Điểm danh top 4 kem chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top 4 kem chống lão hóa hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây sẽ phần nào giúp các bạn tìm kiếm được dòng kem chống lão hóa nào tốt.

Những cô nàng từ 25 tuổi trở đi thì làn da sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt khi các chị em ở nước ta lại không quá xem trọng đến việc sử dụng kem chống lão hóa dẫn đến làn da lão hóa nhanh hơn.

1. Kem chống lão hóa Olay Regenerist

Kem chống lão hóa Olay Regenerist
Kem chống lão hóa Olay Regenerist

Cái tên đầu tiên trong danh sách kem chống lão hóa nào tốt không thể không nhắc đến Olay Regenerist. Sản phẩm với công dụng chính là làm căng, chống nhăn vô cùng mạnh mẽ, giảm nếp nhăn một cách rõ rệt, nâng cơ mặt và làm giảm nếp gấp tại vùng khóe miệng. 

Thành phần:

  • Hợp chất Amino – Peptide: Cải thiện tình trạng nếp nhăn ở trên da, tái cấu trúc da, nâng cơ mặt để làn da được căng mọng.
  • Niacinamide: Chống lão hóa cho làn da nhờ vào quá trình thúc đẩy tổng hợp Collagen và Protein K1 để từ đó giúp làn da được tươi trẻ, căng mịn, giảm nếp nhăn xuất hiện, ngăn ngừa nám sạm.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, để bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường, ngăn ngừa sớm sự xuất hiệu của các dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ ẩm.
  • Natri Hyaluronate: Cân bằng và cung cấp độ cho da, ngăn ngừa sự lão hóa, xóa mờ nếp nhăn.
  • Pro-Vitamin B5: Giúp tăng độ đàn hồi cho da.
  • Parabens như Methylparaben, Ethylparaben: Chứa hàm lượng ở trong ngưỡng cho phép.

2. Kem chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream

Kem chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream
Kem chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream

Laneige Time Freeze Intensive Cream đến từ Hàn Quốc được nghiên cứu phù hợp với khí hậu và đặc điểm làn da của phụ nữ Châu Á. Chính vì vậy, sản phẩm này đạt được độ hoàn hảo về hiệu quả, khả năng thẩm thấu trên da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần:

  • Chiết xuất quả Carob: Giàu Vitamin E, chất chống oxy hóa và các hợp chất thực giúp kéo dài tuổi trẻ. Đặc biệt, thành phần này còn chứa Axit Gallic và tannin có khả năng khử trùng, kháng khuẩn giúp phục hồi tổn thương cho da.
  • Hạt dâm bụt kép: Thanh nhiệt, giải độc, giúp da mịn màng, mềm mại và chống khô da hiệu quả.
  • Hyaluronic Bouncing: Cấp nước cho da để làn da trở nên đầy đặn, căng bóng và rạng rỡ.
  • Dynamic Collagen: Phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo tế bào mới được khỏe mạnh cho da, dưỡng ẩm, xóa tan những vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
  • Peptide Water: cấp ẩm, giữ nước hiệu quả để làn da được săn chắc, mịn màng và trắng sáng.
  • Butylene Glycol: Giúp thúc đẩy các dưỡng chất thấm sâu vào da, tạo hiệu quả trong dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, nâng tông da.
  • Glycerin: giữ ẩm và nước cho da.

3. Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream

Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream
Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách kem chống lão hóa nào tốt đó là Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream. Sản phẩm này giúp tăng độ đàn hồi, làm sáng và dưỡng ẩm da hiệu quả nhờ việc bổ sung một số thành phần dưỡng chất tốt cho làn da như Collagen, Axit Hyaluronic, Retinol…

Thành phần:

  • Collaplus: Kích thích sản sinh Collagen, giữ nước cho tế bào da để da luôn căng khỏe, giảm tình trạng chảy xệ, nếp nhăn.
  • Collagen thủy phân: Giúp thẩm thấu nhanh vào da, tăng cường khả năng liên kết bề mặt da vững chắc, phục hồi kết cấu và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate: Cấp ẩm, cấp nước và hình thành màng bảo vệ cho làn da.
  • Retinyl Palmitate: Là dẫn xuất Retinol giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da, tổng hợp Collagen, đào thải các tế bào chết và chặn tác động từ gốc tự do.

4. Kem chống lão hóa Lycium Halosphere

Kem chống lão hóa Lycium Halosphere
Kem chống lão hóa Lycium Halosphere

Cuối cùng trong danh kem chống lão hóa nào tốt đó là Lycium Halosphere. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên có khả năng xóa mờ các vết chân chim, tiêu giảm bọng mắt và se khít lỗ chân lông. Cùng với đó, Lycium Halosphere còn giúp dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Với công thức phức hợp Halosphere độc quyền có khả năng khuếch tán ánh sáng giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn mướt.

Thành phần:

  • Chiết xuất trứng cá hồi: Chứa Vitamin E và Astaxanthin giúp ngăn ngừa lão hóa, chống nhăn và kìm hãm sự biến đổi của sắc tố da.
  • Chiết xuất từ trái Goji: Cung cấp nguồn Vitamin c và Vitamin E dồi dào, là chất chống oxy hóa để làn da được trẻ hóa, giảm thiểu quá trình lão hóa, bảo vệ làn da trước những tác động xấu từ bên ngoài.
  • Chiết xuất hoa Cúc La Mã: dưỡng ẩm, chữa lành các vết thương nhỏ ở trên bề mặt da. Ngoài ra, nó còn kháng viêm, cân bằng trạng thái da và se khít lỗ chân lông.
  • Chiết xuất tía tô đất: Làm đều màu da và bảo vệ làn da một cách toàn diện.

Bài viết này đã vừa cung cấp đến các bạn 4 sản phẩm để giúp các bạn giải quyết thắc mắc “kem chống lão hóa nào tốt”. Nhìn chúng, những sản phẩm này đều chứa thành phần thiên nhiên nên tương đối lành tính và an toàn cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!