Top 3 sữa rửa mặt Dabo tốt nhất hiện nay trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chị em chúng ta đã biết gì về sản phẩm sữa rửa mặt Dabo chưa? Nếu chưa thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin về dòng sữa rửa mặt Dabo này nhé.

Sữa rửa mặt Dabo là một dòng sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc được chiết xuất từ rất nhiều các thành phần từ tự nhiên mang đến hiệu quả trong việc làm trắng cho da, giảm mụn cho da mặt và giúp cho bạn có được được một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin trong bài viết này nhé để biết nhiều hơn về sữa rửa mặt Dabo.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Dabo

Sữa rửa mặt Dabo đến từ thương hiệu Bado một thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái đẹp đến từ Hàn Quốc, được tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự giám sát về chất lượng cả tập đoàn Samsung. Hầu hết tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Dabo đều được tạo ra từ những tinh chất thiên nhiên, mang đến cho làn da của bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Dabo
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Dabo

Các sản phẩm sữa rửa mặt Dabo được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, lô hội và kết hợp thêm với các khoáng chất giúp se khít cho lỗ chân lông, mang đến một làn da thông thoáng, hít nhờn các chất dầu ở trên da.

Giới thiệu top 3 sữa rửa mặt Dabo đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 3 dòng sữa rửa mặt Dabo đang được ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn có thêm được nhiều thông tin, cũng như sự lựa chọn cho mình trong việc tìm ra một sản phẩm phù hợp với làn da.

1. Sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam

Dabo Charcoal Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt Dabo được chiết xuất tinh túy từ than hoạt tính mang đến khả năng thanh lọc, khử độc và kiểm soát tốt bã nhờn cho làn da của bạn, cho bạn một làn da căng mịn không bị bóng dầu.

Sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Dabo Charcoal Cleansing Foam
  • Sản phẩm này thích hợp để sử dụng cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất là da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
  • Được chiết xuất từ than hoạt tính giúp làm sạch sâu cho làn da hết các bã nhờn, bụi bẩn, các chất dư sau khi trang điểm, kem chống nắng để ngăn chặn cho sự hình thành của mụn.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng trong việc khử khuẩn, khử các bã nhờn ở trên da, khử mùi và khử hết các chất độc cho da.

Giá tham khảo: 125.000 đồng/ 150ml.

2. Sữa rửa mặt Dabo Cucumber

Dabo Cucumber là sản phẩm sữa rửa mặt Dabo có chứa tinh chất dưa leo mang đến nhiều vitamin A và C có tác dụng trong việc làm mờ các vết tàn nhang, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

Sữa rửa mặt Dabo Cucumber
Sữa rửa mặt Dabo Cucumber
  • Với thành phần chính được chiết xuất từ dưa leo giàu vitamin E và Acid Citric giúp nhẹ nhàng làm sạch làn da đồng giúp cho da không bị rít nhờn.
  • Chống oxy hóa tự nhiên làm giảm tình trạng hình thành các nếp nhăn, làm trẻ hóa cho làn da từ các tế bào da bên trong. mang đến sự trẻ trung cho làn da.
  • Làm sạch cho da mà không hề gây ra cảm giác khó chịu cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 110.000 đồng/ 180ml.

3. Sữa rửa mặt Dabo White Day Foam Cleanser

Dabo White Tree Snow Flake là sản phẩm có tác dụng chăm sóc cho làn da một cách nhẹ nhàng với các dưỡng chất từ thiên nhiên với rễ cây hoa tuyết trắng chứa đa dạng các vitamin A, B, E mang đến cho bạn một làn da căng mọng, ẩm ướt.

Sữa rửa mặt Dabo White Tree Snow Flake
Sữa rửa mặt Dabo White Tree Snow Flake
  • Với rễ cây tuyết trắng giúp ngừa viêm nhiễm chân lông, ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả, làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang.
  • Có các hạt massage cho da giúp lấy đi hết các tế bào chết, làm sạch tận sâu bên trong các lỗ chân lông, giúp thông thoáng cho da.
  • Có khả năng hút nhờn cho làn da một cách hiệu quả nên làm trắng da, giúp cho da luôn mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Giá tham khảo: 113.000 đồng/ 150ml.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt Dabo tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm này thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn cho làn da của mình một sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!