Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây đeo chất liệu gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc 9-10 triệu, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 mang đến 2 lựa chọn chất liệu dây đeo. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chất liệu hoàn thiện đồng hồ thông minh Huawei Watch 3

Hai lựa chọn chất liệu dây đeo dành cho đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 gồm có dây da và dây silicon.

  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây silicon

Dây đeo silicon sử dụng cho đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 có những ưu điểm sau:

– Chất liệu silicon bản chất là một loại polyme tổng hợp nên nó có khả năng chịu nhiệt tốt

– Dây đeo silicon không thấm nước nên dù tiếp xúc với nước trong thời gian lâu cũng không có hiện tượng hỏng hóc

– Khác với cao su thường, silicon không bị ám mùi hôi khó chịu

đồng hồ thông minh huawei watch 3

 

Nhược điểm duy nhất của đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây silicon là dây đeo rất dễ bám bẩn. Do đó, khi sử dụng bạn cũng nên cẩn thận.

  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây da

Phiên bản đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây da mang đến khá nhiều ưu điểm, gồm có:

– Dây da mềm mại, dễ chịu khi đeo trên tay, do là hàng xịn nên cũng không gây kích ứng da

– Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây da có một vẻ rất sang trọng và lịch lãm, phù hợp cho những khung cảnh trang trọng

Dẫu vậy, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây da vẫn có điểm hạn chế riêng. Đó là khi tiếp xúc nhiều với nước da dễ bong ra loang lổ gây mất thẩm mỹ.

Dù là đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây silicon hay dây da thì chúng đều là thiết kế tháo rời để người dùng thoải mái thay đổi khi cần.

Các tính năng có trên đồng hồ thông minh Huawei Watch 3

Không chỉ đẹp, có đa dạng lựa chọn chất liệu mà đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 cũng được hoàn thiện chỉn chu với nhiều tính năng hiện đại, đáng trải nghiệm.

  • Tính năng kết nối

Giờ đây, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 được nâng cấp để có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác như OPPO, Samsung,… Phiên bản này có thể kết nối tốt với điện thoại thông minh sử dụng cả hệ điều hành Android và iOS. Do đó, nếu đang dùng điện thoại từ OPPO hay iPhone, Samsung,… thì bạn đều có thể bon chen đồng hồ thông minh Huawei Watch 3.

đồng hồ thông minh huawei watch 3

 

  • Tính năng hiển thị thông báo

Sau khi đã được kết nối cùng điện thoại thông minh thì cũng là lúc bạn đã có thể nhận được thông báo tin nhắn đến, thông báo Messenger, Facebook, Zalo,… Tất nhiên, hạn chế là bạn chỉ có thể xem chứ không thể phản hồi lại tin nhắn bằng thiết bị này.

  • Đa dạng ứng dụng trải nghiệm 

Hiện nay, AppGallery đang hỗ trợ người dùng đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 với hơn 50 ứng dụng khác nhau. Tuy không phải quá nhiều nhưng cũng đủ cho trải nghiệm cơ bản nhất của bạn.

  • Tính năng theo dõi tập luyện

Trong lúc bạn tham gia vào các bài tập được hỗ trợ bởi đồng hồ thông minh Huawei Watch 3, thiết bị này sẽ lập tức bắt đầu theo dõi các thông số bước đi, chỉ số nhịp tim, nhật lý chạy bộ,… Nhờ có sự quan sát tỉ mỉ từ đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 mà người dùng tự đánh giá được cường độ tập luyện như vậy đã đủ chưa, có hiệu quả rõ ràng hay không.

  • Tính năng định vị

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 là sự kết hợp bởi bộ định vị phổ thông hiện nay, đó là GPS, GLONASS, Galileo và Beidou. Bởi thế mà trong mọi điều kiện môi trường, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 vẫn xác định được tương đối chuẩn xác vị trí cần thăm dò.

  • Các tính năng, tiện ích khác

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 ngoài những tính năng chính kể trên thì vẫn còn một vài tiện ích khác đợi chờ bạn khám phá:

– Đo nồng độ oxy trong máu

– Cài đặt báo thức

– Theo dõi giấc ngủ

– Đồng hồ bấm giờ

Với người dùng điện thoại iPhone cần lưu ý rằng sẽ có một vài tính năng bị hạn chế khi kết nối cùng đồng hồ thông minh Huawei Watch 3.

đồng hồ thông minh huawei watch 3

 

Giá bán đồng hồ thông minh Huawei Watch 3

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 ở hai phiên bản dây đeo là hai mức giá khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây silicon có giá tham khảo là 8.990.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 dây da có giá tham khảo là 9.990.000 VNĐ.

Nếu bạn đang tìm hiểu về smartwatch tầm giá 9-10 triệu đồng thì chắc chắn hãy cân nhắc đến đồng hồ thông minh Huawei Watch 3, nhất là bản dây da cao cấp.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!