Có nên mua điện thoại Realme C3 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có bề ngoài ấn tượng mà Realme C3 còn mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với hiệu năng xử lý ấn tượng đi kèm với khả năng chụp hình tốt.

Với một mức giá rẻ, điện thoại Realme C3 đang mang tới cho người sử dụng một smartphone với thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán điện thoại Realme C3 bao nhiêu tiền?

Hiện nay điện thoại Realme C3 đang có giá bán trên thị trường là 3.5 triệu đồng. Mức giá bán này hiện nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường 2020.

điện thoại realme c3

Chính vì thế, Realme C3 phải đối đầu với khá nhiều các tên tuổi từ các nhà sản xuất khác, vậy với những gì được trang bị thì Realme C3 có là lựa chọn tốt hơn cho người sử dụng?

2. Đánh giá chi tiết chất lượng điện thoại Realme C3

– Về thiết kế

Realme C3 mang thiết kế khá phổ thông trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường 2020 vơi màn hình tràn viền và tai thỏ cách điệu giọt nước. Ngoài ra, cụm camera phía sau được xếp thành hàng dọc mang tới sự gọn gàng cho máy. Realme C3 vẫn duy trì khóa vân tay đặt trên mặt lưng mang tới cho người dùng sự thuận tiện khi mở khóa.

Với việc bộ khung và mặt lưng làm bằng nhựa nên máy cho cảm giác cầm nắm khá nhẹ nhàng. Và tuy rằng sử dụng chất liệu nhựa nhưng việc xử lý màu thông minh mang tới các vân sáng đặc biệt, khiến máy có bề ngoài khá thời thượng, khác biệt so với các smartphone có mặt trên thị trường.

điện thoại realme c3

– Về khả năng hiển thị

Điện thoại Realme C3 sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch với khả năng hiển thị HD+ mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng.

Đương nhiên là với độ phân giải này thì người dùng cũng không thể mong muốn có được sự sắc nét tuyệt đối. Tuy nhiên, với một smartphone giá rẻ thì bấy nhiêu đã đáp ứng khá tốt nhu cầu từ phía người sử dụng rồi.

– Về hiệu năng xử lý

Điện thoại Realme C3 được trang bị con chip Helio G70, đây là con chip 8 nhân có được hiệu năng xử lý rất tốt trong tầm giá của sản phẩm. Máy còn được tích hợp RAM 3GB đi kèm với bộ nhớ trong 64GB. Với cấu hình này, người sử dụng có thể thoải mái chơi các tựa game mobile phổ biến như PUBG, Liên Quân Mobile ở mức khung hình thấp mà không bị lag.

Đương nhiên là nó không quá mượt mà, và vẫn có độ trễ nhất định. Dẫu vậy thì trong tầm giá bán của sản phẩm thì người sử dụng khó có thể có được chiếc smartphone có được chất lượng tốt hơn về hiệu năng xử lý/.

Bên cạnh đó, điện thoại Realme C3 còn được tích hợp thỏi pin dung lượn 5000 mAh, giúp đáp ứng cả ngày dài của người sử dụng.

– Về camera

Không chỉ có điểm mạnh về hiệu năng mà Realme C3 còn gây ấn tượng nhờ cụm 3 camera 12MP+2MP+2MP, và camera selfie 5MP. Cùng với các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh nổi tiếng từ nhà OPPO, người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng các ảnh chụp với chiếc smartphone này.

Đương nhiên, với một số các khung cảnh như trời tối, hoặc là chụp ảnh ở khoảng cách xa, thì có lẽ máy vẫn chưa thực sự đáp ứng tốt. Dẫu vậy thì trong tầm giá rẻ của sản phẩm thì người dùng cũng khó có thể có được chiếc smartphone có được chất lượng chụp ảnh tốt hơn.

điện thoại realme c3

3. Có nên mua điện thoại Realme C3 không?

Không chỉ sở hữu pin khung mà cả về hiệu năng hay chụp ảnh thì Realme C3 nều đảm nhận rất tốt vai trò của mình. Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua một chiếc smartphone giá rẻ để sử dụng hàng ngày thì chắc chắn Realme C3 sẽ là một trong những sản phẩm tốt nhất.

Người dùng có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!