Những điều cần lưu ý khi mua quạt điều hòa không khí Ấn Độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Ấn Độ được nhiều người lựa chọn bởi có chất lượng khá tốt trên thị trường. Những chiếc quạt điều hòa Ấn Độ có khả năng làm mát khá tốt ở nơi có nhiệt độ khắc nghiệt. Sản phẩm hiện được bán khá chạy trên thị trường hiện nay.

Ấn độ là một đất nước có khí hậu nắng nóng và khắc nghiệt, bởi vậy mà tại đây những chiếc sản phẩm thiết bị làm mát được sản xuất có chất lượng khá tốt để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân tại đây. Bởi vậy khi về Việt Nam quạt điều hòa không khí Ấn Độ cũng được khá nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm quạt điều hòa không khí Ấn Độ có chất lượng tốt bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn thương hiệu quạt điều hòa Ấn Độ tốt nhất

Quạt điều hòa Ấn Độ hiện có rất nhiều thương hiệu trên thị trường . Bạn nên tìm hiểu xem thương hiệu nào sẽ là thương hiệu tốt và phù hợp với gia đình bạn.

Hiện quạt điều hòa Ấn Độ tại thị trường Việt Nam được biết đến nhiều hơn với một số thương hiệu như:

Quạt điều hòa Comet xuất xứ Ấn Độ

Quạt điều hòa Comet xuất xứ Ấn Độ
Quạt điều hòa Comet xuất xứ Ấn Độ

Quạt điều hòa Comet xuất xứ Ấn Độ có moto sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, chạy êm, bền, độ phủ làm mát lớn.

Làm mát không khí theo cách tự nhiên: làm mát bằng hơi nước với 3 lớp chắn thông minh thực hiện các chức năng chặn bụi bẩn, làm lạnh, khử trùng và làm mới không khí, đảm bảo luồng không khí mát mẻ, sảng khoái, dễ chịu cho bạn và cả gia đình.

Giảm hanh khô 6-8oC, công nghệ giải nhiệt hút ẩm cao, giúp giảm nhiệt độ hanh khô trong không khí từ 6-8oC.

Quạt điều hòa McCoy Major nhập khẩu Ấn Độ

Quạt điều hòa McCoy Major nhập khẩu Ấn Độ
Quạt điều hòa McCoy Major nhập khẩu Ấn Độ

Quạt điều hòa MC Coy Major là dòng sản phẩm quạt điều hòa không khí với khả năng làm mát tự nhiên, thiết kế đẹp mắt, chế độ lọc không khí và thổi gió mát speed cool.

Mccoy là một trong những hãng điện máy nổi tiếng của Ấn độ với nhiều năm kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ trong việc sản xuất các thiết bị làm mát của Châu Á.

Dòng sản phẩm quạt điều hòa MCcoy Major là sự lựa chọn làm mát lý tưởng trong điều kiện khí hậu khô hạn, vì quạt điều hòa không khí sẽ cung cấp cho bạn lượng ẩm cần thiết với sức gió từ quạt ly tâm bền bỉ và mạnh mẽ.

Quạt điều hòa Kimatsu DC75 xuất xứ Ấn Độ

Quạt điều hòa Kimatsu DC75 xuất xứ Ấn Độ
Quạt điều hòa Kimatsu DC75 xuất xứ Ấn Độ

Quạt điều hòa Kimatsu DC75 xuất xứ Ấn Độ thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung sang trọng, tô điểm không gian nhà bạn, mang lại sự tiện nghi cùng nhiều công nghệ tiên tiến.

Bình chứa nước có dung tích lớn, người dùng không cần phải thay nước thường xuyên.

Quạt trang bị các nút vặn rõ ràng, người dùng dễ hiểu, dễ thao tác, giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng theo ý muốn.

Ngoài ra sản phẩm dễ vệ sinh khi bị bám bẩn, có bánh xe ở bên dưới thân máy làm mát giúp việc di chuyển, sử dụng thêm đơn giản, thuận tiện.

Quạt điều hòa không khí Symphony Winter i Ấn Độ

Quạt điều hòa không khí Symphony Winter i Ấn Độ
Quạt điều hòa không khí Symphony Winter i Ấn Độ

Quạt điều hòa không khí Symphony Winter i Ấn Độ ứng dụng nhiều công nghệ biến tần. Công nghê lọc khí đa tầng I-Pure của Symphony giúp lọc bụi, khử mùi, lọc bụi kích thước siêu nhỏ, lọc tác nhân gây dị ứng, ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả.

Máy có 3 tốc độ tùy chỉnh theo nhiệt độ bên ngoài cho thích hợp với nhu cầu của mỗi người

Máy có chức năng đảo gió 4 chiều, gió mát thổi ra lan tỏa khắp phòng tạo cảm giác mát mẻ rất tự nhiên.

Ion âm có lợi cho sức khỏe không gây khô da, cân bằng độ ẩm cho da

Các thương hiệu quạt điều hòa Ấn Độ này đều có chất lượng và khả năng làm mát khá tốt. Tuy nhiên mỗi thương hiệu đều có những điểm nổi trội riêng phù hợp với mỗi gia đình vì vậy bạn cần xem loại nào phù hợp nhất với gia đình mình để có thể lựa chọn tốt nhất.

Chọn quạt điều hòa Ấn Độ có công suất phù hợp

Quạt điều hòa có nhiều công suất cho bạn lựa chọn. Công suất càng cao thì khả năng làm mát càng tốt. Bên cạnh đó sản phẩm công suất lớn cũng có giá thành cao hơn. Chính vì vậy việc lựa chọn công suất phù hợp không những tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!