Top 3 nước hoa hồng Some By Mi hot nhất 2021 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về 3 loại nước hoa hồng Some By Mi để có sự lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình.

Trong thời gian gần đây nước hoa hồng Some By Mi vô cùng hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy liệu nước hoa hồng Some By Mi có mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng. Ngoài nước hoa hồng nói riêng cho đến các dòng mỹ phẩm của Some By Mi như serum, sữa rửa mặt, kem dưỡng… của thương hiệu này đều được người dùng đón nhận nhiệt tình.

Thương hiệu này nằm trong top 3 thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu cùng với Innisfree và The Face Shop. Hầu hết những sản phẩm của Some By Mi đều được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và không hóa chất gây hại như Benzophenone-3, Benzophenone-4, Sorbic Axit, Methyl Paraben…an toàn cho làn da nhạy cảm.

Review 3 dòng nước hoa hồng Some By Mi hot nhất hiện nay

Trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết 3 dòng nước hoa hồng Some By Mi hot nhất của hãng này. Bạn cần biết làn da của mình thuộc loại nào để có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

1. Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Đây là dòng nước hoa hồng cực hot hiện nay được nhiều chị em da dầu mụn săn lùng nhiều nhất bởi khả năng hỗ trợ điều trị và đẩy lùi mụn nhanh chóng sau 30 ngày. Sản phẩm có mùi hương bạc hà hòa quyện với tràm trà mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn khi sử dụng.

Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle với thành phần được chiết xuất từ tràm trà, rau má, hoa sen, hạt đậu lăng…cùng với các hợp chất AHA, BHA, PHA giúp loại bỏ chất bẩn, chất sừng đọng lại ở trên da.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là sản phẩm dành riêng cho da mụn, da dầu với những công dụng:

  • Giúp kiểm soát lượng bã dầu nhờn ở trên mặt.
  • Làm sạch da, hạn chế sự tắc nghẽn lỗ chân lông sinh sôi mụn.
  • Giúp xoa dịu thâm sẹo do mụn, chống viêm nhiễm và tái sinh cho những tế bào da khỏe mạnh.

2. Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng và tinh tế. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow với thành phần từ men Galactomyces được lên men từ rượu sake và Vitamin C đậm đặc nâng cao hoạt tính giúp làm trắng da đến mức tối đa. Ngoài ra, với 10 loại Vitamin A, B, B1, B2, B5, B6, B9, C, E, F giúp khôi phục làn da.

Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow
Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow thích hợp cho những làn da ngăm đen, xỉn màu do bắt nắng hay bệnh lý, muốn cải thiện sắc tố cho làn da.

  • Giúp làm sáng da từ sâu bên trong.
  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang.
  • Cấp ẩm vượt trội cho da luôn được mềm mại, mướt mịn.
  • Làm đều màu da kể cả những vùng da bị cháy nắng.

3. Nước hoa hồng Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai hình trụ màu đỏ nổi bật cùng vòi nhấn vô cùng tiện dụng giúp tiết kiệm hơn khi sử dụng. Với thành phần được chiết xuất từ dịch ốc sên đen có lợi trong quá trình phục hồi, làm lành vùng vùng da bị tổn thương. Đặc biệt, thành phần độc quyền True Cica (chiết xuất rau má, ngải cứu…) giúp xử lý sẹo mụn lâu năm, làm mờ thâm sẹo.

Nước hoa hồng Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair
Nước hoa hồng Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair

Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair thích hợp sử dụng với người bị thâm sẹo, sẹo rỗ, da sần sùi với công dụng: 

  • Xử lý sẹo mụn lâu năm, sẹo to, làm mờ thâm sẹo với những người có cơ địa sẹo xấu.
  • Lấp đầy sẹo lõm, sẹo rỗ do nặn mụn không đúng cách, do chấn thương bởi tai nạn.
  • Làm mờ các vết tàn nhang, đồi mồi.
  • Se khít lỗ chân lông.

Trên đây chúng tôi đã vừa đánh giá review chi tiết về top 3 nước hoa hồng Some By Mi hot nhất hiện nay. Hãy lựa chọn đúng sản phẩm sao cho phù hợp với làn da để sở hữu được làn da khỏe mạnh và trắng sáng, mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!