Điện thoại Galaxy M02 giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có hay không nên mua điện thoại Galaxy M02 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là mẫu smartphone giá rẻ được Samsung đưa tới thị trường trong năm  2021 nhưng ở hiện tại là năm 2022 thì Galaxy M02 vẫn là sự lựa chọn có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy hiện điện thoại Galaxy M02 có giá bán bao nhiêu tiền và liệu chất lượng sử dụng có tốt không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

có nên mua galaxy m02

 

1. Giá điện thoại Galaxy M02 bao nhiêu tiền năm 2022?

Hiện tại, điện thoại Galaxy M02 vẫn được phân phối thông qua các gian hàng chính hãng của Samsung trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki…với duy nhất phiên bản là Galaxy M02 2GB/32GB với giá bán là 2,39 triệu đồng.

Mức giá bán này khiến Galaxy M02 tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay. Và số tiền này cũng phù hợp với mức tài chính mà nhiều người để ra khi mua điện thoại.

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Galaxy M02

Mặc dù là một chiếc smartphone giá rẻ được trình làng năm 2021 nhưng ở thời điểm hiện tại thì Galaxy M02 vẫn là một trong những lựa chọn với việc được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

2.1 Về thiết kế 

Samsung đưa tới cho Galaxy M02 màn hình tràn viền với thiết kế Infinity V với các cạnh mỏng, vẫn còn hot trend trên thị trường hiện nay. Trong khi đó, ở mặt lưng, cụm camera chính được xếp thành hàng dọc, khá gọn gàng.

Mặt lưng và khung máy được làm bằng nhựa, với thiết kế các mảng sọc chéo giúp mang tới bề ngoài khá nổi bật và ấn tượng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, Galaxy M02 khá tiện lợi với việc tích hợp khóa vân tay ở nút nguồn cạnh bên giúp mang tới sự bảo mật tốt mà vẫn tiện dụng khi dùng.

Ngoài ra, chiếc smartphone giá rẻ nhà Samsung vẫn sử dụng cổng sạc USB Type C cùng với jack cắm tai nghe 3.5 tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

2.2 Về màn hình hiển thị

Tương tự các smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay, Galaxy M02 được trang bị màn hình TFT LCD 6,5 inch,  hiển thị HD+ giúp mang tới khả năng hiển thị hình ảnh khá sắc nét đi kèm với màu sắc với độ chân thực cao.

Ngoài ra, với thiết kế Infinity V, điện thoại Galaxy M02 mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái và không bị vướng víu khi sử dụng.

có nên mua galaxy m02

 

2.3 Về cấu hình

Galaxy M02 được trang bị chip xử ly MediaTek MTK6739 – con chip khá phổ biến trong phân khúc smartphone giá rẻ. Cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, cấu hình của Galaxy M02 vừa đủ để đáp ứng các ứng dụng cơ bản phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra với giao diện One UI Core 2.5 trên nền Android 10 được tối ưu hóa, đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

có nên mua galaxy m02

 

2.4 Về camera 

Samsung trang bị cho smartphone giá rẻ của mình camera chính kép với 2 ống kính gồm:

– Camera chính 13MP khẩu độ f/1.9

– Camera phụ 2.0 MP, khẩu độ f/2.9

Cùng với đó là camera 5MP khẩu độ f/2.0. Sự tối ưu khác trong phần mềm cùng với các trang bị được thì Galaxy M02 mang tới cho người dùng một smartphone với khả năng chụp hình ở mức tạm được, không quá sắc nét nhưng cũng ổn. Khả năng video call của máy cũng khá ổn, phù hợp với những người không dùng quá nhiều về camera

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy M02 cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh – thuộc hàng smartphone pin khủng trên thị trường hiện nay, đáp ứng cả ngày dài sử dụng của người dùng.

có nên mua galaxy m02

 

3. Điện thoại Galaxy M02 giá rẻ nhưng có nên mua?

Với mưc giá bán rẻ, cùng với những tínnh năng mà chúng tôi đã đề cập trên đây thì trong năm 2022 này thì Galaxy M02 vẫn tiếp tục là một sự lựa chọn tốt cho người sử dụng. Đặc biệt với những người mới sử dụng smartphone thì chắc chắn đây vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!