Điện thoại Nokia C31 giá 3,1 triệu đồng vừa trình làng có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá bán hợp lý thì điện thoại Nokia C31 cũng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại so với phân khúc smartphone giá rẻ.

Cùng với dòng điện thoại nắp gập thì mới đây, HMD Global đã bổ sung thêm chiếc Nokia C31 trong phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Hiện Nokia C31 đang là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy giá bán Nokia C31 bao nhiêu tiền và có những tính năng gì thú vị được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

nokia 3.1 giá bao nhiêu
Điện thoại Nokia 3.1 vừa trình làng.

1. Giá điện thoại Nokia C31 bao nhiêu tiền?

Hiện tại Nokia C31 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản để lựa chọn với mức giá tương ứng như sau:

– Nokia C31 3GB/32GB: Giá 3,19 triệu đồng

– Nokia C31 4GB/128GB: Giá 3,69 triệu đồng

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh các cửa hàng bán điện thoại đang phân phối Nokic C31 với giá rẻ hơn vài trăm nghìn so với giá niêm yết của hãng, tức là chỉ từ 2,69 triệu đồng bạn đã có thể mua Nokia C31 phiên bản 3GB/32GB.

2. Các tính năng nổi bật trên điện thoại Nokia C31

Không chỉ có được mức giá bán hợp lý, HMD Global cũng trang bị cho Nokia C31 hàng loạt các tính năng hiện đại nổi bật.

2.1 Thiết kế thời thượng

Mặc dù là một chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ nhưng Nokia C31 sở hữu một thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền, trong đó cạnh trên và hai cạnh bên được làm rất mỏng, camera trước cách điệu giọt nước mang tới thiết kiế với sự hoàn hảo ấn tượng.

nokia 3.1 giá bao nhiêu
Máy sở hữu thiết kế tinh giản.

Các cạnh máy của Nokia C31 được làm phẳng nhưng vẫn bo cong viền cạnh nên mang tới cảm giác cầm nắm chắc chắn. Ngoài ra, máy cũng duy trì jack tai nghe 3.5mm tiện dụng. Đáng tiếc là Nokia C31 lại sử dụng cổng sạc MicroUSB thay vì cổng USB Type-C phổ biến hiện nay.

Ở mặt lưng, điện thoại Nokia giá rẻ này được tích hợp khóa vân tay đặt chính giữa mặt lưng, cụm camera thiết kế tối giản cùng hoàn thiện mặt lưng với độ nhám nhất định mang tới cảm giác cầm nắm chắc chắn lại ít bám dấu vân tay.

Đặc biệt, Nokia C31 cũng đạt chuẩn kháng bụi nước IP52, cùng với bộ khung và mặt lưng nhựa nên mang tới khối lượng nhẹ – chỉ 200 gram.

2.2 Màn hình lớn hiển thị tốt

Điện thoại Nokia C31 sở hữu màn hình TFT LCD tới 6,7 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixel, đưa tới khả năng hiển thị rõ ràng, giúp các trải nghiệm trên màn hình của người sử dụng thêm phần thú vị.

nokia 3.1 giá bao nhiêu
Màn hình tới 6,7 inch, sử dụng tấm nền TFT cao cấp hơn so với tấm nền IPS.

Đương nhiên cũng cần nhắc tới thiết kế camera trước cách điệu giọt nước đã giúp mang tới cho chiếc điện thoại Nokia giá rẻ này một không gian sử dụng rất thoải mái.

2.3 Cấu hình đủ dùng

Nokia được tích hợp con chip Unisoc SC9863A được sản xuất trên tiến trình 28nm với 8 nhân (4×1.6 GHz Cortex-A55 & 4×1.2 GHz Cortex-A55) cùng với đó là chip đồ họa IMG8322, mang tới cho Nokia C31 một cấu hình đủ mạnh mẽ cho các ứng dụng thường dùng như Zalo, Facebook, Messenger… tuy nhiên với nhu cầu chơi game thì máy khó có thể đáp ứng tốt.

Phiên bản Nokia C31 2GB/32GB chỉ đủ cho nhu cầu dùng cơ bản nhất là để liên lạc, nghe gọi thông thường hoặc thông qua các ứng dụng. Với những nhu cầu cao hơn chút cho nhu cầu giải trí, hoặc lưu hình ảnh nhiều thì bạn nên lựa chọn Nokia 4GB/128GB để có không gian lưu trữ tốt hơn.

Và mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia C31 lại được trang bị hệ điều hành Android 12, điều này sẽ giúp các trải nghiệm trên điện thoại này thú vị nhất.

nokia 3.1 giá bao nhiêu
Máy sở hữu tới 3 camera chính, cùng với đó là khóa vân tay đặt chính giữa mặt lưng.

2.4 Camera ấn tượng

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Nokia C31 lại được trang bị cụm camera chính bao gồm 3 ống kính: camera góc rộng 13MP, camera macro và camera đo chiều sâu đều là 2MP. Điều này mang tới khả năng chụp hình ở mức khá tốt, rõ ràng, đủ cho nhu cầu lưu trữ các khoảnh khắc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, camera trước 5MP cũng giúp đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie, video call thông qua các ứng dụng.

nokia 3.1 giá bao nhiêu
Nokia 3.1 sở hữu thỏi pin dung lượng 5050 mAh.

2.5 Pin tốt

Cũng như các điện thoại trong phân khúc giá rẻ khác, điện thoại Nokia C31 được tích hợp thỏi pin với dung lượng 5050 mAh, đưa tới thời lượng sử dụng khá thoải mái, và nếu cường độ sử dụng bình thường thì có thể 2-3 ngày mới cần phải sạc pin.

Củ sạc 10W đi kèm sẽ hơi tốn thời gian để sạc pin, do đó bạn nên tận dụng thời gian ngủ để sạc pin, đảm bảo nhu cầu sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Nokia c31 trong năm 2022?

Với mức giá bán rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng, rõ ràng bạn khó có thể có lựa chọn nào tốt hơn Nokia C31 đặc biệt là về màn hình cùng khả năng chụp ảnh.

Đương nhiên, Nokia vốn nổi tiếng là bền và “hiền”, ít hỏng hóc cũng như được lòng người cao tuổi nên đây có lẽ sẽ là món quà tặng bố mẹ, ông bà khá ổn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!