Dòng két sắt Welko có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay dòng sản phẩm két sắt Welko đang rất nổi trên thị trường với hàng loạt sản phẩm khác nhau. Vậy dòng két sắt Welko có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, dòng két sắt welko là một trong những dòng két sắt liên doanh Hàn Quốc. Dòng két sắt này do Công ty Vật tư ngân hàng thực hiện sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc. Những linh kiện được nhập khẩu và thực hiện lắp ráp tại Việt Nam. Nếu bạn đang lo lắng liệu rằng dòng két sắt welko này có tốt không? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ thực hiện phân tích cho bạn những điểm mạnh và điểm yếu. Đây là những ưu nhược điểm của loại két sắt này.

Dòng két sắt welko có tốt không? Và dòng két sắt này được cấu tạo như thế nào?

Liệu rằng dòng két sắt Welko có tốt không
Két sắt Welko khóa điện tử

Dòng két sắt welko được cấu tạo từ thân vỏ được làm bằng thép hai lớp và hơn nữa ở giữa két này có chứa chất chống cháy kết hợp với bê tông bọt. Dòng két sắt welko còn được sơn tĩnh điện bằng màu bóng và đẹp. Then khóa và chốt khóa được làm bằng INOX tròn sáng bóng, chống cắt phá két tốt. Thêm vào đó, mã số điện tử của dòng két sắt welko rất bền, ổn định và đặc biệt ít khả năng hư hỏng. Ngoài ra khóa chìa gồm có một chìa bi và chìa 4 cạnh. Còn dòng khóa mã cơ gồm có khóa mã cơ phổ thông, mã số được cài đặt sẵn và đồng thời khóa cơ dùng dể đổi mã( loại khóa này bạn có thể tự đặt và thực hiện thay đổi được mã số). Hiện đang có rất nhiều loại két sắt welko, cùng với đủ kích thước khác nhau: đặc biệt là dòng két sắt welko mini cỡ nhỏ, dòng két sắt welko cỡ trung và dòng két sắt welko cỡ lớn. Đối với dòng két sắt được thực hiện sản suất theo dây chuyền tự động hóa cùng với nhiều công đoạn sản xuất cùng với sản phẩm tốt và độ ổn định cao. Dòng két sắt này nhằm mục đích giúp bạn có thể bảo vệ tài sản cho cá nhân, gia đình, doanh nhiệp, ngân hàng cùng khách sạn.

Lý do chúng ta nên mua két sắt Welko.

Dòng két sắt đến từ hãng này có tính năng hỗ trợ giúp chống cháy lên tới 1000 độ C trong vòng 2 giờ đồng hồ, giúp bạn có thể bảo vệ được tài sản đặc biệt là khi hỏa hoạn xảy ra. Dòng két sắt này còn có tính năng an toàn, giúp bạn có thể thực hiện bảo mật do két sắt được bảo vệ bằng 2 cấp,đó là khóa chìa kết hợp với khóa mã để mở két (thiết kế khóa mã có 3 loại là khóa cơ xoay, khóa vân tay cùng dòng khóa điện tử).

Không biết là dòng két sắt Welko có tốt không
Két sắt welko

Dòng két sắt welko còn có tính năng giúp tránh được các trường hợp cạy phá do chốt khóa được bố trí 4 chiều xung quanh cùng cánh két nên bạn cứ yên tâm là có cắt bản lề cũng sẽ không thể nào phá mở được két sắt. Ngoài ra, dòng két này còn có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu mua tại của hàng thì bạn sẽ được bảo hành 5 năm với khóa cơ và 1 năm với khóa điện tử.

Đây là dòng sản phẩm Két Sắt welko sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế:

✔    SGS Iso 9001:2015

✔    Chứng nhận số: VN 16/0059

✔    Chứng nhận VINCAS 049-QMS (IAF)

✔    TCCS 01:2010/VTNH&ATKQ

Địa chỉ mua két sắt welko uy tín chất lượng

  • Một vài địa chỉ mà bạn có thể tới mua két sắt này trực tiếp bao gồm: Đức Phương chuyên bán két sắt welko tại Hà Nội. Ngoài cung cấp bán két sắt welko tại Hà Nội và TP. HCM công ty còn phân phối vận chuyển đi các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam, Hòa Bình, Tuyên Quang, Sơn La…

Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho các bạn những thông tin thật hữu ích trong việc lựa chọn cho mình một dòng két sắt thật sự phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Điểm danh 5 máy chiếu 10000 lumen chất lượng cao

Điểm danh 5 máy chiếu 10000 lumen chất lượng cao

Máy chiếu 10000 lumen là dòng máy chiếu có khả năng trình chiếu cả ngoài trời hay trong điều kiện nhiều sáng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Dưới đây là 5 gợi ý về máy chiếu 10000 lumen tốt nhất 2024 khuyên dùng.
Gợi ý 5 mẫu ghế gaming màu xanh giá rẻ nên dùng

Gợi ý 5 mẫu ghế gaming màu xanh giá rẻ nên dùng

Những mẫu ghế gaming màu xanh vừa mạnh mẽ, vừa bắt mắt là sự lựa chọn của hầu hết cánh mày râu khi mua ghế chơi game. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các loại ghế game màu xanh giá rẻ đang được săn đón nhé!