Top 7 máy in nhiệt tốt hiện nay đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ gợi ý 7 máy in nhiệt tốt nhất và có giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu in hóa đơn hoặc tem nhãn của khách hàng.

1. Khái quát về máy in nhiệt

Máy in nhiệt là dòng máy in sử dụng nhiệt để tạo ra hình ảnh hoặc thông tin lên bề mặt giấy hoặc decal cảm nhiệt mà không cần đến mực in. Máy in nhiệt thường được dùng để in hóa đơn và in tem nhãn và có độ phổ biến rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau như cửa hàng bán lẻ, dịch vụ ăn uống, dịch vụ giải trí, các sàn thương mại điện tử,…

2. Ưu điểm của máy in nhiệt

Sở dĩ máy in nhiệt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực là do dòng máy này có những ưu điểm như sau:

  • Máy in nhiệt có thể tiết kiệm chi phí mua mực in, đồng thời hạn chế được các lỗi do mực in gây ra như bị mờ chữ, lem màu,…
  • Thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh từ buôn bán nhỏ lẻ cho đến hệ thống siêu thị, quán cà phê, nhà hàng,…
  • Khi hoạt động, máy in nhiệt không tạo ra tiếng ồn lớn khó chịu làm ảnh hưởng đến nhân viên hoặc khách hàng.
  • Được trang bị tốc độ in ấn nhanh cùng độ phân giải cao, đặc biệt thích hợp cho những ngành nghề có mặt hạn chế về thời gian.

3. Top 7 máy in nhiệt tốt trên thị trường năm 2023

Nếu người tiêu dùng thắc mắc máy in nhiệt loại nào tốt để sử dụng cho công việc in hóa đơn, tem nhãn thì người tiêu dùng có thể tham khảo top 7 máy in nhiệt tốt nhất hiện nay sau đây.

3.1. Máy in hóa đơn APOS P100

Giá máy in nhiệt từ 1.5 – 2.5 triệu đồng.

Thuộc dòng máy in nhiệt cầm tay nên máy in hóa đơn APOS P100 được sử dụng rộng rãi trong mô hình kinh doanh ăn uống như nhà hàng, quán cà phê, quán bar,… hoặc những mô hình kinh doanh cần di chuyển nhiều địa điểm khác nhau như bán đồ ăn trên xe, ở hội chợ,…

Máy in hóa đơn cầm tay có khả năng kết nối bluetooth, wifi hoặc USB giúp việc thanh toán trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, máy in nhiệt bluetooth APOS P100 được trang bị dung lượng pin lớn lên đến 2000mAh cho phép máy có thể hoạt động trong vòng 7 ngày, đồng thời được trang bị độ phân giải 203dpi có thể cho ra những bản in rõ ràng, chi tiết.

Máy in hóa đơn APOS P100 thuộc dòng máy in nhiệt cầm tay có tính di động, dễ dàng sử dụng
Máy in hóa đơn APOS P100 thuộc dòng máy in nhiệt cầm tay có tính di động, dễ dàng sử dụng

3.2. Máy in hóa đơn Epson TM-T82II

Giá máy in nhiệt từ 3.5 – 4.5 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Epson TM-T82II là sự lựa chọn hàng đầu cho những cửa hàng bán lẻ, các đại lý hoặc kho hàng khi có kích thước nhỏ gọn cùng công nghệ in ấn nhanh chóng với tốc độ lên đến 200mm/giây.

Máy in hóa đơn bán hàng Epson có thể được kết nối với máy POS, máy bán hàng thông qua cổng USB dễ sử dụng. Ngoài ra, máy in nhiệt loại tốt này còn được trang bị đèn LED để báo hiệu hết giấy hoặc hỗ trợ kiểm tra tình trạng hoạt động hoặc tình trạng nhận lệnh in của máy.

Không những thế, cơ chế hoạt động của Epson TM-T82II cho phép máy tiết kiệm đến 30% giấy in nhưng vẫn đảm bảo mang lại những bản in rõ nét, chất lượng.

3.3. Máy in hóa đơn di động Xprinter XP-P300

Giá máy in nhiệt từ 950.000 – 1.5 triệu đồng.

Máy in hóa đơn di động Xprinter XP-P300 có khả năng kết nối USB và bluetooth 4.0 với khoảng cách truyền dữ liệu tối đa 10m và được trang bị font chữ GB18030 có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ngoài ra, máy in hóa đơn nhiệt Xprinter còn sở hữu dung lượng pin 2000 mAh, độ phân giải 203dpi cùng tốc độ in 70mm/giây mang đến hiệu suất in ấn cao. Đặc biệt, thiết bị được tích hợp tính năng tự động ngủ sau mỗi 90 phút nhằm tiết kiệm và đảm bảo độ bền cho pin.

