Điểm danh top 3 dòng két sắt Gunngard được ưa chuộng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa biết nên mua két sắt loại nào thì két sắt Gunngard là lựa chọn rất tốt với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và mức giá hợp lý.

Giới thiệu két sắt Gunngard

Không thể phủ nhận việc sử dụng két sắt ngày càng trở nên phổ biến hiện nay khi chúng xuất hiện không chỉ ở gia đình, ngân hàng mà còn ở các công ty, doanh nghiệp, khách sạn. Điều đó cho thấy được nhu cầu bảo mật về tài sản, tài liệu quan trọng đang ngày được quan tâm bởi nhiều người. Thế nhưng việc lựa chọn được một chiếc két ưng ý, có đầy đủ những tiêu chí về chất lượng thì không phải ai cũng làm được. 

Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa biết nên mua két sắt loại nào thì két sắt Gunngard là lựa chọn rất tốt. Để hiểu hơn về dòng két sắt này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 3 dòng két sắt Gunngard được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. 

 

két sắt Gunngard

Nên lựa chọn dòng két sắt Gunngard loại nào thì tốt?

Két sắt Gunngard GFN-63C 

Với những ưu điểm vượt trội như chất liệu thép vững chắc, chỉ số chống cháy cao cùng hệ thống khóa thông minh đã giúp cho Gunngard GFN-63C ngày càng được ưa chuộng hơn. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công ty, khách sạn, nhà hàng và gia đình. Chiếc két này sẽ bảo vệ an toàn cho tài sản và các tài liệu quan trọng của người dùng. 

Thân và cửa két được cấu tạo 3 lớp đúc liền khối và dày kết hợp với hệ thống chốt được cấu tạo, thiết kế hài hòa và chắc chắn có khả năng chịu lực tốt. Bộ khóa cơ đổi mã có một vòng thép bao bọc bên ngoài để hạn chế tầm nhìn của người khác, tăng tính bảo mật cho két cũng như không bị rò rỉ mã số. 

Nhờ được chế tạo bằng chất liệu thép cứng vững, két sắt Hàn Quốc Gunngard GFN-63C có độ chịu nhiệt tốt hơn so với những loại két được đúc bằng tôn chịu lực. Giữa 2 lớp thép có lớp chống cháy giúp ngăn ngừa việc truyền nhiệt và bên trong két sắt. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, mang lại tính thẩm mỹ cho tổng thể két. 

 

két sắt Gunngard cửa 3 lớp

Két sắt Gunngard GBF-82TD chống cháy 3 lớp cửa 

Đây được coi là một trong số những dòng két sắt Gunngard cao cấp có khả năng chống cháy và chịu lực tốt. Sản phẩm được thiết kế gồm 3 lớp cửa đạt tiêu chuẩn chống cháy và mức độ bảo mật cao nhất cho người sử dụng bởi vừa có khả năng chịu được va đập mạnh, chống khoan. Việc kết hợp chặt chẽ 3 lớp khóa với nhau bởi khóa cơ đổi mã, khóa chìa và khóa điện tử giúp người dùng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật. 

Thiết kế cấu trúc vỏ két được đúc 3 lớp siêu dày, các mặt của két được đúc liền tạo thành một khối vô cùng vững chắc và an toàn. Với những ưu điểm này, két sắt Gunngard GBF-82TD luôn được ví như một bức tường kiên cố rất khó để đục phá, khoan. Đồng thời két sắt có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 1010 độ C trong suốt 2 tiếng khi có hỏa hoạn. Bởi vậy, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của những nơi có mục đích bảo vệ tài sản, tài liệu và giấy tờ đặc biệt quan trọng của hệ thống công ty, ngân hàng,… 

 

cách sử dụng két sắt mã khóa điện tử

Két sắt Gunngard GFN-85GG

Là dòng sản phẩm được chế tác dựa trên kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay, trên dây chuyền của công nghệ tân tiến. Gunngard GFN-85GG được coi như một dòng két chịu lửa rất tốt. Dòng két siêu cường này được làm bằng ván đồng dày 8-12mm nên sẽ không bị ảnh hưởng khi va đập hay có những tác động vật lý. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng chất liệu thép cho độ cứng và độ vững chắc hơn nhiều so với nhiều dòng két làm từ tôn chịu lực. 

Với thiết kế có kích thước tầm trung, két sắt Gunngard GFN-85GG khá được ưa chuộng tại công ty, văn phòng và cả gia đình. Với thiết kế gồm một hộp an toàn bên trong có khóa mã riêng giúp tăng cường thêm khả năng bảo vệ của két sắt khi sử dụng. Điều này tạo cho người dùng sự an tâm khi bảo quản những món đồ có giá trị cùng với những tài liệu quan trọng. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!