10 toner cho da dầu và da mụn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làn da mụn cần được chăm sóc với các sản phẩm chuyên biệt, toner dành cho da mụn sẽ giúp sản phẩm trị mụn khác hấp thụ tốt hơn trên da.

Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple Action Toner

Nước hoa hồng có công dụng điều trị các loại mụn bằng cách ngăn ngừa sự hình thành những nốt mụn, công dụng của toner này được chứng minh là có hiệu quả trị mụn khi loại bỏ tác nhân gây mụn là các chất bẩn trong lỗ chân lông.

Loại bỏ dầu thừa và các chất nhờn trên da, giúp ngăn ngừa các cặn bã dầu hình thành dưới bề mặt da. Thành phần triết xuất từ dưa chuột và trà xanh làm các nốt mẩn đỏ và dị ứng. Ngoài ra thì hoạt chất axit salicylic 2% giúp nhân mụn mau lành ở mức an toàn, không làm khô da.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Nước hoa hồng này phù hợp với làn da mẩn đỏ, chỉ cần dùng một miếng bông tẩy trang nhỏ một vài giọt toner Tea Tree là làn da được làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả, nhờ đó mà làn da trở nên sáng hơn. Làn da sẽ trở nên mịn màng hơn. Sản phẩm có chứa dầu tamanu, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen cứng đầu ở vùng mũi mà các làn da dầu thường gặp phải.

Fabindia Tea Tree Skin Toner

Một loại toner không chứa cồn dịu nhẹ cho da với tinh dầu trà xanh kiểm soát các vết mụn li ti và các loại mụn nổi trên da. Đây cũng là một sản phẩm có chứa axit Salicylic giúp chống lại mụn, giữ cho làn da không có dầu trong suốt 3 – 4 tiếng đồng hồ.

Kaya Skin Clinic Purifying Toner

Sản phẩm nổi bật nhờ có chứa thành phần dịu nhẹ cho da mặc dù nằm trong dòng sản phẩm điều trị mụn có tác dụng hiệu quả và lành tính. Toner này có chứa axit salicylic, làm thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các căn bẩn và làm sạch da, làm giảm các loại mụn và cải thiện tình trạng da sau mụn.

Lotus Herbal Basiltone Cucumber and Clarifying and Balancing Toner

Tinh chất dưa chuột giúp làm sạch và cân bằng da dành cho làn da hỗn hơn đến da dầu. Sản phẩm còn có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ tất cả các bụi bẩn dư thừa từ mỹ phẩm, khói bụi và dầu thừa trên da.

Vichy Purifying Pore Tightening Lotion

Dòng sản phẩm trị mụn của Vichy với toner cao cấp có chứa Salicylic axit giúp làm giảm thâm mụn, điều trị các loại mụn cứng đầu và làm sạch các chất bẩn còn sót lại từ bước tẩy trang và rửa mặt nhất là khi bạn thường xuyên trang điểm. Dùng toner này bạn gái sẽ ngăn ngừa các loại mụn hình thành mà còn làm cho da đẹp, mịn màng hơn nhờ công dụng thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ tốt.

Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner

Thành phần không chứa cồn của nước hoa hồng Kiehl là lựa chọn tốt dành cho da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng thường xuyên toner này mà không hề gây khô da. Chiết xuất từ thảo dược như các sản phẩm của thương hiệu Kiehl cũng là lí do mà những ai có làn da dễ kích ứng tin tưởng lựa chọn toner này.

Clarins Toning Lotion with Iris For Combination or Oily Skin

Loại toner không chứa cồn này cũng rất an toàn cho làn da nhạy cảm, triết xuất từ những thành phẩn thiên nhiên và sạch như cây Iris và Sage giúp loại bỏ những chất bẩn còn sót lại sau khi dùng sữa rửa mặt, những làn da dầu và da hỗn hợp hơi nhạy cảm sẽ rất phù hợp với toner này bởi nó không chỉ làm sạch da mà còn dưỡng da rất tốt. Các lỗ chân lông được thu nhỏ lại và da được cân bằng đồng thời không có các hiện tượng kích ứng châm chích.

Avalon Organic Lavender Luminosity Hydrating Toner

Các chất chống oxy hóa giúp làn da mềm mại và góp phần đem lại làn da khỏe mạnh không tì vết. Làn da khô và da thường có thể dùng toner này trong mùa đông hoặc nơi khí hậu hanh khô.

L’oreal Hydrafresh Instant Freshness Toning Water

Công dụng của nước hoa hồng có mức giá bình dân này cũng là làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và làm mềm da, cải thiện kết cấu da và đem lại làn da mềm mại, khỏe mạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!