Máy in hóa đơn di động Xprinter XP-P300 có thể kết nối bluetooth 4.0 với khoảng cách truyền dữ liệu tối đa là 10m
Máy in hóa đơn di động Xprinter XP-P300 có thể kết nối bluetooth 4.0 với khoảng cách truyền dữ liệu tối đa là 10m

3.4. Máy in hóa đơn Xprinter XP-P210

Giá máy in nhiệt từ 950.000 – 1.5 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-P210 thuộc dạng máy in mini cầm tay được trang bị thêm tính năng kết nối bluetooth cho phép thiết bị có tính linh hoạt, có thể hoạt động tốt nhất trong vòng 10m. Với 2 chế độ là in hóa đơn nhiệt và in decal nhiệt, máy in nhiệt mini giá rẻ có thể hỗ trợ in ảnh, mã vạch 1D/2D hoặc bill bán hàng cực kỳ tiện lợi. Thiết bị bao gồm các thông số kỹ thuật như sau:

  • Khổ giấy in: 58mm.
  • Tốc độ in: 90mm/giây cho hóa đơn và 101mm/giây cho decal.
  • Độ phân giải: 203dpi.
  • Dung lượng pin: 2500 mAh, sạc đầy trong vòng 4 tiếng.
Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có thể cầm bằng 1 tay của máy in hóa đơn Xprinter XP-P210
Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có thể cầm bằng 1 tay của máy in hóa đơn Xprinter XP-P210

3.5. Máy in hóa đơn Xprinter XPN160II (XP-N160II)

Giá máy in nhiệt từ 1.2 – 1.7 triệu đồng.

Máy in hóa đơn Xprinter XPN160II (XP-N160II) có thiết kế hiện đại và góc cạnh cùng kích thước nhỏ gọn nên thiết bị sẽ cực kỳ lý tưởng với những cửa hàng, siêu thị mini hoặc quán cà phê, rạp chiếu phim,…

Máy in nhiệt giá rẻ Xprinter XPN160II (XP-N160II) có thể được kết nối bằng USB hoặc wifi và dễ dàng thao tác với bộ nút nhấn và đèn LED báo hiệu. Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng khổ giấy K80 (80mm) và có tốc độ in lên đến 200mm/giây cho phép máy in bill nhanh chóng và rõ nét.

3.6. Máy in nhãn Brother QL700 (QL-700)

Giá máy in nhiệt từ 3.5 – 4.5 triệu đồng.

Bên cạnh các dòng máy in hóa đơn có thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng tiện ích, máy in nhiệt còn có loại in tem nhãn và nổi bật là máy in nhãn Brother QL700 (QL-700).

  • Sản phẩm có thiết kế màu trắng tối giản với phần vỏ bằng nhựa cao cấp cùng nắp máy trong suốt cho phép người tiêu dùng quan sát được cuộn giấy bên trong có thể sửa chữa kịp thời nếu xảy ra tình trạng kẹt giấy trong khi hoạt động.
  • Brother QL700 có thể kết nối với máy tính thông qua USB 2.0 và có thể hỗ trợ thiết kế nhãn thông qua phần mềm P-Touch.
  • Máy in nhiệt Brother có khả năng in tối đa 93 nhãn trong vòng 1 phút ở độ phân giải 300x300dpi, đồng thời được trang bị dao cắt tự động giúp cắt nhãn nhanh chóng sau khi in xong.
Máy in nhãn Brother QL700 (QL-700) có thể in tới 93 nhãn trong vòng 1 phút với độ phân giải cao
Máy in nhãn Brother QL700 (QL-700) có thể in tới 93 nhãn trong vòng 1 phút với độ phân giải cao

3.7. Máy in nhãn Brother PT-P900W

Giá máy in nhiệt từ 7.5 – 9.5 triệu đồng.

Máy in nhãn Brother PT-P900W có thể vừa kết nối với máy tính thông qua dây cáp USB, vừa kết nối bằng wifi giúp khách hàng dễ dàng in ấn mọi lúc, mọi nơi. Máy in nhiệt tốt và hiện đại này sở hữu các chức năng nổi bật như chức năng tự động cắt giấy, cho phép sử dụng font chữ được cài trên máy tính, thiết kế mã vạch 1D/2D bằng phần mềm P-touch, độ phân giải cao 360x720dpi, tốc độ in 60mm/giây,…

Máy in nhãn Brother PT-P900W sở hữu bộ điều khiển dễ thao tác và sử dụng
Máy in nhãn Brother PT-P900W sở hữu bộ điều khiển dễ thao tác và sử dụng

4. Kết luận

Trên đây là top 7 máy in nhiệt tốt nhất và chất lượng nhất mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn máy in hóa đơn hoặc máy in tem nhãn.

  • Máy in bill nhiệt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang kinh doanh mua bán nhỏ lẻ hoặc những doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ ăn uống như quán ăn, quán café, nhà hàng, quán bar,…
  • Trong khi đó máy in tem nhãn sẽ phù hợp với những khách hàng buôn bán thông qua các trang thương mại điện tử hoặc các kho hàng cần in mã vạch, tem nhãn dán lên sản phẩm.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn có thể hỗ trợ tìm ra chiếc máy in nhiệt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!