Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter có gì đáng mua? Bao nhiêu tiền? Phù hợp dùng cho phòng bao nhiêu m2? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Alaska AC-12WI đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter được sản xuất tại Malaysia, là sản phẩm của hãng Alaska – Việt Nam. Công suất hoạt động của máy theo công bố của nhà sản xuất là 1.5HP, tương đương với 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m² hoặc 48 – 60 m³ khí.

Thiết kế điều hòa sang trọng hiện đại với gam màu trắng trang nhã dễ dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể lắp đặt máy ở văn phòng, phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ căn phòng nào khác miễn sao diện tích phòng nằm ở giới hạn diện tích cho phép từ 15-20m2.

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter
Công suất máy 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m²

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter có gì đáng mua? 

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Alaska AC-12WI gồm:

+ Khả năng làm lạnh siêu tốc: Đây là một trong các ưu điểm khiến điều hòa Alaska AC-12WI được khách hàng yêu thích và tin dùng. Khả năng làm mát gần như ngay tức thì nhưng không gây cảm giác lạnh buốt khó chịu như các dòng máy điều hòa khác. Alaska AC-12WI  inverter sử dụng công nghệ biến tần, hoạt động bằng cách khởi động máy nén với tần số cao nên có khả năng tạo ra luồng không khí mát một cách nhanh chóng.

+ Nhiều chế độ hoạt động: Điều hòa Alaska AC-12WI được trang bị nhiều chế độ hoạt động cho người dùng lựa chọn gồm: làm lạnh nhanh, làm khô, chế độ quạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh các chế độ gió ở mức khác nhau như mức nhẹ, vừa, mức manh và siêu mạnh theo nhu cầu sử dụng rất tiện lợi.

+ Tính năng dành riêng cho giấc ngủ:  Sản phẩm còn có 1 chế độ dành riêng khi ngủ vào ban đêm. Ở chế độ này, máy điều hòa sẽ tạo ra mức nhiệt độ cân bằng với nhiệt độ cơ thể, tránh cảm giác lạnh buốt nên cho giấc ngủ ngon.

+ Tính năng tạo ion âm hút bụi mạnh: Điều hòa Alaska AC-12WI có khả năng tạo ra các ion âm có tác dụng loại bỏ các loại mùi khó chịu, bụi bẩn lơ lửng. Nhờ vậy mà bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành và sạch khuẩn. Không chỉ vậy, tính năng tạo ion âm còn cung cấp độ ẩm, giúp bảo vệ da không bị khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài.

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter
Điều hòa Alaska AC-12WI có khả năng tạo ra các ion âm có tác dụng loại bỏ các loại mùi khó chịu, bụi bẩn lơ lửng.

+ Nút bật/ tắt trên dàn lạnh: Nút bật tắt này được dự phòng khi điều khiển hỏng hoặc hết pin.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ: Trên thân dàn lạnh còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

+ Cảm biến nhiệt độ I-Feel: Cảm biến này được đặt trong điều khiển từ xa. Loại cảm biến này có khả năng cảm nhận nhiệt độ ở khu vực xung quanh vị trí đặt điều khiển từ xa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ inverter có khả năng kiểm soát công suất của điều hòa, tránh bị hao phí năng lượng không đáng có. Nhờ vậy công suất tiêu thụ điện của máy chỉ 1,17 kW.

+ Cài hẹn giờ bật/tắt dễ dàng: Nếu bạn sợ ngủ quên tới sáng không dậy tắt điều hòa thì đừng lo, điều hòa Alaska AC-12WI  inverter đã được tích hợp tính năng cài đặt hẹn giờ bật tắt máy trong khoảng thời gian 24h. Bạn có thể cài hẹn giờ tắt khi ngủ trưa hoặc ngủ tối mà không lo bị quên, gây lãng phí tiền điện.

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter
Công suất tiêu thụ điện của máy chỉ 1,17 kW.

Điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát, tại thị trường Việt Nam, điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter được bán với giá khoảng 7,9 triệu đồng. Đây là mức giá vừa phải và phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Khi mua điều hòa Alaska AC-12WI 12000BTU 1 chiều Inverter, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 2 năm cho toàn máy và 4 năm cho máy nén. Với công suất 12000BTU nên sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng từ 15-20m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!