Dòng laptop Acer của nước nào? Top 5 sản phẩm tốt nhất giá từ 8tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại công nghệ hiện nay, chắc chắn mỗi người đều cần cho mình một chiếc laptop để phục vụ cho công việc. Acer đang là cái tên nổi bật nhưng laptop Acer của nước nào, đánh giá ổn không thì nhiều người vẫn đang phân vân. Cùng tìm hiểu những thông tin này trong bài viết.

1. Laptop Acer của nước nào? 

Mặc dù Acer là cái tên phổ biến nhưng không phải ai cũng biết tường tận các thông tin về dòng máy này. Laptop Acer của nước nào? Có lẽ là câu hỏi đầu tiên mà bất cứ ai khi tìm hiểu cũng muốn biết. Laptop Acer thuộc thương hiệu Acer có xuất xứ từ Đài Loan được thành lập từ năm 1976. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như máy tính để bàn, laptop, thiết bị ngoại vi, Máy chiếu, điện thoại… Thương hiệu này được đánh giá là một trong những nhà sản xuất lớn trên thế giới.

Acer là thương hiệu máy tính xuất xứ từ Đài Loan đã nhanh chóng vươn tầm thế giới
Acer là thương hiệu máy tính xuất xứ từ Đài Loan đã nhanh chóng vươn tầm thế giới

2. Đánh giá laptop Acer có tốt không? 

2.1. Thiết kế 

Với tên tuổi lớn, Acer luôn đầu tư về mặt thiết kế cho các sản phẩm. Đặc biệt, laptop Acer được thiết kế riêng cho từng đối tượng sử dụng như: dân văn phòng, học sinh sinh viên hay các tay game thủ. Dù dành cho đối tượng nào thì laptop Acer luôn là một trong những chiếc laptop có thiết kế bắt mắt, thanh lịch, mỏng nhẹ.

Nhiều người khi lần đầu nhìn thấy Acer đều ấn tượng và bắt đầu tìm hiểu xem laptop Acer của nước nào mà “xịn sò” đến vậy. Đó có thể là màu đen với những đường viền kim loại làm toát lên sự sang trọng hay màu sắc nổi bật như xanh, ánh đồng thể hiện sự sáng tạo, năng động. Nói chung Acer luôn cho ra đời những dòng sản phẩm mang đậm chất riêng của mình và chú trọng thay đổi kiểu dáng để thu hút các khách hàng.

2.2. Màn hình & Hiển thị 

Chịu khó đầu tư về thiết kế, Acer cũng không quên chịu chơi đầu tư  cho màn hình và hiển thị cho các dòng máy. Vì thế, hầu hết các sản phẩm Laptop Acer đều sử dụng màn hình có công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD. Với công nghệ này, các điểm trên màn hình đều được thể hiện rõ màu sắc riêng biệt.

Nhờ đó, khả năng hiển thị màu sắc và độ sáng của màn hình laptop Acer sẽ chính xác và cao hơn nhiều dòng máy tính khác trên thị trường. Với những bạn cần dùng laptop để phục vụ cho công việc liên quan đến hình ảnh và video chắc chắn sẽ thích laptop Acer bởi nó có  tỷ lệ tái tạo màu sắc và độ tương phản tốt.

Có lẽ thế nên từ khóa laptop Acer của nước nào đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trên google. Giống như con dao hai lưỡi, ưu điểm này của laptop Acer cũng có nhược điểm là gây chói nếu sử dụng trong điều kiện trời nắng hoặc phòng có quá nhiều đèn sáng.

Tỉ lệ tái tạo và tương phản màu sắc vượt trội giúp đáp ứng mọi nhu cầu về làm việc, giải trí của bạn
Tỉ lệ tái tạo và tương phản màu sắc vượt trội giúp đáp ứng mọi nhu cầu về làm việc, giải trí của bạn

2.3. Kích thước & trọng lượng 

Chúng ta sẽ dễ cảm thấy rất mệt mỏi nếu cả ngày phải mang theo một chiếc laptop kích thước lớn và nặng nề bên mình. Hiểu được điều đó, laptop Acer đã cho ra đời nhiều dòng máy siêu mỏng nhẹ, dễ dàng mang đi mọi nơi.

Có thể kể đến những dòng máy như, laptop Acer Swift 5 Air Edition được chế tác từ hợp kim nhẹ nhất thế giới Magie và Liti giúp trọng lượng máy chỉ 940 gram hoặc Acer Swift 3 với trọng lượng 1.45 kg phù hợp với công việc thường xuyên phải di chuyển. Nhiều bạn sẽ băn khoăn với kích thước và trọng lượng như thế thì laptop Acer có bền không? Bạn sẽ xóa tan mối nghi ngờ này khi có cơ hội trải nghiệm các dòng máy này.

