Điểm danh top 4 kem che khuyết điểm môi được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn kem che khuyết điểm môi nào tốt, hiệu quả và an toàn cho làn môi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chắc hẳn, chị em chúng ta đều muốn sở hữu được đôi môi đỏ mọng và đầy gợi cảm. Nhưng việc sở hữu được đôi môi không khuyết điểm thì không phải là chuyện dễ dàng và vũ khí lợi hại nhất đó chính là kem che khuyết điểm môi.

1. Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer
Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree Tapping Lip Concealer mang đến hiệu quả trong việc làm môi mềm mịn và căng bóng tự nhiên. Sản phẩm với thành phần chính là hoa trà và tinh chất hạt mỡ bơ giúp cấp nước và duy trì độ ẩm tức thì cho làn da môi. Do đó, đôi môi của bẹn sẽ luôn được mềm mịn và bảo vệ dù cho bạn có thay đổi màu son liên tục hàng ngày.

Ngoài ra, kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer còn hiệu quả trong việc trung hòa màu son, giúp son lên màu tươi tắn và mềm mịn hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn không gây hại hay làm kích ứng da môi mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2. Kem che khuyết điểm môi Laneige Lip Primer

Kem che khuyết điểm môi Laneige Lip Primer
Kem che khuyết điểm môi Laneige Lip Primer

Sản phẩm nào có thiết kế bao bì khá sang chảnh với hộp giấy mạ bạc đựng bên ngoài vô cùng chắc chắn. Bên trong đó là tuýp son dạng nặn nên vô cùng tiết kiệm cho người dùng. Laneige Lip Primer là dạng son dưỡng che khuyết điểm môi với 3 công dụng trong 1.

Laneige Lip Primer với khả năng làm mềm, bảo vệ làn da môi vô cùng hiệu quả. Sản phẩm với tinh chất dưỡng sánh dẻo, đặc nhẹ nên dễ dàng bám ở trên môi mà không lo lẫn cùng màu son khi trang điểm. Kem che khuyết điểm cũng có màu son khá nhạt và mùi hương dịu nhẹ, an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần Vitamin giúp dưỡng ẩm cho môi.

3. Kem che khuyết điểm môi Shiseido Maquillage Concealer Stick EX

Kem che khuyết điểm môi Shiseido Maquillage Concealer Stick EX
Kem che khuyết điểm môi Shiseido Maquillage Concealer Stick EX

Shiseido Maquillage Concealer Stick EX có thiết kế dạng thỏi vô cùng tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những đôi môi nhạy cảm. Shiseido Maquillage Concealer Stick EX không chỉ có khả năng bao phủ hiệu quả cho vùng môi sậm màu và thâm mà còn giải quyết tình trạng môi đang bị sần, khô và có nhiều nếp nhăn. Do đó, bạn sẽ có được một làn da trẻ trung và căng bóng tự nhiên nhất.

Thành phần chính của sản phẩm chứa nhiều Vitamin giúp phần da sẫm màu trở nên mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ trong việc làm giảm thiểu tình trạng môi khô, bong tróc và sần sùi nên giúp màu sơn lên đều hơn, tươi hơn. Đặc biệt, Shiseido Maquillage Concealer Stick EX còn có chỉ số chống nắng SPF25 PA++ giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ làn da cũng tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

4. Kem che khuyết điểm môi Canmake Lip Concealer Moist

Kem che khuyết điểm môi Canmake Lip Concealer Moist
Kem che khuyết điểm môi Canmake Lip Concealer Moist

Canmake Lip Concealer Moist dành cho những ai thích trang điểm với tone màu nude. Đồng thời, sản phẩm còn mang lại độ bóng nhẹ cho làn da môi một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm mang đến hiệu quả dưỡng ẩm và ngăn chặn tình trạng khô da, bong tróc hiệu quả.

Sản phẩm ngoài công dụng che khuyết điểm môi thì còn giúp tạo lớp lót và mang đến sự nhẹ nhàng cho các chị em khi trang điểm. Hiện nay, Canmake Lip Concealer Moist đã có thêm gam màu hồng sữa nhẹ nhàng và đáng yêu thích hợp với những ai thích trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Trên đây là 4 gợi ý kem che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tích hữu ích giúp dễ dàng trong việc lựa chọn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!