Dầu gội Organic Care có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Organic Care của Úc trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là dầu gội Organic Care Kids cho trẻ và dầu gội Organic Care cho người lớn. Trong đó, dầu gội Organic Care cho người lớn có 5 dòng chính sau:

Dầu gội Organic Care là dầu gội đầu gì?

Được thành lập từ những năm 1950 bởi Terry Dowel, Organic Care là thương hiệu nổi tiếng của Úc chuyên sản xuất các sản phẩm làm sạch cơ thể và đồ dùng cho mẹ & bé. Hiện các sản phẩm của Organic Care trong đó có dầu gội Organic Care đang được bày bán rộng rãi tại nhiều chuỗi siêu thị lớn của Úc và thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, dầu gội Organic Care là một trong những loại dầu gội organic rất được các bà mẹ tin tưởng sử dụng cho bản thân và con của mình. Dầu gội Organic Care được làm từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu cọ, yến mạch, nha đam, dầu mầm ngô, cúc la mã, nhân sâm,… không chứa các chất độc hại như paraben, SLS, silicon hay các hóa chất tẩy rửa độc hại khác nên sử dụng được cả cho bà bầu, mẹ đang cho con bú.

Dầu gội Organic Care có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, dầu gội Organic Care có 2 loại chính là:

  • Dầu gội Organic Care Kids cho trẻ

Để giúp trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi có những trải nghiệm tắm gội thú vị và an toàn, Organic Care mang tới dòng sản phẩm dầu gội Organic Care Kids với tính năng 3in1 kết hợp sữa tắm, dầu gội và dầu xả trong cùng một sản phẩm. Trong đó, 2 mùi táo và dâu là 2 dầu gội Organic Care Kids đang được bán thịnh hành nhất tại Việt Nam bạn co thể tham khảo lựa chọn cho con của mình sử dụng:

    • Sữa tắm gội tự nhiên 3in1 Organic Care Kids Fruit Frenzy
    • Sữa tắm gội tự nhiên 3in1 Organic Care Kids Berry
Dầu gội Organic Care Kids cho trẻ
Dầu gội Organic Care Kids cho trẻ

Các sản phẩm dầu gội Organic Care Kids trên đều có thành phần từ thực vật tự nhiên, không làm cay mắt bé, không chỉ làm sạch da và tóc cho bé mà đồng thời còn giúp bé không còn cảm giác sợ sệt khi tắm gội.

  • Dầu gội Organic Care cho người lớn

Còn loại dầu gội Organic Care sử dụng cho người lớn thì có 5 dòng chính là:

    • Dòng Normal Balance: đây là dòng dầu gội đầu giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt từ sâu bên trong nên rất phù hợp với các loại tóc thường.
    • Dòng Dry Nourish: đây là dòng dầu gội đầu giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn rất phù hợp với tóc khô, mất nước, thiếu ẩm.
    • Dòng Colour Shield: là dòng dầu gội đầu giúp bảo vệ và giữ cho tóc nhuộm bền màu.
    • Dòng dầu gội Organic Care Heat Protect  giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng và phục hồi hư tổn cho các loại tóc tạo kiểu.
    • Dòng Scalp Care: là dòng dầu gội Organic Care trị gàu và dưỡng tóc giúp giảm tình trạng gãy rụng tóc đồng thời đem tới mái tóc óng mượt và khỏe mạnh hơn.
Dầu gội Organic Care có mấy loại?
Cặp dầu gội xả Organic Care Aloe Vera & Avocado Oil

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang bán thịnh hành 5 loại dầu gội Organic Care sau:

    • Dầu gội Organic Care Rosehip Oil & Chia Oil 400ml: Đây là dầu gội đầu organic thuộc dòng Colour Shield giúp dưỡng tóc nhuộm khỏe và bền màu.
    • Dầu gội Organic Care Coconut Oil & Kera Dyn 400ml: Đây là dầu gội Organic Care phục hồi cho tóc hư tổn dành cho mọi loại tóc.
    • Dầu gội Organic Care Argan Oil & Cacao Oil 400ml: Đây là dòng dầu gội organic phục hồi hư tổn cho tóc khô.
    • Dầu gội Organic Care scalp care anti-dandruff 400ml: Đây là dòng dầu gội Organic Care trị gàu và dưỡng tóc giúp giảm tình trạng gãy rụng tóc.
    • Dầu gội Organic Care Aloe Vera & Avocado Oil: Đây là dòng dầu gội organic dưỡng tóc bóng mượt cho tóc thường.
dầu gội Organic Care trị gàu và dưỡng tóc giúp giảm tình trạng gãy rụng tóc
Dầu gội Organic Care trị gàu và dưỡng tóc giúp giảm tình trạng gãy rụng tóc scalp care anti-dandruff 400ml

Giá dầu gội Organic Care các loại bao nhiêu tiền?

Hiện dầu gội Organic Care của Úc các loại đang được bán kèm dầu xả Organic Care dung tích 400ml với giá dao động trong khoảng từ 139.000 vnđ – 169.000 vnđ/ chai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!