Điểm danh son kem chính hãng siêu hot gần đây – toàn cái tên gây “trầm trồ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những dòng son kem chính hãng đang được ưa chuộng tại Việt Nam, toàn cái tên siêu hot.

Son kem chính hãng nào đang hot nhất hiện nay?

Phái đẹp Việt cực chuộng những brand son Hàn vừa túi, xinh xắn đáng yêu. Nhưng nếu tìm kiếm từ khóa son kem chính hãng hot nhất gần đây, sẽ thấy được sự quan tâm đổ dồn vào nhiều brand lớn với những BST đình đám. Toàn màu son cực phẩm xuất phát từ những dòng này. Bạn sẽ được một phen mãn nhãn khi có nhiều dòng son kem đỉnh đến vậy mà bây giờ mới biết đó!

Son kem

Điểm danh những dòng son kem chính hãng ăn khách, được săn đón nhất

Son MAC Powder Kiss Liquid – son kem chính hãng

Son MAC Powder Kiss Liquid

MAC từng cho ra mắt dòng son Powder Kiss bản thỏi, nay tiếp nối thành công với BST son kem lì. Vẫn là đặc trưng kết cấu son lì mịn như da thuộc, cưng nựng môi mềm với bảng màu cực phẩm. Son MAC dòng này cực được ưa chuộng. Hãng trình làng đến khoảng vài chục tông màu, tha hồ cho nàng phô diễn nét cá tính riêng biệt. Hot nhất phải kể đến son MAC 991 Devoted To Chili hoặc son MAC 982 mới toanh. Tất cả đều là màu đỏ đất, đỏ gạch.

Son Dior Addict Lip Tattoo

Son Dior Addict Lip Tattoo

Ban đầu mới ra mắt, thương hiệu hàng đầu Pháp này có gây tranh cãi bởi son xăm tại sao lại có độ bóng. Nhưng bởi những ưu điểm, tinh hoa vượt trội mà ngay sau đó, Dior Addict Lip Tattoo lập tức tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Dòng son được mệnh danh là “nàng thơ” mới trong lòng tín đồ Dior. Dòng này toàn màu nhạt nhưng lại gây thương nhớ cực kỳ.

Son kem Dior Ultra-Care Liquid – son kem chính hãng

Son kem Dior Ultra-Care Liquid

Đây là dòng son kem lì gần đây tạo được “địa chấn” của Dior. Son lên môi cực mịn, màu cực nét. So với BST Tattoo thì dòng này có phần phổ thông và được lòng nhiều người hơn. Son toàn màu tôn da và cũng chẳng thiếu những sắc độ tạo nên “bản sắc” riêng cho mỗi người dùng.

Son kem Giorgio Armani Lip Maestro

Son kem Giorgio Armani Lip Maestro

Tạo dựng nên thành công cho thương hiệu Armani chính xác là phải kể về dòng son kem huyền thoại này. Những phiên bản sắc màu sống động, khiến đôi môi như bừng sức sống. Son lên môi màu cực chất, có một thời điểm bất cứ ai cũng săn đón thỏi son hot hit này.

Son kem 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Cloud Lip Tint

Dòng Velvet Lip Tint đã hot nhưng nếu để kể về son kem lì hot nhất gần đây của 3CE Hàn Quốc thì phải nhắc đến dòng Cloud Lip Tint. Phiên bản son kem chính hãng được nâng cấp toàn diện, cho môi lì mềm tựa như mây vậy đó. Dòng này có nhiều màu sang – xịn, trendy hơn cả bản cũ. Trong khi BST tiền nhiệm đã quá trời màu cực phẩm rồi, nhưng Cloud Lip Tint còn chứng tỏ được độ chiều lòng phái đẹp hơn nữa đến từ 3CE.

Làm sao để mua được son kem chính hãng?

Thực trạng son fake tràn lan một cách khó kiểm soát khiến người dùng “méo mặt”. Ai cũng lo lắng là không biết số tiền mình bỏ ra có chắc chắc rinh được sản phẩm chuẩn về không hay lại xài phải hàng dởm, hàng kém chất lượng. Xinh đâu không thấy, ngược lại còn hại môi. Mách nhỏ cho nàng là nếu thương hiệu bạn yêu thích có store tại Việt Nam thì hãy ra tận store. Nếu có người quen biết thì mua ở nước ngoài. Hoặc không thì hãy cẩn thận chọn lọc những địa chỉ cung cấp chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, kiểm tra xuất xứ một cách xác thực.

Câu chuyện về thế giới son môi, về son kem chính hãng vẫn còn rất dài. Còn rất nhiều thỏi son mang tầm giá cao hơn hay phân khúc thấp hơn cũng đáng sắm lắm. Trên đây chỉ là vài gợi ý tiêu biểu nhất. Nếu dành sự quan tâm đặc biệt thì hãy cập nhật thêm nhiều bài viết trên Web So Sánh nữa nhé! Đảm bảo không khiến tín đồ mộ điệu phải thất vọng chút nào đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!