Dòng két sắt Welko KN45 điện tử đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều dòng két sắt ra đời với nhiều mẫu mã cùng chất lượng khác nhau ra đời. Nổi trội hơn cả là dòng két sắt Welko KN45 điện tử.

Dòng két sắt Welko là một trong những dòng sản phẩm két sắt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, dòng sản phẩm này được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, cùng với chất liệu làm ra sản phẩm thuộc dòng chất liệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, dòng két này được thiết kế với dòng thép cao cấp mang tính an toàn cao, hỗ trợ giúp bạn chống rỉ hiệu quả.

Bên cạnh những dòng két sắt nổi trội hiện nay thì dòng két sắt Welko KN45 điện tử đến từ hãng này luôn được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trên thị trường. Đặc biệt, dòng két sắt này còn sử dụng công nghệ bê tông xốp cùng bột chống cháy nhằm đảm bảo khả năng chống cháy.

Đặc điểm sơ lược về két sắt Welko KN45

Dòng két sắt Welko KN45 khóa điện tử này là dòng két sắt cao cấp do hãng nổi tiếng Welko thực hiện sản xuất, dòng sản phẩm này với tính năng hỗ trợ chống cháy một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng két sắt này còn được sử dụng cho hộ gia đình, cơ quan cùng nhà hàng. Thân két là 2 lớp thép đúc đặc, hơn thế nữa ở giữa là hoạt chất hỗ trợ giúp chống cháy. Dòng két sắt này còn được thực hiện trang bị bộ khóa chìa và bộ khóa mã điện tử. Đặc biệt, việc sản phẩm có trang bị bộ khóa chìa khẩn cấp giúp mở ra nhằm để thay toàn bộ chốt khóa. Đặc biệt, dòng thép INOX được đúc két sắt cùng sơn tĩnh điện toàn bộ. Bên cạnh đó, nội thất bên trong được chia làm 3 ngăn: Trong đó, 2 khoang rộng bên dưới và khoang rộng phía bên trên là ngăn kéo có khóa.

Chức năng của két sắt Welko KN45 điện tử

Két sắt Welko KN45 điện tử
Dòng két sắt Welko KN45 điện tử

Khi nhắc đến tính năng két sắt Welko KN45 khóa điện tử thì dòng sản phẩm này mang rất nhiều tính năng nổi trội, trong đó bao gồm các đặc điểm như:  Có tính năng an toàn hỗ trợ giúp chống trộm, bên cạnh đó nhờ vào được cấu tạo là lớp thép dày 2 lớp, giúp cho dòng sản phẩm này có khả năng chống cháy lên đến 1200 độ C trong 2 giờ . Nhờ vào các tính năng nổi trội như trên mà dòng sản phẩm được phổ biến rộng rãi từ được sử dụng trong gia đình, cơ quan, siêu thị cho đến nhà hàng. Ngoài ra, với bảng mã điện tử giúp bạn có thể thực hiện đổi mã theo ý muốn của bản thân.

Hướng dẫn mở két sắt Welko KN45

Khi mới mua về, khách hàng sẽ nhận được mã số ban đầu của dòng két sắt này là 1234. Khi bạn muốn mở két sắt thì bạn có thể thực hiện các thao tác như sau: Đầu tiên bạn thực hiện cắm chìa khóa và đồng thời thực hiện xoay 90 độ, sau đó bạn thực hiện ấn mã số # 1234 # Lúc này trên màn hình của bạn sẽ xuất hiện dòng chữ OPEN. Sau đó bạn thực hiện gạt tay gạt lên để thực hiện mở két sắt. Thế là bạn đã mở két sắt thành công rồi đấy.

Hướng dẫn đổi mã két sắt Welko KN45

Một trong những dòng két sắt Welko KN45 điện tử
Dòng két sắt Welko KN45

Nếu bạn muốn thực hiện đổi mã cho dòng két sắt này. Bạn thực hiện ấn nút đổi mã trong két sắt. Sau đó bạn thực hiện nhập mã mới # , mã mới # . Sau cùng bạn thực hiện thử lại : # mã số # màn hình báo OPEN bạn thao tác mở két bình thường.

Một vài dòng két sắt tương tự ra đời.

Nhằm để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Hãng hay còn tiếp tục cho ra đời các dòng sản phẩm với thiết kế và mẫu mã tương tự như két sắt Welko KN 45 điện tử này. Không phụ kỳ vọng của mọi người, dòng sản phẩm này liên tục ăn đứt các dòng sản phẩm khác trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!