Review son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint có chất son kem lì siêu mềm mịn, giúp bạn dễ dàng thoa son và giúp đôi môi căng mọng ngay từ lần thoa đầu tiên, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên môi và không làm khô hay nặng môi.

Sự trở lại ngoạn mục của dòng son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint với phiên bản đặc biệt Version Girl với họa tiết boho ấn tượng và chất son mềm mượt đang làm mưa làm gió trong cộng đồng phái đẹp những ngày qua.

Cùng tham khảo đánh giá dưới đây của chúng tôi về son Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited để xem thỏi son này có gì đặc biệt nhé!

Về thương hiệu Dearmay

Thương hiệu Dearmay đến từ Hàn Quốc, ghi điểm với người dùng với loạt sản phẩm trang điểm chủ yếu là son môi được thiết kế tinh tế, chất lượng son và bảng màu được đánh giá cao về tính ứng dụng. Ngoài ra, thương hiệu này còn sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da đình đám sẽ làm xiêu lòng bất cứ tín đồ chăm sóc da nào.

Thiết kế son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited

Thiết kế bao bì của son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited

Điểm cộng đầu tiên mà các dòng son đến từ Dearmay có được chính là nhờ thiết kế xinh xắn, đáng yêu, hớp hồn các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ son được lấy cảm hứng từ sự tự do với họa tiết boho, mỗi màu sắc tượng trưng cho một cô gái với một phong cách riêng biệt.

Thân son trong suốt có thể nhìn thấy màu son bên trong và nắp son đỏ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Chất son kem Dearmay 

Vẫn là chất son kem mềm mịn, lên môi luôn cho cảm giác rất mướt dù em ấy thuộc dòng son kem lì. Chất son mềm, mịn nên không làm lộ vết nhăn hay vết hằn trên môi. Độ bám màu của dearmay wind velvet lip tint cũng được đánh giá rất cao, giữ màu son khá lâu, tha hồ ăn uống mà không sợ bị phai nhé!

Bảng màu son kem Dearmay 

Bộ sưu tập Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited lần này mang đến những gam màu MIBB độc đáo, gần gũi và phù hợp với mọi phong cách từ cá tính đến ngọt ngào, quý phái.

Hiện tại, phiên bản mới nhất của son môi Dearmay có các màu sau:

Màu 01: Đỏ cam – Đỏ cam truyền thống nhưng không lỗi mốt, rạng rỡ, tươi tắn

Bảng màu son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl LimitedMàu 02: Nude Peach – Hồng nude vừa ngọt ngào vừa sang trọng, thanh lịch

Bảng màu son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl LimitedMàu 03: Beige Jujube – Màu cam đất, son lên màu huyền bí

Bảng màu son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl LimitedMàu 04: Fig Shot – Đỏ nâu, nổi bật và cuốn hút

Bảng màu son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl LimitedMàu 05: Wild Berry – Abandon Burgundy, một màu son mới nhưng rất lạ dành cho những cô nàng nổi loạn.

Bảng màu son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited

Đánh giá son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited

Ưu điểm

Đánh giá son Dearmay sở hữu nhiều ưu điểm khiến dòng son phù hợp với mọi làn môi, mọi phong cách; thích hợp cho những cô nàng đang tìm kiếm một thỏi son kem lì, lên màu chuẩn nhẹ, lên môi mềm mượt.

Chất lượng son môi – về độ mịn (9/10) Độ bền màu – (9/10) Màu son – tươi tắn, lên môi chuẩn màu (8/10) Thiết kế, bao bì (10/10)

Nhược điểm

Đầu cọ hơi dẹt nên khi thoa son lên môi cần lưu ý để son không bị lem.

Cảm nhận sau khi sử dụng Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited

Chất son thực sự rất mịn, khi thoa lên môi sẽ rất mịn, màu bắt đầu tiệp vào môi mà không hề tạo cảm giác bết dính, khó chịu.

Son lên màu rất chuẩn, nếu bạn chăm sóc môi tốt hơn, tẩy tế bào chết cho môi để son lên màu đẹp hơn.

Hạn sử dụng 6 tháng sau khi mở nắp.

Giá Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited

Sản phẩm hiện đang có giá chỉ 159.000đ

 

Dearmay Breeze Velvet Lip Tint Version Girl Limited mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng, tự do và là nguồn cảm hứng bất tận cho những cô nàng mê son và thích sự phá cách. Nếu bạn cũng là người như vậy và đang tìm kiếm một thỏi son vừa túi tiền thì đừng bỏ qua dòng son này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!