Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 11T Pro là siêu phẩm điện thoại thông minh mới ra mắt của thương hiệu Xiaomi sở hữu hiệu năng đáng nể cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, màn hình lớn.

Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn trên thế giới mà có lẽ không ai là không biết đến. Mới đây nhất, Xiaomi đã cho ra mắt một biến thể khác của siêu phẩm Xiaomi 11 đó chính là Xiaomi 11T. Ngay từ khi ra mắt, siêu phẩm Xiaomi 11T pro 5G đã giành về vô vàn lời khen ngợi. Bài viết sau đây là đánh giá chi tiết về chiếc Xiaomi 11T về cả hiệu năng và chi phí? Mời các bạn tham khảo để quyết định xem có nên mua không nhé.

Xiaomi 11T Pro 5G đem đến cho mọi người những giây phút giải trí sống động nhất
Xiaomi 11T Pro 5G đem đến cho mọi người những giây phút giải trí sống động nhất

Điện thoại Xiaomi 11T Pro có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay chiếc Xiaomi 11T Pro đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá 13.490.000 đồng. Với mức giá này, sản phẩm được đánh giá là chiếc điện thoại nằm trong tầm giá tương đối cao. Siêu phẩm Xiaomi 11T Pro cao cấp giúp người dùng thể hiện lên được độ đẳng cấp cũng như độ sang trọng của mình.

Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Xiaomi 11T Pro

Xiaomi 11T Pro nằm trong phân khúc giá tầm cao nên sở hữu hàng loạt những tính năng hiện đại và tiên tiến như:

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

So với mẫu Xiaomi 11 mới ra trước đó thì chiếc Xiaomi 11T cũng có thiết kế không mấy khác biệt. Xiaomi 11T sở hữu vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp với khung viền cong bằng kim loại chắc chắn. Mặt lưng cong mềm mại mang lại cảm giác thon gọn. Đặc biệt, phần mặt lưng còn phủ một lớp màu nhám nên có khả năng cải thiện độ bám giúp người dùng cầm nắm rất chắc tay.

Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, ấn tượng
Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, ấn tượng

Thiết kế cụm 3 camera dọc cân đối. Lần này, tuy sản phẩm không dùng thiết kế kính trong thiết kế nữa nhưng thay vào đó sẽ phủ kim loại nguyên khối toàn phần. Điều này khiến cho sản phẩm trở nên thời thượng, đẳng cấp và bền bỉ hơn

Màn hình hiển thị chân thực và sống động

Xiaomi 11T Pro sở hữu màn hình 6.67 inch cùng tấm nền Amoled phẳng nên màu sắc hình ảnh hiện lên sống động và rực rỡ. Màn hình với độ tương phản ánh sáng tốt và cân đối mang đến cho người dùng nội dung hiển thị với hình ảnh siêu chân thực và rõ nét. Ngoài ra, thiết bị với màn hình độ phân giải Full HD+ (1080X2400 Pixels) cùng tần số quét 120Hz còn giúp cho mọi thao tác chạm trên máy diễn ra trơn tru và mượt mà. Chưa hết, màn hình với công nghệ Display Mate còn hỗ trợ chế độ HDR 10+

Hiệu năng sử dụng tuyệt vời

Chiếc điện thoại Xiaomi 11T Pro hiện đang được đánh giá rất cao bởi quá trình vận hành trơn tru, mượt mà nhờ cấu hình mạnh mẽ. Xiaomi 11T Pro sử dụng con chip Snapdragon 888 5G của Qualcomm. Với con chip này, hiệu suất CPU được cải thiện đến 25% và hiệu suất GPU cũng được cải thiện đến 35% so với dòng còn chip thế hệ trước.

Ngoài ra, thiết bị với RAM 12GB còn mang tới một chiếc điện thoại với hiệu năng xử lý tuyệt vời. Người dùng hoàn toàn có thể chơi game, giải trí trên các ứng dụng mà không lo máy bị lag, giật. Bộ nhớ trong 256Gb tạo không gian lưu trữ lớn. Khi này bạn có thể thoải mái lưu trữ mà không lo sợ bị đầy.

Camera sắc nét, bắt trọn từng khoảnh khắc

Camera của Xiaomi 11T Pro 5G sắc nét, sống động
Camera của Xiaomi 11T Pro 5G sắc nét, sống động

Xiaomi 11T Pro có cụm camera hình chữ nhật to ở mặt lưng, nổi bật lên nhất chính là camera chính với độ phân giải lên đến 108MP, chế độ chụp góc rộng cho hình ảnh siêu sắc nét và tuyệt đẹp. Cùng với đó là khả năng quay video độ phân giải 8K cực nét và chế độ quay Cinemagic. Trên chiếc điện thoại thông minh này, bạn tha hồ sáng tạo lên những thước phim, hình ảnh ấn tượng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Thiết bị hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm cực kỳ hữu dụng với những ai yêu thích chụp ảnh, quay phim và làm vlog,…

Dung lượng pin lớn

Với dung lượng pin lên đến 5000mah, bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không phải sạc. Với những người sử dụng vớ cường độ thấp, điện thoại chỉ để nghe gọi với giải trí đọc báo thông thường thì điện thoại thậm chí còn có thể sử dụng 2 – 3 ngày không hết pin.

Có nên mua điện thoại Xiaomi 11T Pro không?

Với tất cả những gì mà sản phẩm đang sở hữu thì đây quả là một chiếc điện thoại thông minh rất đáng để đầu tư. Bạn đang cần một chiếc điện thoại thông minh có chức năng quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp cùng quá trình chạy ứng dụng nhanh, mượt mà, không lag giật, thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì Xiaomi 11 Pro chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trên đây là đánh giá chi tiết siêu phẩm điện thoại thông minh của thương hiệu Xiaomi. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc Xiaomi 11T Pro này. 

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!