Điểm danh những tai nghe in-ear giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tầm 1 triệu đồng các bạn sẽ có nhiều lựa chọn khá hấp dẫn với sự cân bằng về thiết kế, chất lượng âm thanh và giá thành

Tai nghe in-ear thường có mức giá khá bình dân nhưng mức giá vẫn thường đi kèm với chất lượng, vì vậy với việc lựa chọn một chiếc tai nghe thì chất lượng âm phải đặt lên hàng đầu. Sau đó chúng ta cần quan tâm đến thiết kế của tai nghe, những chiếc tai nghe in-ear thường rất nhẹ và tạo được sự thoải mái cho người dùng vì vậy luôn được mọi người ưa chuộng để thay thế có những chiếc tai nghe trên điện thoại. Tiếp đến mới là mức giá cả của chiếc tai nghe.

Dưới đây chúng tôi xin điểm qua những mẫu tai nghe in-ear đáng chú ý có giá dưới 1 triệu đồng:

1. Tai nghe Xiaomi Piston

Giá tham khảo: 675.000 VNĐ

Xếp đầu trong danh sách này là chiếc tai nghe Xiaomi Piston, bạn có thể giật mình khi lần đầu nhìn thấy nó. Xiaomi Piston sở hữu thiết kết kế của một chiếc tai nghe cao cấp với lớp vỏ housing, remote và chân jack bằng kim loại được mạ vàng champagne khá mạnh mẽ và chắc chắn. Bên cạnh đó, lớp vỏ của housing còn được tiện vân nhám giúp tránh được các vết xước trong quá trình sử dụng tai nghe.

Tuy nhiên, với lớp vỏ housing bằng kim loại bạn sẽ phải chấp nhận trọng lượng của nó sẽ lớn hơn các loại tai nghe in-ear có vỏ nhựa. Trong khi tips của Xiaomi Piston lại có độ bám kém vì vậy tai nghe rất dễ bị rơi nếu người dùng hoạt động nhiều.

Về chất lượng âm thanh mà Xiaomi Piston đem lại ở mức chấp nhận được trong tầm giá này. Dải bass của Piston mạnh mẽ, có lực và chắc chắn, dải mid khá đầy và chi tiết đủ để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng phổ thông với những bài nhạc trẻ hiện nay.

2. Tai nghe NuForce NE- 600X

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Nuforce NE- 600M sở hữu lớp vỏ ngoài housing bằng kim loại nhưng có thiết kế bo tròn đều khá mềm mại và sang trọng. Phần tips tai nghe mềm, độ bám dính cao. Người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng tai nghe NuForce NE- 600X.

Cấu tạo dây tai nghe dẹt chống rối với vỏ ngoài loa bằng nhôm khá tinh tế mang lại vẻ sang trọng và cá tính cho sản phẩm. Bass của NE-600 M thường nhanh và mạnh nhưng không quá đà tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng vừa phải. Người dùng vẫn sẽ nghe rõ giọng hát cũng như âm thanh của từng nhạc cụ một cách rõ ràng và sắc nét.

Với mức giá không phải là cao và chất lượng rất tốt của NuForce NE-600M, sản phẩm này thực sự vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm tai nghe tầm trung khác trên thị trường.

3. Tai nghe Cowon EM1Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Là một trong những tai nghe có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay chính vì vậy tai nghe Cowon EM1 không có nhiều điểm nổi bật như Xiaomi Piston hay NuFrce NE- 600X. Thiết kế của Cowon EM1 khá đơn giản với lớp vỏ nhựa không bắt mắt cho lắm. Bộ tips trên tai nghe khá mềm và bám dính tốt. Dây tai nghe có thiết kế dạng dẹp chống rối. Là một mẫu tai nghe giá rẻ nhưng trên dây tai nghe Cowon EM1 vẫn được tích hợp micro hỗ trợ đàm thoại và remote điều khiển Play/ Pause trong khi nghe nhạc.

Tai nghe in-ear Cowon EM1 chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ với chất lượng âm thanh mà nó đem lại. Tai nghe cho chất lượng âm thanh chân thực với dải âm bass chắc chắn và ấn tượng. Hơn nữa, Cowon còn tích hợp khả năng cân bằng âm hoàn hảo, mà bạn hiếm khi có thể mong đợi ở một chiếc tai nghe có mức giá bình dân như thế này.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!