nhất là các nốt mụn đang sưng tấy đỏ, các vết thương hở và da bị kích ứng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!