Đồng hồ G-Shock nam có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ G Shock nam là hãng tiên phong về khả năng chống sốc trong đồng hồ. Chúng có khả năng chống sốc điện, nước, trọng lực, rung động và nhiệt độ thấp cao. Tầm nhìn đằng sau sự sáng tạo của họ là “tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng”.

Là một người yêu thích thể thao và bơi lội, tôi luôn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ có thể đồng hành cùng tôi trong mọi khoảnh khắc. Trong hành trình tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp, đã không ít những những chiếc đồng hồ đắt tiền của tôi trở thành nạn nhân bởi những va đập trong quá trình chơi thể thao của tôi. Và sau khi biết tới đồng hồ G shock nam, nó đã trở thành một bạn đồng hành đáng tin cậy với tôi trong hơn 1 năm nay.

Đồng hồ G Shock nam là hãng tiên phong về khả năng chống sốc trong đồng hồ. Chúng có khả năng chống sốc điện, nước, trọng lực, rung động và nhiệt độ thấp cao. Tầm nhìn đằng sau sự sáng tạo của họ là “tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng”. Độ bền của chúng đã mang lại cho chúng danh hiệu “những chiếc đồng hồ cứng nhất mọi thời đại”.

Ai tạo ra đồng hồ G Shock?

kikuo ibe

Gravitational Shock, viết tắt là G Shock, là dòng đồng hồ được sản xuất bởi thương hiệu Casio, một công ty điện tử của Nhật Bản. Chiếc đồng hồ chống sốc này được thiết kế và phát triển bởi kỹ sư Kikuo Ibe. Nó được sản xuất tại tỉnh Yamagata, Tōhoku, miền Bắc Nhật Bản. Ibe nhằm mục đích tạo ra một chiếc đồng hồ không thể vỡ, không bị vỡ, ngay cả khi bị rơi.

Casio ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của dòng này, DW-5000C, vào năm 1983.

Đồng hồ G Shock nam có tốt không?

Đồng hồ G-Shock nam là tốt nhất về tiện ích và độ bền trong số các đối thủ trong cùng tầm giá. Chúng có khả năng chống sốc điện, nước, trọng lực, rung, sốc và nhiệt độ thấp vượt trội. Loại đồng hồ này được giới thể thao và quân nhân đánh giá cao.

đồng hồ g-shock nam

Tuy nhiên, chúng cồng kềnh hơn so với các đồng hồ khác. Do đó, chúng không phù hợp với những người thích thiết kế nhỏ hơn.

Độ bền của Casio G Shock đã được đo rất nhiều lần bằng cách cho nó chịu nhiều tải trọng khác nhau và thả nó từ độ cao lớn. Tuy nhiên, cuộc khảo sát chuyên sâu nhất trong số đó đã được Kỷ lục Guinness Thế giới tiến hành vào ngày 12 tháng 12 năm 2017.

đồng hồ g-shock nam

Tuy nhiên, không chỉ độ bền là thế mạnh duy nhất của đồng hồ G-Shock nam. Chúng còn được tranh bị thêm rất nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng như:  đo độ cao, đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, đèn nền LED, báo thức hằng ngày, cảm biến 3 Triple 10, bút dạ quang, tương thích với điện thoại thông minh, bấm giờ…

Những chiếc đồng hồ G-shock nam có thể hoạt động ở nhiệt độ -20*C và chúng có độ chính xác đặc biệt, không vì lý do nào khiến chúng hiển thị sai giờ, ngoài ra bạn có thể kết nối nó với điện thoại thông minh qua Bluetooth để đồng bộ thời gian.

Đồng hồ G-Shock có tuổi thọ bao lâu?

đồng hồ g-shock

Đồng hồ Casio G-Shock tồn tại trong nhiều thập kỷ. Pin là thành phần duy nhất cần thiết thay thế. Theo nhiều diễn đàn đồng hồ, những người đam mê đồng hồ sở hữu những chiếc đồng hồ từ các bản phát hành của G-Shock những năm 80 và 90, vẫn hoạt động như đồng hồ mới. Chúng bao gồm,

  • ’83 – đồng hồ G shock nam DW5400

  • 83 ′ – đồng hồ G shock nam DW-5000C-1A,

  • 84 ′ Dw-5200,

  • 84 ′ DW-5700C-1V

  • 94 ′ DW-6200.

Tùy vào chức năng và vật liệu chế tạo mà đồng hồ G-Shock sẽ có mức giá khác nhau. Có mẫu được bán ra với mức giá trung bình từ 2 đến 5 triệu, tuy nhiên vẫn có nhiều mẫu lên tới vài chục triệu đồng. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc dựa theo nhu cầu và túi tiền mà chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Với những điều tôi vừa kể đến ở trên, cộng thêm việc giá thành hợp lý thì tôi nghĩ việc lựa chọn một chiếc đồng hồ G-shock nam là hoàn toàn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 đồng hồ nam G-Shock chuẩn quân đội.

8 đồng hồ nam G-Shock chuẩn quân đội.

Điểm hấp dẫn rõ ràng nhất của đồng hồ nam G-Shock đối với một người trong quân đội là độ bền của nó. Cho dù trong huấn luyện hay chiến đấu, các quân nhân muốn một chiếc đồng hồ có thể đập tốt như họ có thể, kể cả khi bị rơi từ độ cao lớn hoặc chịu lực chấn động.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!