Điểm danh top 4 nước hoa hồng Shiseido đang hot nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua top 4 nước hoa hồng Shiseido được yêu thích nhất 2021 nhé.

Chúng ta điều biết Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới đến từ Nhật Bản. Hiện nay, Shiseido này đã sở hữu hơn 11 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm trong ngành mỹ phẩm, chăm sóc tóc. Và nước hoa hồng Shiseido là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này nớ sở hữu công thức đặc quyền từ Shiseido để chăm sóc và bảo vệ cho làn da một cách vượt trội.

1. Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh

Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh có khả năng kiềm dầu, giảm nhờn cũng như loại bỏ được các vết thâm, vết nám và tàn nhan ở trên da. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với chai màu xanh trong có thể nhìn thấy được dung dịch ở bên trong cùng nắp mở vô cùng tiện lợi. Các thông tin về sản phẩm đều được ghi đầy đủ ở trên thân chai để người dùng có thể tiện tham khảo.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh
Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh

Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh với thành phần chính là Acetyl Axit Hyaluronic Na, Axit m-Tranexamic, Axit Hyaluronic và Na và W*Hyaluronic kết hợp Axit giúp đánh bay các vết thâm, hạn chế tình trạng nứt nẻ ở trên da. Ngoài ra, với những dưỡng chất có trong Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh còn giúp làn da bạn trông trắng và sáng hơn, se khít lỗ chân lông.

Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh gồm có những dòng sản phẩm đó là:

  • Shiseido Aqualabel White Up Lotion S sử dụng cho da bình thường.
  • Shiseido Aqualabel White Up Lotion R sử dụng cho da sẫm màu.
  • Shiseido Aqualabel White Up Lotion RR sử dụng cho da không đều màu và có dấu hiệu thâm nám.

2. Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng được đánh giá cao nhờ vào khả năng nuôi dưỡng làn da bởi đây là dòng nước hoa hồng thiên về làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm có thiết kế màu vàng nhưng không có sự thay đổi so với dòng Aqualabel Moisture Lotion màu xanh tuy nhiên lại được giảm bớt thông tin sản phẩm ở trên bao bì.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng
Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng

Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ sữa ong chúa được lên men lỏng, Axit Hyaluronic và Na, m-Tranexamic Acid, Glycerin, Acetyl Axit Hyaluronic Na đặc biệt thích hợp với những làn da đang chuẩn bị bước sang tuổi trung niên. Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng giúp loại bỏ những bụi bẩn bám trên da, dưỡng ẩm, giúp làn da trở nên sáng mịn hơn và giảm sự hình thành của các tế bào chết.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng có 2 loại đó là:

  • Aqualabel Moisture Lotion EX R dành cho làn da dầu nhẹ.
  • Aqualabel Moisture Lotion EX RR dành cho làn da dầu nặng và đang gặp các vấn đề về sự lão hóa của làn da.

3. Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ là sản phẩm dành cho những chị em sở hữu da thường và da không. Sản phẩm được thiết kế tương tự như dòng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu xanh và màu vàng. Điểm khác biệt duy nhất đó là thân chai có màu hồng.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ
Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ với thành phần chính là Collagen GL, Hyaluronic Acid Na, Acetin Hyaluronic. Sản phẩm không chỉ giúp cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có khả năng ức chế sự hình thành của các tác nhân gây lão hóa cho làn da để làn da thêm trắng mịn, giảm sưng đỏ.

Hiện nay, Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ có 3 loại gồm:

  • Aqualabel Moisture Lotion S dành cho da thường.
  • Aqualabel Moisture Lotion R dành cho da thường và da khô nhẹ.
  • Shiseido Aqualabel Moisture Lotion dành cho da khô nặng.

4. Nước hoa hồng Shiseido Eudermine

Shiseido Eudermine là dòng nước hoa hồng đang gây bão tại nhiều nước Châu Á. Sản phẩm được thiết kế dạng chai thủy tinh cứng sang trọng cùng với hương thơm vô cùng dịu nhẹ và cuốn hút. Shiseido Eudermine với thành phần chính đó là các tinh chất được chiết xuất từ hoa hồng tự nhiên, không gây dị ứng, kích ứng cho làn da.

Nước hoa hồng Shiseido Eudermine
Nước hoa hồng Shiseido Eudermine

Nước hoa hồng Shiseido Eudermine có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, sản phẩm này có kết cấu hơn đặc nên khó thẩm thấu vào da do đó khi apply lên da cần phải massage nhẹ nhàng.

Trên đây là top 4 nước hoa hồng Shiseido được yêu thích nhất 2021 mà chúng tôi đã vừa tổng hợp được. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp được các bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!