Điểm mặt những smartphone màn hình uốn dẻo có thể gập được ra mắt từ đầu năm 2019 tới nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nhà sản xuất smartphone đang rất tích cực trong việc đưa ra các thiết bị với thiết kế màn hình có thể gập được trong năm 2019.

Năm 2019 được dự đoán là một năm bùng nổ của thiết kế smartphone màn hình uốn dẻo, và các nhà sản xuất smartphone trên thế giới đang không khiến người tiêu dùng phải thất vọng khi liên tục tung ra các sản phẩm với khả năng có thể uốn cong màn hình cảm ứng.

Vậy đã có những chiếc smartphone màn hình gập được nào đã được ra mắt từ đầu năm 2019 tới nay?

1. Smartphone màn hình gập được của Samsung: Galaxy Fold 5G

samsung galaxy fold
Mặc dù có công bố sẵn mức giá và các màu sắc trên Galaxy Fold nhưng Samsung chưa chisnhh thức cho phép người dùng trải nghiệm thử.

Chiếc smartphone màn hình uốn dẻo của Samsung luôn là sản phẩm được chú ý hơn cả vì nhà sản xuất từ Hàn Quốc luôn đi đầu trong các công nghệ phát triển mới trên điện thoại – smartphone.

Điện thoại Samsung Galaxy Fold 5G có màn hình lớn kích thước 7,3 inch được Samsung đặt tên là Infinity Flex Display, sử dụng công nghệ màn hình dẻo có thể gập làm đôi khi cần. Điều này giúp Galaxy Fold có thể chuyển đổi từ kích thước của một máy tính bảng thành điện thoại thông thường. Màn hình thứ hai nằm ở mặt ngoài với kích thước 4,6 inch và độ phân giải 840 x 1.960 pixel, được sử dụng khi màn hình chính được gập lại.

Tuy cùng ra mắt với bộ tứ Galaxy S10, Galaxy S10e, Galaxy S10 Plus và Galaxy S10 5G nhưng Samsung chưa cho người dùng trải nghiệm sản phẩm như những smartphone còn lại. Cũng chưa rõ về ngày bán ra chính thức của sản phẩm này.

2. Smartphone màn hình uốn dẻo từ Huawei: Mate X

điện thoại màn hình uốn dẻo
Chiếc Huawei Mate X mới được giới thiệu.

Mate X là câu trả lời của Huawei chỉ một ngày sau khi Samsung giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên. Máy có màn hình 8 inch gần vuông (tỷ lệ 8:7,1) khi được mở hoàn toàn, thiết kế báng cầm ở mặt lưng tương tự máy đọc sách Kindle Oasis.

Lúc gập lại, Huawei Mate X sẽ gọn như một chiếc smartphone màn hình 6,6 inch ở mặt trước và mặt sau là 6,38 inch. Phần bản lề chứa cụm camera ba ống kính, anten và nhiều linh kiện điện tử khác. Viên pin hai cell được đặt hai bên màn hình với tổng dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55W cho phép nạp 85% pin trong 30 phút.

3. Điện thoại màn hỉnh có thể gập của Oppo, TCL

smartphone màn hình có thể gập được
Mô hình smartphone màn hình gập được từ thương hiệu Oppo.

Khác với 2 nhà sản xuất lớn thì các nhà sản xuất như Oppo, TCL cũng đã giới thiệu nguyên mẫu smartphone màn hình gập lại được của mình tuy nhiên cũng đồng thời tuyên bố chưa bán ra thương mại của các siêu phẩm mới này, và chưa có kế hoạch chi tiết về việc đưa ra sản phẩm chính thức trong tương lai.

smartphone màn hình gập được
Mô hình smartphone màn hình gập được của TCL.

Bên cạnh thiết kế màn hình gập được thì việc tích hợp anten 5G cũng được cho là xu thế mới trên các smartphone ra mắt năm 2019.

>>> XEM NGAY điểm mặt những smartphone được trang bị mạng 5G

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!