Điểm danh top 6 máy in ảnh Canon tốt, đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 6 máy in ảnh Canon giá rẻ và có chất lượng tốt sẽ được gợi ý trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn để từ đó, khách hàng có thể tham khảo và mua sắm.

1. Khái quát về máy in ảnh Canon

Được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng, máy in ảnh Canon là một công cụ hữu ích có thể in những bức ảnh được chụp trong điện thoại, máy ảnh hay được lưu trữ trên máy tính một cách nhanh chóng và sắc nét. Thiết bị này không chỉ có thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như tốc độ in nhanh, độ phân giải cao, kết nối được nhiều thiết bị, màn hình LCD dễ sử dụng,…

2. Lưu ý khi lựa chọn máy in ảnh Canon

Máy in ảnh có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và phân khúc giá nên để chọn mua được một chiếc máy in ảnh Canon lý tưởng, người tiêu dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Nếu người tiêu dùng làm trong lĩnh vực nhiếp ảnh hoặc những ngành nghề đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh thì các dòng máy được trang bị độ phân giải cao cùng tốc độ in nhanh chóng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Đối với những gia đình hoặc nhóm bạn thường xuyên đi du lịch, cắm trại, đi chơi,… và có nhu cầu in ảnh tại chỗ thì khách hàng có thể xem xét và lựa chọn dòng máy in ảnh mini Canon có thiết kế cầm tay, dễ dàng bỏ vào vali hoặc balo du lịch mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Ngoài ra, những phân khúc khách hàng cần in số lượng lớn hình ảnh để phục vụ cho công việc của doanh nghiệp sẽ phù hợp với máy in chuyển nhiệt vì sản phẩm này có khả năng tiết kiệm thời gian cũng như mang đến chất lượng ảnh tốt và bền bỉ.

3. Điểm danh top 6 máy in ảnh Canon tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023

Hiện nay, máy in ảnh Canon có nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau và điều này khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc máy in ảnh lý tưởng. Vì vậy, trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu top 6 máy in ảnh Canon tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và mua sắm.

3.1. Máy in ảnh Canon CP820 (CP-820)

Giá tham khảo: 2 – 2.5 triệu đồng.

Máy in ảnh Canon CP820 (CP-820) có thể in đến 43 kích thước khác nhau, người tiêu dùng có thể chọn các kích thước thường dùng để tiết kiệm thời gian điều chỉnh và ngoài ra, người dùng có thể căn chỉnh các góc trước khi in để tiết kiệm giấy ảnh. Chiếc máy in ảnh giá rẻ này còn được trang bị các tính năng như:

  • Kết nối với Wifi, mạng LAN hoặc kết nối với máy ảnh, máy tính thông qua USB.
  • Độ phân giải: 300x300dpi.
  • Công nghệ in: In truyền nhiệt thăng hoa màu, có lớp phủ.
  • Cài đặt in: In có viền/ không viền, tối ưu hóa hình ảnh, điều chỉnh độ sáng, định dạng ngày, chỉnh sửa mắt đỏ,…
  • Sử dụng pin NB-CP2L (bán lẻ).
Máy in ảnh Canon CP820 (CP-820) có thể in nhiều khổ giấy và chất liệu giấy khác nhau
Máy in ảnh Canon CP820 (CP-820) có thể in nhiều khổ giấy và chất liệu giấy khác nhau

3.2. Máy in ảnh Canon CP910 (CP-910) – 148 x 100 mm

Giá tham khảo: 2.5 – 3.5 triệu đồng.

Máy in ảnh Canon CP910 (CP-910) – 148 x 100 mm có kích thước nhỏ gọn cùng màn hình LCD dễ dàng sử dụng nên đây chính là chiếc máy in ảnh mini Canon giá rẻ dành cho những gia đình hoặc người tiêu dùng có nhu cầu in ảnh để làm kỷ niệm.

  • Máy in ảnh cầm tay này có khả năng kết nối Wifi giúp khách hàng có thể in ảnh trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, laptop, điện thoại, máy ảnh,…
  • Bên cạnh đó, độ phân giải 300x300dpi và tốc độ in khoảng 47 giây với kích thước bưu thiếp cho phép thiết bị in ra một bức ảnh rõ nét, chi tiết mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Không những thế, máy in ảnh Canon còn sở hữu các khả năng như có thể in đến 43 kích thước khác nhau, hỗ trợ 14 loại ngôn ngữ, cho phép người tiêu dùng điều chỉnh nền ảnh theo ý thích,…

3.3. Máy in ảnh Canon Selphy CP1300

Giá tham khảo: 2.9 – 3.5 triệu đồng.