2.4. Cấu hình 

So với các thương hiệu khác và giá tiền, laptop Acer được đánh giá là có cấu hình cao hơn, công nghệ và tính năng mới tích hợp nhiều hơn. Hầu hết các dòng máy của laptop Acer đều hoạt động ổn định và xử lý tốt khi thực hiện các tác vụ văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…và giải trí cá nhân thông thường. Nhờ sở hữu ưu điểm có cấu hình khủng laptop Acer đều được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian qua.

2.5. Hiệu suất 

Laptop Acer có nhiều dòng máy được đánh giá cao về hiệu suất mạnh mẽ phù hợp cho từng đối tượng sử dụng. Nếu bạn làm công việc văn phòng thì chắc chắn không phải lo về hiệu suất của các dòng laptop Acer.

Còn nếu bạn là những game thủ hoặc công việc yêu cầu những kỹ năng dựng video, photoshop cao cũng không phải lo lắng bởi bạn có thể lựa chọn một số dòng máy của laptop Acer có hiệu suất cao như: Acer Aspire E5, Acer Nitro 5 hoặc Acer Swift 3. Bạn lo lắng các dòng này của laptop Acer có bền không ư? Đừng lo bởi đây đều là những dòng máy được người sử dụng tin tưởng và ưa chuộng hiện nay.

Acer là một trong những luôn được đánh giá cao về hiệu suất với khả năng chạy tốt
Acer là một trong những luôn được đánh giá cao về hiệu suất với khả năng chạy tốt

2.6. Bàn phím, trackpad, loa, kết nối 

Khi bỏ ra một số tiền tương đối lớn bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm xứng đáng, có độ bền lâu dài. Tuy nhiên người ta có câu “của bền tại người”, không riêng gì laptop Acer mà với bất kỳ laptop thương hiệu khác nếu bạn sử dụng máy một cách thông thường không hoạt động quá nhiều, tuổi thọ của linh kiện phần cứng đảm bảo rất lâu.

Các linh kiện laptop Acer đều có độ bền rất tốt. Nếu không may bị hư hỏng bạn cũng không cần quá lo bởi các linh kiện của laptop Acer dễ dàng thay thế với chi phí không quá cao.

2.7. Kết nối, tuổi thọ pin 

Laptop Acer sử dụng công nghệ Pin Li-ion 4 Cell có thể sử dụng pin liên tục trong khoảng  5 – 6 giờ hoạt động. Để đảm bảo tuổi thọ của pin bạn nên sạc đúng cách để tránh tình trạng chai pin, giảm tuổi thọ của pin.

Laptop Acer có cổng kết nối hiện đại giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như cổng kết nối Internet mạng LAN, cổng trình chiếu HDMI, kết nối Bluetooth, Wifi, khi đọc thẻ nhớ SD.

2.8. Laptop Acer có bền không? 

Dù là hãng sản xuất laptop có tuổi đời khá trẻ nhưng ngay từ khi ra đời Acer đã tạo nên thương hiệu có tầm ảnh hưởng và không ngừng phát triển. Với giá cả vừa phải, phù hợp với từng đối tượng sử dụng, đặc biệt được đầu tư về chất lượng laptop Acer là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng.

Để tạo được lòng tin nơi người sử dụng chắc chắn không phải là điều dễ dàng đối với một thương hiệu sản phẩm. Vì vậy khi bạn thắc mắc liệu laptop Acer có bền không thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Với mức giá tầm trung, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng từ Acer
Với mức giá tầm trung, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng từ Acer

2.9. Laptop Acer giá bao nhiêu? 

Khi có ý định mua bất kì một sản phẩm, ngoài việc xem xét về chất lượng bạn sẽ quan tâm đến giá tiền. Vậy laptop Acer giá bao nhiêu? Laptop Acer có rất nhiều dòng máy với mẫu mã đa dạng. Nhìn chung laptop Acer được đánh giá là một trong những thương hiệu “ngon, bổ, rẻ” là một trong các dòng laptop dành cho học sinh sinh viên phù hợp với túi tiền. Đặc biệt là cũng có thể mua để sử dụng cho học tập và công việc sau này.

