Két sắt welko KN45 khóa cơ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường nổi trội lên nhiều dòng két sắt, trong đó có dòng két sắt Welko KN45 khóa cơ đặc biệt được yêu thích

Két sắt Welko KN45 khóa cơ là một trong những dòng két sắt cao cấp do nhãn hàng nổi tiếng welko đến từ Hàn Quốc đầu tư sản xuất. Trong đó, công đoạn sản xuất được sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đặc biệt, nhờ vào điều này mà dòng sản phẩm này còn có tính năng an toàn hỗ trợ người sử dụng có thể chống cháy két sắt. Vì thế, dòng két sắt này đặc biệt được ưu ái sử dụng cho gia đình và công ty.

Các thông số quan trọng nằmg trên két sắt Welko KN45 khóa cơ bao gồm:

Trọng lượng của két sắt : Rơi tầm khoảng 100 ± 10Kg. Trong đó, dòng két sắt này còn bao gồm kích thước ngoài : Cao 740 * Rộng 490 * Sâu 400 mm. Đồng thời, có kích thước sử dụng : Cao 370 * Rộng 370 * Sâu 230 mm. Cuối cùng là kích thước ngăn kéo bao gồm: Cao 200 * Rộng 370 * Sâu 190 mm.

Cấu tạo của dòng két sắt Welko KN45 khóa cơ bao gồm:

Két sắt Welko KN45 Hàn Quốc
Két sắt Welko

Dòng két sắt này với thân két là gồm hai lớp thép đúc đặc, cấu tạo ở giữa két là một hoạt chất chống cháy được dành cho két sắt. Đồng thời, còn được trang bị đầy đủ bao gồm một bộ khóa chìa cùng một bộ khóa mã xoay cơ. Với mỗi két sắt này là một mã gồm ba số và người sử dụng thì không được tùy ý thực hiện không thay đổi mã . Mỗi két sắt sẽ được đi kèm cùng với những mã số khác nhau không cái nào trùng nhau, đồng thời kết hợp với chìa khóa cơ để có thể mở két. Trong đó, toàn bộ chốt khóa được làm bằng dòng thép INOX đúc đặc. Đồng thời, dòng két sắt này còn được sơn tĩnh điện toàn bộ kết hợp với “ Nội thất bên trong chia làm 3 ngăn 2 khoang rộng bên dưới và cùng khoang rộng bên trên là ngăn kéo có khóa.

Một vài tính năng của dòng két sắt welko KN45 khóa cơ

Két sắt Welko KN45
Dòng két sắt Welko

Dòng két sắt này có tính năng đặc biệt an toàn, hỗ trợ chống trộm nhờ vào thiết kế được cấu tạo bao gồm lớp thép dày 2 lớp. Bên cạnh đó, dòng két sắt này còn có khả năng hỗ trợ chống cháy lên đến 1200 độ C trong vòng hai tiếng đồng hồ. Dòng két sắt này được đặc biệt sử dụng cho hộ gia đình, cơ quan, siêu thị cùng nhà hàng. Đặc biệt dòng két sắt được sử dụng khóa cơ toàn bộ vì thế nên dòng két sắt này rất bền. Tuy nhiên người sử dụng cần đặc biệt lưu ý là dòng két sắt có đến ba mã số nên vì vậy rất an toàn bảo mật và người dùng còn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách mở két sắt welko KN45 khóa cơ

Khi mua về, người sử dụng sẽ được nhà sản xuất có cấp sẵn 3 mã số. Ví dụ các mã số như: 22 – 60 – 88. Sau đó, bạn thực hiện mở két sắt này như sau: Bạn dùng tay để thực hiện xoay cùng chiều két này 3 lần cho đến số 22. Sau đó, bạn thực hiện xoay ngược chiều 2 lần cho đến số 60. Khi đến số 60 rồi thì bạn thực hiện dùng tay để xoay cùng chiều 1 lần nữa để đến số 88. Lúc này bạn có thể thực hiện cắm chìa khóa xoay 90 độ rồi dùng tay để gạt lên rồi bạn có thể mở két sắt

Phân bố dòng sản phẩm két săt Welko

Dòng sản phẩm này đang rất được ưa chuộng và phân bố rộng rãi tại thị trường Việt Nam, từ Hà Nội, Đà Nẵng cho đến thành phố Hồ Chí Minh đều được rải rác các chi nhánh bán dòng két sắt Hàn Quốc này.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!