Đổ xô đi mua quạt điều hòa nhiều người thất vọng vì điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ điều hòa thu hút khách hàng vào dịp nắng nóng như hiện nay mà quạt điều hòa cũng là một sản phẩm đang thu hút được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu về sản phẩm quạt điều hòa xem có thực sự đem lại hiệu quả cho gia đình bạn vào những ngày hè này không nhé!

Thời tiết nắng nóng thì việc lựa chọn những thiết bị làm mát là nhu cầu của rất nhiều người. Không chỉ những chiếc điều hòa không khí đang rất thu hút người mua mà những chiếc quạt điều hòa cũng trở nên khá HOT thời điểm này. Nhiều người do không có đủ điều kiện kinh tế để lựa chọn điều hòa, cũng có thể do thấy nhu cầu phù hợp sử dụng với quạt điều hòa hơn nên đã tìm hiểu và mua sử dụng quạt điều hòa để sử dụng cho gia đình mình, với mong muốn đem lợi cho gia đình cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho những ngày hè nóng bức và oi ả này.

Hiện thì những chiếc quạt điều hòa được bày bán tại các cửa hàng và các siêu thị điện máy khá nhiều, với rất nhiều mẫu mã chủng loại phong phú đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều tính năng hiện đại.

Khi vào các trung tâm điện máy bạn sẽ được các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về khả năng làm mát vô cũng hiệu quả cũng những chiếc quạt điều hòa đến từ các thương hiêu nổi tiếng như quạt điệu hòa Sunhouse, quạt điều hòa Kangaroo, quạt điều hòa Erito, …được tích hợp rất nhiều những tính năng khá hiện đại và thông mình.

Bởi vậy mà có khá nhiều người đã lựa chọn sản phẩm quạt điều hòa để sử dụng cho gia đình nhà mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng về sản phẩm quạt điều hòa này, cùng tìm hiểu về nhược điểm của quạt điều hòa này nhé!

Khả năng làm mát chưa hiệu quả

Quạt điều hòa chưa thực sự làm mát hiệu quả
Quạt điều hòa chưa thực sự làm mát hiệu quả

Quạt điều hòa được đánh giá có khả năng làm mát ở diện tích rộng, và làm mát ở không gian hở rất thích hợp cho phòng khách. Tuy nhiên khả năng làm giảm nhiệt độ phòng là không đáng kể. Nếu vào những hôm thời tiết nắng nóng cao điểm thì chiếc quạt điều hòa không đủ xoa dịu cảm giác oi ả khó chịu, bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Chắc chắn so với điều hòa không khí khả năng làm mát của quạt điều hòa thua xa.

Bởi vậy mà nhiều người khi vội vàng mua khi sử dụng cảm thấy không hiệu quả đã cảm thấy khá bực mình vì điều này.

Tuy nhiên quạt điều hòa lại khá thích hợp cho một số vùng có khí hậu không quá nóng, với việc sử dụng làm mát ở không gian hở sẽ khiến bạn dễ chịu hơn.

Hoạt động quá ồn

Một nhược điểm mà khá nhiều người nhận thấy ở quạt điều hòa là máy hoạt động khá ồn. Nếu sử dụng phòng ngủ thì vào bán đêm sẽ thấy vô cùng khó chịu. Nhất là sử dụng cho người già và trẻ nhỏ thì hơi bất tiện vì điều này, hoặc những người khó chịu với những tiếng ồn và âm thanh sẽ bị mất ngủ cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên nếu sử dụng quạt điều hòa cho phòng khách thì điều này sẽ không quá khó chịu vì khi sinh hoạt mọi người sẽ không quá chú ý đến tiếng ồn của quạt.

Khá bất tiện khi phải thường xuyên đổ nước

Dù quạt điệu hòa được thiết kế bình chứa khá lớn có những bình chứa lên đến 70 lít, trung bình 30 -60 lít. Tuy nhiên bạn cũng phải cần chú ý thường xuyên kiểm tra xem còn hay hết để thêm nước vào , và cũng cần vệ sinh thay rửa thường xuyên để đảm bảo vệ sinh bình chứa nước. Đây cũng là điều khá bất tiện và không phải ai cũng thích việc này.

Tạo ẩm không khí xung quanh

Như bạn đã biết quạt điều hòa không khí hoạt động theo nguyên lý làm mát bằng hơi nước nên khiến cho phòng có độ ẩm cao, đây cũng là nguyên nhân dễ khiến cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển mạnh.

Tuy nhiên một số sản phẩm quạt điều hòa được tích hợp thêm tính năng lọc không khí và cân bằng độ ẩm, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có thêm tính năng này để đảm bảo phòng luôn khô thoáng và sạch sẽ đảm bảo luồng không khí trong phòng luôn tươi mát.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!