Điểm danh top 3 máy massage rửa mặt nên mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mong muốn có một làn da đẹp cũng như tăng hiệu quả cho các sản phẩm dưỡng da sau đó thì hãy đầu tư cho bước làm sạch bằng máy massage rửa mặt.

Giới thiệu máy massage rửa mặt 

Chỉ rửa mặt bằng tay liệu có sạch? Trên thực tế, việc rửa mặt theo cách thông thường chỉ loại bỏ được lớp bụi bám ngoài ra chứ không thể làm sạch sâu từ bên trong. Bởi vậy việc sử dụng máy massage rửa mặt là sản phẩm cần thiết để giúp da mặt được sạch sâu và loại bỏ được các tế bào chết, sợi bã nhờn dưới lỗ chân lông. 

Nếu bạn mong muốn có một làn da đẹp cũng như tăng hiệu quả cho các sản phẩm dưỡng da sau đó thì hãy đầu tư cho bước làm sạch bằng máy massage rửa mặt. Hiện nay, thị trường của phân khúc này với nhiều thương hiệu và đa dạng từ mẫu mã cho đến mức giá thì đâu mới là sản phẩm tốt và nên lựa chọn? 

top 3 máy massage rửa mặt

Tại sao nên sử dụng máy massage rửa mặt?

Làm sạch da bằng máy massage rửa mặt luôn là chủ đề được tìm kiếm hàng đầu trên các diễn đàn và blog làm đẹp bởi nhiều chị em. Từ xưa tới nay, rửa mặt bằng tay hay khăn mặt đầu là những phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả mang lại không cao. Nếu bạn đang muốn nâng cấp làn da của mình, muốn đầu tư cho nhan sắc thì máy massage rửa mặt thì thứ không thể thiếu. 

Trước hết, máy massage rửa mặt có công dụng rất quan trọng trong việc làm sạch sâu cho da mặt gấp 4 đến 5 lần so với cách rửa mặt thủ công. Điều này đã được kiểm nghiệm cho cho ra kết quả khi nghiên cứu và sản xuất máy rửa mặt. Hầu hết, những vi khuẩn có hại, bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn hay ngay cả mụn ẩn đều được làm sạch tận gốc. 

Không chỉ có khả năng làm sạch vượt trội, sản phẩm còn có tính năng massage chống lão hóa, giúp làn da ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, có tàn nhang và các nếp nhăn. Nhiều chuyên gia chăm sóc sắc đẹp luôn khuyên người dùng nên sử dụng máy rửa mặt massage để bảo vệ cho làn da luôn được căng bóng và mịn màng. 

Một điều về dòng sản phẩm này mà ít người biết chính là khả năng hỗ trợ kích thích sự lưu thông máu dưới da một cách tốt nhất, giúp da luôn được hồng hào và tươi trẻ. 

 

cấu tạo của máy massage rửa mặt

Nên lựa chọn máy massage rửa mặt của thương hiệu nào thì tốt?

Máy massage rửa mặt Foreo

Là thương hiệu chuyên cung cấp những thiết bị chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới, máy massage rửa mặt của Foreo là phân khúc được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại vừa vặn trong lòng bàn tay kể cả với dòng thường hay dòng mini giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS và silicon cao cấp, mềm mại nên da luôn được an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Khả năng làm sạch bụi bẩn của máy Foreo lên đến 99,5% – điều mà không phải loại máy rửa mặt nào cũng có thể đạt được. Các lớp dầu thừa, da chết được loại bỏ nhẹ nhàng và hiệu quả. Các chế độ massage cũng được tích hợp bên trong và được tùy chỉnh bằng app điều khiển. 

Máy massage rửa mặt Halio 

Đây là một chiếc máy rửa mặt có thiết kế đặc biệt song song với các tính năng cải tiến nổi bật. Nhờ công nghệ Sonic Wave Cleansing và phần lông bằng silicon bằng nhựa siêu mảnh thì các bụi bẩn hay lớp trang điểm đều được làm sạch chỉ sau vài phút sử dụng. 

Máy có 3 chế độ rung khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng massage và rửa mặt một cách hiệu quả nhất. Mức giá của máy massage rửa mặt Halio khá tốt, phù hợp với hầu hết người dùng hiện nay. Điều này cũng là tiêu chí giúp sản phẩm luôn nằm trong top những chiếc máy rửa mặt được yêu thích nhất. 

 

máy massage rửa mặt Emmie

 

Máy massage rửa mặt Emmie

Cùng với phân khúc giá tầm trung thì Emmie cũng là một sản phẩm tiêu biểu và nên dùng khi lựa chọn máy massage rửa mặt. Phần thiết kế được làm khá thông minh hình giọt nước có phần đầu hẹp phù hợp sử dụng cho những vùng cánh mũi và dưới cằm. Bên cạnh đó còn phải nhắc đến chất liệu an toàn cùng với công nghệ tiên tiến Emmie Premium Facial Cleansing Brush. Máy có đến 7 chế độ rung trải dài từ 2100 lần/phút đến 8000 lần/phút mang đến hiệu quả làm sạch da tốt nhất. Các sợi lông siêu mảnh, mềm mại kết hợp với chế độ rung giúp da được làm sạch từ sâu bên trong. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!