Review nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear là một trong sản phẩm hữu hiệu nhất trên thị trường về giảm mụn, trị mụn và làm mờ vết thâm mụn, tấy đỏ trên da, hiệu quả nhanh chỉ sau 8 giờ.

Giới thiệu nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear

nước hoa hồng trị mụn neutrogena review

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear (ảnh internet)

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear là một trong sản phẩm công hiệu nhất trong việc điều trị mụn, hỗ trợ giảm thâm mụn cho da với hiệu quả nhanh, rõ rệt nhờ thành phần Salicylic Acid giúp giảm mụn lây lan và mau lành mụn. Sản phẩm được cho là có hiệu quả giảm mụn sau 8 giờ.

Cũng như các dòng nước hoa hồng thông thường, chức năng chính là cung cấp lượng nước cần thiết cho da luôn khỏe mạnh, hấp thụ tốt các dưỡng chất từ kem dưỡng, sản phẩm dùng theo bộ kem dưỡng trị mụn Neutrogena Rapid Clear sẽ đẩy nhanh công dụng làm sạch mụn, giữ làn da khỏe mạnh, không sưng tấy và không bị thâm sau mụn. Công thức phù hợp với làn da dầu và hỗn hợp dầu; với da nhạy cảm, da khô có thể cẩn trọng, chỉ sử dụng ở vùng da mụn thay vì toàn mặt.

Thành phần và công dụng nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Salicylic Acid 2%, Water, Alcohol Denatured (38%), Butylene Glycol, PPG 5 Ceteth 20, C12 15 Alkyl Lactate, Sodium Citrate, Cocamidopropyl PG Dimonium Chloride, Phosphate, PEG/PPG 20/6 Dimethicone, Cetyl Lactate, Benzalkonium Chloride, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sulfonate, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Glycolic Acid, Yellow 6, Red 40, Fragrance.

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear có Salicylic acid 2% công dụng trị mụn hiệu quả; Alcohol Denatured 38% giúp nước hoa hồng khô nhanh trên da tăng hiệu quả chống viêm nhiễm khuẩn; tuy nhiên có thể không phù hợp với da khô nhạy cảm.

Công nghệ MicroClear, độc quyền bởi Neutrogena tác động thẳng vào nguồn gốc bên trong của mụn giúp mụn xẹp nhanh, glycolic acid đẩy mạnh quá trình làm mới tế bào da, chữa trị vết thâm do mụn để lại. Công thức này được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả tối ưu của việc giảm mụn, vết đỏ trong vòng 8 tiếng và tăng nhanh quá trình hồi phục của da, giúp làm mờ vết thâm sau 1 tuần.

nước hoa hồng trị mụn neutrogena Rapid clear review

Review nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear

– Công dụng giảm mụn của nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear khá rõ rệt, sản phẩm dùng kết hợp với bộ kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear có khả năng làm giảm các loại mụn cám, mụn bọc sau từ 1 – 3 tuần tùy tình trạng da; nếu không có hiệu quả hãy ngưng sử dụng.

– Thành phần trị mụn được sử dụng là acid Salycilic với công dụng mạnh mẽ và nhanh chóng trong việc giảm mụn, tuy nhiên khi sử dụng cho toàn mặt cần thận trọng, đặc biệt với làn da nhạy cảm có thể gây khô da hoặc triệu chứng châm chích.

– Sản phẩm phù hợp hơn với làn da dầu, da hỗn hợp dầu trong tình trạng mụn hoặc dùng trước khi làn da có xu hướng nổi mụn để giảm sự xuất hiện của mụn, mụn lây lan.. việc sử dụng hàng ngày cần được cân nhắc vì có thể khiến da bị khô.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầutiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!