Đồng hồ thông minh chính hãng: thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các smartwatch Sony, Samsung, Apple...đều là các đồng hồ thông minh chính hãng được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên đâu mới là lựa chọn tốt nhất.

Smartwatch đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta nhờ những tiện ích mà các thiết bị này mang tới cho người sử dụng. Thay vì các dòng sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, các dòng đồng hồ thông minh chính hãng ngày càng có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng đồng hồ thông minh chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Đồng hồ thông minh chính hãng Samsung

đồng hồ thông minh chính hãng Samsung

Samsung là nhà sản xuất hàng đầu không chỉ trong lĩnh vực gia dụng mà còn trong cả lĩnh vực điện tử, thiết bị thông minh. Các dòng đồng hồ thông minh chính hãng Samsung đã ra đời từ khá sớm, với các dòng Samsung Gear, sau đó, hãng chuyển sang sản xuất dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch, Galaxy Watch Active, và sản phẩm mới nhất chính là Samsung Galaxy Watch Active.

Hiện hãng song song sản xuất dòng Galaxy Watch Active cao cấp đi kèm với dòng vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Galaxy Gear Fit với mức giá rẻ hơn và ít chức năng hơn.

Đồng hồ thông minh Samsung chính hãng có được thiết kế khác biệt với mặt tròn, đi kèm các chức năng theo dõi sức khỏe, theo dõi luyện tập, nghe nhạc…và hầu hết có khả năng chống nước tốt, khá phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Giá đồng hồ thông minh chính hãng Samsung ở mức tầm trung, khoảng 4-7 triệu đồng.

2. Đồng hồ thông minh chính hãng Apple

đồng hồ thông minh chính hãng Apple

Apple là ông lớn trong làng công nghệ thế giới, và cũng như smartphone, các dòng đồng hồ thông minh của Apple cũng có được những công nghệ hiện đại nhất.

Apple Watch ra mắt từ năm 2014 và được công bố bởi Steve Jobs, và trải qua 5 năm kể từ Apple Watch thế hệ đầu tiên ra đời, hiện đồng hồ thông minh chính hãng Apple đã có tổng cộng 5 dòng khác nhau, và phiên bản mới nhất là Apple Watch Series 5.

Đồng hồ thông minh Apple Watch được trang bị những tính năng hiện đại như cảm biến đo nhịp tim, la bàn, cảnh báo nguy hiểm, cảnh báo va chạm….mang tới cho người dùng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh đáp ứng tốt các nhu cầu về theo dõi sức khỏe, luyện tập…đặc biệt kể từ Apple Watch Series 4, và Apple Watch Series 5 đã được tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ để đi bơi mà không sợ hỏng.

Tuy nhiên, giá đồng hồ thông minh chính hãng Apple không hề rẻ chút nào. Hiện giá bán của Apple Watch S5 là ở mức 12 triệu đồng, trong khi các phiên bản cũ hơn như Apple Watch Series 4, Series 3 cũng ở mức từ 6-8 triệu đồng.

3. Đồng hồ thông minh chính hãng giá rẻ Xiaomi

đồng hồ thông minh chính hãng giá rẻ

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, lĩnh vực của Xiaomi phủ rộng từ các thiết bị thông minh, thiết bị gia dụng, điện tử…mang tới cho người dùng sự lựa chọn chất lượng trong một mức giá rẻ.

Xiaomi nổi tiếng trong các thiết bị đeo thông minh với các dòng vòng đeo tay thông minh Xiaomi, với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng có nhiều tính năng như đo nhịp tim, hiện thông báo, theo dõi luyện tập. Nhược điểm là không có nhiều chức năng như đồng hồ thông minh từ Apple hay Samsung, và mặt của vòng đeo tay thông minh Xiaomi cũng dễ bị rơi khỏi dây đeo.

Bên cạnh vòng đeo tay thông minh thì dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit cũng mang tới sự lựa chọn smartwatch giá rẻ với nhiều chức năng hiện đại dành cho dân ưa tập luyện.

4. Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin: thiên về thể thao

đồng hồ thông minh garmin chính hãng

Garmin là hãng tham gia sớm hàng đầu vào lĩnh vực sản xuất đồng hồ thông minh, và các sản phẩm smartwatch Garmin chủ yếu phục vụ nhu cầu theo dõi luyện tập của người sử dụng.

Ưu điểm của đồng hồ thông minh Garmin chính hãng là có rất nhiều chế độ theo dõi luyện tập phù hợp với nhiều môn thể thao khác nhau. Kèm với đó là các cảm biến theo dõi sức khỏe hiện đại, đi kèm với khả năng chống nước, chống va đập cực tốt.

Với đồng hồ Garmin, bạn cũng không cần phải liên tục sạc pin vì thời gian chờ lên tới cả tuần thậm chí cả tháng – một ưu điểm tuyệt vời so với các dòng đồng hồ thông minh từ Apple hoặc Samsung.

Tuy vậy, giá đồng hồ thông minh Garmin chính hãng cũng không hề rẻ, dao động từ trên 5 triệu đồng, thậm chí vài chục triệu đồng.

5. Đồng hồ thông minh chính hãng Nhật Bản

đồng hồ thông minh chính hãng nhật bản

Các thương hiệu từ Nhật Bản luôn là sản phẩm có được sự tin tưởng đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam và các dòng đồng hồ thông minh từ Nhật Bản cũng rất được nhnieeuf người săn đón.

Tuy không phổ biến, và về Việt Nam qua đường nhập khẩu hoặc xách tay, các dòng đồng hồ thông minh chính hãng từ Nhật như đồng hồ thông minh Casio, đồng hồ thông mimnh Sony, đồng hồ thông minh Fuji…cũng mang tới cho người dùng những sản phẩm theo dõi luyện tập, sức khỏe và nhiều tiện ích vượt trội.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 3 đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh có sim có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường, và với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại với những dòng đồng hồ thông minh có sim giá rẻ dưới đây

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!