Điểm danh những dòng phấn nước Missha, nhất định không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gọi tên những phiên bản phấn nước Missha đáng chú ý. Đánh giá chi tiết hiệu quả của từng dòng và gợi ý đối tượng dùng phù hợp.

Tổng hợp về các dòng phấn nước Missha, nên sắm loại nào?

Với phái đẹp dường như phấn nước Missha chẳng phải là cái tên xa lạ. Dòng phấn đến từ Hàn Quốc, giá thành vô cùng mềm mại nhưng mà chất lượng thì không hề tồi chút nào. Ngược lại còn xứng danh đừng top list những loại phấn nước bình dân đáng sắm nhất. Sản phẩm của hãng Missha bán ra phổ biến ở Việt Nam, nổi nhất chính là phấn nước. Bài viết này liệt kê những dòng bán chạy nhất của hãng. Vừa là giúp phân biệt nhè nhẹ, hy vọng đừng có ai nhầm lẫn nữa nhé.

Phấn nước Missha Velvet Finish – phiên bản màu đỏ

Ngoại hình hộp phấn siêu rực rỡ với tông đỏ bắt mắt. Hộp phấn này vẫn có dáng tròn truyền thống, vẫn là kiểu thiết kế ấy nhưng thêm màu sắc vào nhìn trông nổi bật hơn hẳn. Phấn có phần dính gương cũng khá nghệ đấy chứ.

phấn nước Missha đỏ

Về kết cấu thì mỏng, nhẹ, apply không thấy bết dính cũng không làm da dẻ bị bóng dầu chút nào. Em này tạo cảm giác siêu thoải mái khi dùng. Ngay cả khi nghe điện thoại cũng không lo bị để lại vệt trắng, bị hằn dấu xấu xí một chút nào đâu nhé.

Cushion này điều chỉnh được tông da, cảm giác thoa lên khá tự nhiên, hài hoà. Độ che phủ cũng cao, đối với ai bị mụn hay lỗ chân lông to rồi da không đều màu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé. Cảm giác da hồng hào, mịn màng tự nhiên.

Phấn nước Missha M Magic Cushion kinh điển

phấn nước Missha Magic Cushion

Phiên bản này thì hẳn ai cũng thân quen rồi. Đặc trưng của dòng này đó là cho lớp nền mỏng mịn, cảm giác căng bóng và trong suốt chuẩn Hàn. Khả năng che phủ của phấn thì chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải thôi, cơ bản là tự nhiên. Được cái apply nhiều lớp thì cũng không sợ nền bị dày hay khó chịu đâu nhé. Có tích hợp khả năng chống nắng. Phấn vỏ hộp trắng, nhìn sang và hút mắt. Cơ bản cũng là một lựa chọn đáng dùng.

Missha Moist Up

phấn nước Missha Magic Cushion

Vẫn là Magic Cushion cơ mà bản này thiên về dưỡng ẩm. Cũng vẫn có chỉ số chống năng cao, đạt SPF 50+ và PA+++ đó nhưng em này thiên về dưỡng ẩm, không khiến da bị khô bong tróc. Đừng nghĩ là em nó tạo lớp nền glow mịn đẹp thì sẽ không hợp với da dầu đâu nhé. Em phấn nước Missha này kiềm dầu, khiến da đẹp tự nhiên cực kỳ.

Bản Cover Lasting

phấn nước Missha Magic Cushion

Lại vẫn là dòng Magic Cushion đây, bản này thì nhấn mạnh vào khả năng bền bỉ dài lâu. Phấn nước Missha che khuyết điểm ổn, đặc biệt là khả năng làm đều màu da đáng ngợi khen. Hạt phấn nhỏ thẩm thấu vào da tạo nên độ mịn cực kỳ hoàn hảo. Dòng này bền màu mà không khiến da bị xuống tông như những phiên bản phấn phủ khác. Cơ bản là không gây bết dính, cho da mỏng mịn. Còn chỉ số chống nắng cũng tương tự như những bản phấn nước Missha ở phía trên kia.

Có nên mua phấn nước Missha không?

Cơ bản thì thành phần của những hộp phấn nước là tương tự nhau. Hãng tích hợp nhiều chất dưỡng da vào vật dụng trang điểm này. Được cái mỗi phiên bản lại có thêm vài tinh chất để làm nổi bật ưu điểm của riêng em nó. Nhiều người hỏi về bảng màu phấn nước Missha thì hãng chủ yếu có hai tone đó là 21 dành cho da trắng sáng, cho những ai muốn nâng tone da rõ rệt còn 23 là màu tự nhiên, da ngăm cũng dùng được màu này mà trung bình sáng cũng vẫn xài ổn áp nhé.

Cơ bản cảm nhận về dòng phấn nước đến từ xứ sở kim chi này đều tốt. Nhiều người ngợi khen về những sản phẩm trang điểm của hãng. Nếu nàng mới chập chững thử nghiệm phấn nước thì Missha hẳn là một gợi ý hay ho. Giá thành phải chăng cũng là thứ khiến em nó tiếp cận được đông đảo mọi người hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Phấn nước Missha được nhiều bạn gái yêu thích với nhiều ưu điểm như chất phấn mềm mịn, nâng tone da hiệu quả, giúp gương mặt căng sáng tự nhiên. Các dòng phấn nước của thương hiệu này đang được săn đón với mức giá rất hợp lý cho mọi cô nàng sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!