Điện thoại Huawei Mate 30 Pro giá bao nhiêu năm 2022? Mua được ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mẫu flagship cực kỳ hot năm 2020, sau 2 năm giá bán của Huawei Mate 30 Pro là bao nhiêu, làm thế nào để mua được?

Huawei đến từ Trung Quốc, cạnh tranh cực kỳ gay gắt với Apple, Samsung, Oppo,… trong ngành điện tử, đặc biệt là các sản phẩm về điện thoại di động. Huawei đã cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm smartphone với nhiều mức giá cả khác nhau, và cũng đã có những chỗ đứng nhất định trong ngành, được khá nhiều người dùng biết đến. Năm 2020, Huawei Mate 30 Pro được ra mắt, sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng trên toàn thế giới.  

Huawei Mate 30 Pro giá bao nhiêu năm 2022?

Tùy từng nơi bán thì máy sẽ có những mức giá và ưu đãi, chính sách khuyến mãi khác nhau. Mức giá websosanh đưa ra để bạn tham khảo như sau: Huawei Mate 30 Pro phiên bản 128GB sẽ có giá 13.990.000 VNĐ, còn phiên bản 256GB sẽ nhỉnh hơn một chút là 14.990.000 VNĐ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Huawei Mate 30 Pro 99% sẽ có giá dao động khoảng từ 9 triệu đến 12 triệu. 

huawei mate 30 pro giá bao nhiêu

 

Mua được điện thoại Huawei Mate 30 Pro ở đâu?

Hiện nay thì việc mua Huawei Mate 30 Pro sẽ hơi khó khăn, vì các cửa hàng di động ví dụ như thế giới di động, điện máy xanh,… và nhiều cửa hàng khác đều không còn kinh doanh sản phẩm này, cũng không nhập được hàng về.

Nếu muốn mua thì bạn có thể liên hệ thử với các cửa hàng xem có thể đặt được về hay không nhé. Hoặc là bạn có thể liên hệ để mua điện thoại cũ, 99%, tham khảo thử trên các trang thương mại điện tử. 

huawei mate 30 pro giá bao nhiêu

 

Đánh giá chung về Huawei Mate 30 Pro

Xét tổng quan thì Huawei Mate 30 Pro đẹp mắt, nhiều tiện lợi và nổi bật vẫn là camera của máy. 

Chiếc smartphone này vẫn sử dụng công nghệ OLED full HD+ như nhiều sản phẩm trước, và hệ điều hành là Android 10, tuy nhiên vì ảnh hưởng Mỹ – Trung nên sẽ không có Google Play, các tiện ích dịch vụ liên quan đến Google cũng sẽ không được trang bị trên máy. Đây là một nhược điểm cực kỳ lớn của nhiều sản phẩm nhà Huawei chứ không riêng gì em Mate 30 Pro này, dù Huawei đã có app riêng trên máy để khắc phục và thay thế Google Play nhưng thật sự để có thể thay thế được Google Play là quá khó.

huawei mate 30 pro giá bao nhiêu

 

Máy có hai lựa chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB mà bạn có thể lựa chọn tùy mục đích sử dụng của mình. 

Huawei Mate 30 Pro có thể sạc được mà không cần đến dây, sạc nhanh và vô cùng tiết kiệm pin, đây là một trong những ưu điểm lớn của máy.

Máy có khá nhiều những tiện ích mới mẻ, điển hình là phần nút âm lượng của máy. Thay vì như nhiều sản phẩm đặt nổi ở bên trái hoặc phải của máy, thì ở Huawei Mate 30 Pro đã lược bỏ đi, thay vào đó là sẽ gõ 2 lần vào bên cạnh màn hình nếu bạn muốn điều chỉnh âm lượng. Đây là một điểm tạo sự thu hút người dùng thử trải nghiệm máy hơn. 

Máy có thiết kế màn hình cong tràn màn hình, mới lạ, nhỏ gọn. Còn về màu sắc thì khá đa dạng lựa chọn về màu sắc để bạn có thể chọn ra màu sắc mà bạn thích.

Tuy nhiên, em này sẽ không quá phù hợp nếu bạn muốn chơi game đâu nhé.

huawei mate 30 pro giá bao nhiêu

 

Đắt giá nhất của em Huawei Mate 30 Pro này có lẽ là ở camera, thiết kế camera hình tròn siêu đẹp, và không bị mất cân đối với tổng thể. Độ phân giải của camera chính lên đến 40MP, lấy nét, chụp góc rộng hay zoom quang học, xóa phông,… đều được đánh giá ổn, màu sắc hình ảnh cho ra tự nhiên. Đặc biệt là khả năng chụp ảnh thiếu sáng được đánh giá cao. 

Còn về quay video thì so với nhiều sản phẩm smartphone cùng nhà khác đã được cải thiện hơn, màu sắc tự nhiên hơn, tạo cảm giác mượt hơn. Tuy nhiên nhược điểm là chống rung khi quay không tốt.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!