Máy in ảnh Canon Selphy CP1300 thuộc dòng máy in ảnh Canon mini có 3 màu là trắng, đen, hồng với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo đi cắm trại hoặc đi chơi mà không bị cồng kềnh. Thiết bị sở hữu các tính năng hữu ích như sau:

  • Màn hình LCD cùng các nút nhấn dễ dàng sử dụng.
  • Pin NB-CP2L/ NB-CP2LH với thời gian sạc 4 tiếng có thể in đến 54 bản in có kích thước bưu thiếp sau mỗi lần sạc.
  • Lớp phim đặc biệt có khả năng bảo vệ ảnh khỏi bụi, nước và phai màu.
  • Chế độ Wi-Fi Shuffle Print kết nối được 8 thiết bị thông minh cùng một lúc thông qua để hỗ trợ gửi hình ảnh.
  • Khay chứa giấy in tối đa 18 tờ.
  • Độ phân giải: 300x300dpi.
Máy in ảnh Canon Selphy CP1300 có 3 màu trắng, đen và hồng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng
Máy in ảnh Canon Selphy CP1300 có 3 màu trắng, đen và hồng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng

3.4. Máy in ảnh Canon Selphy Square QX10

Giá tham khảo: 4.7 – 6 triệu đồng.

Máy in ảnh Canon Selphy Square QX10 là máy in ảnh cầm tay Canon có thiết kế siêu nhỏ gọn với 3 màu đen, trắng, hồng vô cùng bắt mắt, phù hợp để mang đi trong những chuyến picnic hoặc du lịch cùng bạn bè.

  • Sử dụng pin có cổng sạc Micro USB với thời gian sạc chỉ 120 phút.
  • Khay nạp giấy chứa 10 tờ, hỗ trợ in khung hình vuông tỉ lệ 1:1 và sử dụng giấy Sticker Label Set XS-20L.
  • Độ phân giải 287x287dpi với tốc độ in khoảng 43 giây có thể mang đến những hình ảnh rõ nét có lớp phủ bảo vệ hình ảnh khỏi các yếu tố của môi trường như bụi, nước, khí,…
  • Ứng dụng SELPHY Photo Layout cho phép khách hàng chỉnh sửa bố cục, dùng bộ lọc, tạo hiệu ứng khung,… để tạo ra bức ảnh theo sở thích của mình.
Thiết kế cầm tay cực kỳ nhỏ gọn của máy in ảnh Canon Selphy Square QX10
Thiết kế cầm tay cực kỳ nhỏ gọn của máy in ảnh Canon Selphy Square QX10

3.5. Máy in phun Canon Pixma PRO-200

Giá tham khảo: 12.5 – 15 triệu đồng.

Máy in phun Canon Pixma PRO-200 là dòng máy in ảnh Canon chuyên nghiệp dành cho các nhiếp ảnh gia cần in số lượng lớn hình ảnh có chất lượng cao, rõ nét và bền màu. Thiết bị này được trang bị 3 khay nạp giấy, màn hình LCD dễ sử dụng, kết nối bằng cổng USB hoặc wifi và có các thông số kỹ thuật như sau:

  • Tốc độ in: Khoảng 35 giây cho ảnh 4×6 tràn viền (màu, PT-101); khoảng 53 giây cho ảnh A4 hoặc ảnh 8×10 in trên khổ A4 có viền (màu, PT-101); và khoảng 1 phút 30 giây cho ảnh 11×14 in trên khổ A3+ có viền (đen trắng/ màu, PT-101)
  • Độ phân giải: 4800x1200dpi.
  • Độ ồn khoảng 42.5dB.
  • Hỗ trợ tới 33 ngôn ngữ khác nhau (bao gồm tiếng Việt)

3.6. Máy in phun Canon imagePROGRAF PRO-300

Giá tham khảo: 17 – 19.5 triệu đồng.

Máy in phun Canon imagePROGRAF PRO-300 là dòng máy in ảnh lý tưởng cho những văn phòng, studio hoặc những khách hàng có nhu cầu in nhiều hình ảnh sắc nét, có chất lượng vượt trội nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

  • Thiết bị này sở hữu màn hình LCD cùng kết nối không dây thuận tiện cho việc cài đặt và sử dụng, đồng thời được trang bị 3 khay nạp giấy cho phép máy in hình ảnh trực tiếp hoặc in nhãn đĩa một cách dễ dàng.
  • Độ phân giải tối đa 4800x1200dpi.
  • Tốc độ in: Khoảng 1 phút 45 giây cho ảnh 4×6 tràn viền (màu, PT-101); khoảng 2 phút 30 giây cho ảnh A4 hoặc ảnh 8×10 in trên khổ A4 có viền (màu, PT-101); và khoảng 4 phút 15 giây cho ảnh 11×14 in trên khổ A3+ có viền (đen trắng/ màu, PT-101)
  • Đặc biệt, máy in ảnh Canon có thể in ảnh Panorama trên giấy khổ dài với độ dài lên tới 990,6mm.
Máy in phun Canon imagePROGRAF PRO-300 thuộc dòng máy in ảnh chuyên nghiệp dành cho nhiếp ảnh gia hoặc dân chuyên
Máy in phun Canon imagePROGRAF PRO-300 thuộc dòng máy in ảnh chuyên nghiệp dành cho nhiếp ảnh gia hoặc dân chuyên

Bên cạnh 6 máy in ảnh Canon trên, khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu như: Máy in ảnh Canon CP1200, máy in phun màu Canon Pixma G2010, máy in ảnh Canon CP900 (CP-900), máy in ảnh Canon Selphy CP1000,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!