Điện thoại Xiaomi trên dưới 1 triệu, nên mua máy nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi ngân sách chỉ có khoảng 1 triệu thì bạn có thể tham khảo ngay 3 mẫu điện thoại Xiaomi trên dưới 1 triệu chút xíu ngay sau đây để trải nghiệm trong thời gian tới.

Điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A, Redmi 6A giống, khác nhau thế nào?

Khi đặt 3 mẫu điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A và Redmi 6A cũng không thấy có nhiều điểm khác nhau về ngoại hình. 

Mặt trước điện thoại Xiaomi Redmi 6A đã bỏ đi các phím ảo ở dưới và mọi thao tác hoàn toàn diễn ra trên màn hình cảm ứng của nó. Trong khi đó, điện thoại Xiaomi Redmi 4A và 5A lại có giao diện khá giống với Oppo A37f với các phím ảo được đặt ở phía cằm máy. Kích thước màn hình của điện thoại Xiaomi Redmi 6A là lớn nhất với 5.45 inch trong khi đó điện thoại Xiaomi Redmi 4A và 5A nhỏ hơn với kích thước bằng nhau, đều là 5 inch. Cả ba sản phẩm cùng được trang bị màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+.

điện thoại xiaomi trên dưới 1 triệu

 

Sự khác biệt nữa về ngoại hình là cụm camera sau của chúng. Khi điện thoại Xiaomi Redmi 4A và Redmi 5A có chung camera được đặt trong mô đun tròn có kích thước nhỏ thì ở dòng điện thoại Xiaomi Redmi 6A chúng ta có mô đun dạng viên thuốc và nếu nhìn qua thì nhiều người sẽ lầm tưởng máy này có 2 camera nhưng thực chất nó chỉ là một camera mà thôi.

điện thoại xiaomi trên dưới 1 triệu

 

Cả ba mẫu điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A và Redmi 6A về khả năng bắt sóng đều rất ngon, thậm chí chúng còn vượt mặt cả một số mẫu máy mới hiện có của Xiaomi.

Về mặt hiệu năng, điện thoại Xiaomi Redmi 4A và 5A cùng được trang bị con chip xử lý Snapdragon 425 được sản xuất dựa trên tiến hình 28nm nhìn chung cũng khá cơ bản, có thể xử lý ổn những tác vụ được hai dòng máy này hỗ trợ. Còn Helio A22 được sản xuất trên tiến trình 12nm là chipset được sử dụng dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 6A và tất nhiên rồi, hiệu năng của nó cũng có phần ngon nghẻ hơn là Redmi 4A và Redmi 5A. Do đó, nếu muốn có một trải nghiệm đỡ giật lag hơn thì khách hàng nên lựa phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi 6A.

Cả ba điện thoại này cùng có camera trước độ phân giải 5MP và camera sau có độ phân giải 13MP. Chất lượng quay chụp từ điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A và Redmi 6A cũng có sự cân xứng với giá tiền của nó. Nhưng thực chất, cả ba thế hệ này đều không dành cho những người chú trọng nhiều đến máy ảnh khi mua điện thoại.

điện thoại xiaomi trên dưới 1 triệu

 

Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A, Redmi 6A

Hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A và Redmi 6A không còn được bán quá nhiều trên thị trường. Chỉ có một số đại lý bán lẻ trước đây có chương trình thu cũ đổi mới thì mới có được những dòng máy giá rẻ như này để bán. Tham khảo giá bán của ba dòng smartphone này tại các hệ thống còn hàng thì thấy:

  • Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 4A là 990.000 VNĐ.
  • Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 5A là 1.090.000 VNĐ.
  • Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 4A là 1.290.000 VNĐ.

Tổng kết

Hầu hết những người có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi trên dưới 1 triệu chút xíu thì nhu cầu sử dụng cũng không quá cao, thường họ chỉ cần một thiết bị tốt để nghe gọi, có thể lướt web, đọc báo, truy cập Messenger hay Zalo để video call cùng bạn bè, người thân. Bởi thế những phiên bản như điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A hay Redmi 6A hoàn toàn có thể đáp ứng được mức sử dụng này của người dùng.

Với chỉ 1 triệu đồng, điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A và Redmi 6A vẫn là hơn hẳn so với những dòng máy VSmart ở khả năng bắt sóng ngon hơn, hệ điều hành sử dụng được lâu dài hơn. Cũng có nhiều người nói sao không mua điện thoại Xiaomi các phiên bản Flagship cũ. Thế nhưng, những dòng máy như vậy thì chất lượng cũng đã xuống cấp khá nhiều rồi.

Tóm lại, điện thoại Xiaomi trên dưới 1 triệu đồng thì điện thoại Xiaomi Redmi 4A, Redmi 5A và Redmi 6A vẫn là ba cái tên đáng để trải nghiệm hơn cả.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!