2.10. Chế độ bảo hành, hỗ trợ từ nhà sản xuất 

Các dòng laptop Acer hiện nay có chế độ bảo hành thông thường từ 12-24 tháng.  Đây là thời gian bảo hành tương đối ổn, giúp bạn dễ dàng khắc phục cũng như đổi trả khi gặp phải những vấn đề phát sinh trong thời gian mới mua về sử dụng.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn hỗ trợ người tiêu dùng bằng cách mở rộng chế độ bảo hành máy. Cụ thể,  ngoài bảo hành tiêu chuẩn, bảo hành rủi ro laptop Acer còn có bảo hành vàng: Miễn phí các chi phí sửa chữa một lần dưới 200,000 đồng; Chi trả cho các chi phí sửa chữa một lần lớn hơn 200,000 đồng…

Tất cả sản phẩm laptop của Acer đều được bảo hành chính hãng bởi đơn vị sản xuất và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Tất cả sản phẩm laptop của Acer đều được bảo hành chính hãng bởi đơn vị sản xuất và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

3. Có nên mua laptop Acer không? 

Với những đánh giá tổng quan về  Laptop Acer thì đây là lựa chọn phù hợp cho các đối tượng văn phòng, giải trí, vừa phải. Việc có nên mua laptop Acer hay không cũng tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người sử dụng. Nếu bạn muốn mua laptop mới, giá bình dân thì nên mua laptop Acer.

4. Các dòng laptop Acer được đánh giá tốt nhất hiện nay 

4.1. Laptop Acer Aspire E5-476-58KG NX.GRDSV.001 

Laptop Acer Aspire E5-476-58KG NX.GRDSV.001 với thiết kế vằn đen tinh tế, sang trọng và gọn gàng cùng trọng lượng khoảng 2kg, mang cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vỏ máy được chế tác từ nhôm cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và hiệu quả tản nhiệt tốt hơn. Đây là dòng thuộc dòng laptop trung cấp, giá tốt phù hợp với nhiều đối tượng.

Sản phẩm đang được phân phối với mức giá là 8.390.000 VNĐ.

Laptop Acer Aspire E5-476-58KG NX.GRDSV.001
Laptop Acer Aspire E5-476-58KG NX.GRDSV.001

4.2. Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 NX.GZBSV.004 

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc laptop vừa có thiết kế xuất sắc lại vừa có cấu hình hoàn hảo thì chiếc laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 NX.GZBSV.004 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi đây là dòng máy có nhiều đặc điểm nổi bật như: Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng; Trọng lượng siêu nhẹ;Màn hình siêu nét, Full HD; Cấu hình mạnh mẽ; Bảo mật vân tay; Kết nối đa dạng và có Hệ điều hành windows 10 bản quyền.

Tham khảo sản phẩm với mức giá bán là 14.596.000 VNĐ.

4.3. Laptop Acer Nitro 5 AN515-52-51GF 

Acer Nitro AN515-52-51GF là chiếc máy tính xách tay hàng đầu dành cho những người yêu trải nghiệm game trên laptop. Sản phẩm được Acer đầu tư mạnh tay để trau chuốt tỉ mỉ thiết kế và đem tới hiệu năng mạnh mẽ. Đặc biệt, dòng máy này sở hữu chip Intel Coffee Lake thế hệ 8 đầu tiên tại Việt Nam đủ sức cân tất cả các game esport mới nhất hiện nay.

Sản phẩm đang được phân phối chính hãng với mức giá 18.990.000 VNĐ.

4.4. Laptop Acer Predator Helios 300 PH315-51-7533 

Với thiết kế vỏ kim loại mang lại cảm giác chắc chắn kết hợp logo Predator, dòng laptop Predator Helios 300 PH315-51-7533 của Acer vô cùng mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn. Máy sử dụng phần mềm Predator Sense cho phép quản lý một cách trực quan hiệu năng hệ thống, nhiệt độ. Màn hình sáng nét với độ phân giải FHD IPS. Ngoài ra, máy có hệ thống quạt cánh thép vừa đẩy bụi ra ngoài, giữ cho hệ thống luôn sạch sẽ và mát mẻ.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 29.590.000 VNĐ.

4.5. Nitro 7 Gaming Laptop – AN715-51-70TG 

Nitro 7 Gaming Laptop – AN715-51-70TG được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng. Cân nặng dưới 2,5kg và chỉ dày 19,9mm thuận tiện mang theo, nhất là những người hay di chuyển. Cấu hình IPS FHD tạo hình ảnh sắc nét và sống động đảm bảo sẽ khiến các game thủ thích mê khi sử dụng chiếc laptop này của Acer.

Nitro 7 Gaming Laptop - AN715-51-70TG
Nitro 7 Gaming Laptop – AN715-51-70TG

Với rất nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, dù  laptop Acer của nước nào thì đây vẫn là một dòng máy tính xách tay chắc chắn bạn nên sở hữu. Còn chờ gì mà không tham khảo ngay nhiều dòng laptop Acer  đang được bán tại websosanh.vn với mức giá vô cùng ưu đãi cùng chế độ bảo hành chính hãng hấp dẫn cho khách hàng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!