Dòng son kem YSL 211 sang chảnh có đáng tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn trải nghiệm một dòng son kem chất lượng cùng với thiết kế sang chảnh, vậy thì đừng bỏ qua son kem ysl 211 này nhé.

Hãng son kem YSL 211 là một trong những dòng thương hiệu cao cấp có tài giúp “ lột xác ” cho son môi . Từng dòng son được thương hiệu này cho ra mắt đều tạo được tiếng vang nhất định. Đồng thời nhờ vào việc lấy thành công của dòng cũ để làm nền tảng giúp những phiên bản mới trở nên hoàn mĩ hơn. Mới đây hãng son vừa mới tung ra một bộ sưu tập son YSL Tatouage Couture Velvet Cream, dòng son này vừa lạ lại vừa quen. Đây là một trong những bản son kem lì được nâng cấp từ dòng son Tatouage Couture đã từng làm mưa làm gió một thời.

Cùng với thiết kế đẳng cấp cùng với phần nắp đen cực kỳ sang trọng, do đó đã tạo nên những thỏi YSL Velvet Cream có chất son siêu mướt mềm, giúp giữ màu lâu và tạo nên một hiệu ứng căng mọng diệu kỳ. Ngoài ra, bảng màu cũng là một trong những yếu tố gây bấn loạn. Cùng với bao nhiêu cái tên là bấy nhiêu “ mỹ nhân ” xuất hiện trong giới son môi.

Dòng son kem YSL 211 Chili Incitement màu đỏ đất

Thương hiệu son kem YSL 211
Son kem màu đỏ đất

Đây là một trong những mẫu son thuộc hàng đỉnh cao son kem lì, đến với son kem YSL 211 Chili Incitement, cùng với một màu đỏ đất trendy mà cực kỳ thời thượng.

Trong đó, với màu đỏ đất là một trong những màu son cực phẩm cực kỳ thời thượng mà phái đẹp đang săn đón gần đây. Khi bạn thực hiện thoa son YSL Chili Incitement lên môi là sẽ giúp cho việc kéo da nâng lên thêm mấy tone . Dù bạn có makeup hay không thì dòng son này khi thoa son lên vẫn đẹp mê ly.

Thiết kế sang chảnh của dòng son đến từ nhà ysl

Nhờ vào thiết kế thỏi son lì, cùng hình dáng hình vuông vắn, cùng với thân nhám li trong suốt. Hơn thế nữa, dấu ấn thương hiệu son khi được đưa vào son kem YSL 211 Chili Incitement cực kỳ rõ nét. Từ thiết kế nắp son cho đến thiết kế đầu cọ đều có logo YSL cực kỳ kinh điển.

Thay vì thiết kế vỏ vàng như các phiên bản trước, dòng son kem YSL màu 211 đã lột xác với tone màu đen huyền bí và cực kỳ đẳng cấp. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ đen khó bạc màu, chống bong tróc nên rất dễ chiếm được cảm tình của phái đẹp. Thiết kế đầu cọ cực kỳ thông minh giúp hỗ trợ thao tác tán son thêm dễ dàng và mịn mượt.

Chất son của son ysl 211

Điểm cộng hoàn hảo về chất son kem này đó là độ lì mịn, bên cạnh đó còn tích hợp cả hai yếu tố Velvet lẫn Cream vào. Đặc biệt, độ bền màu dài lâu giúp bạn có thể giữ đến khoảng giờ đồng hộ là cốt lõi. Dòng son YSL này được giữ nguyên từ dòng Tatouage Couture trước đó. Son kem YSL 211 là một cây son bắt kịp xu hướng khi chất son vừa mịn lại vừa mướt, giúp cho môi lì nhưng lại mọng căng cuốn hút. Bởi cây son YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick A kết hợp cả dầu sáp cùng ceramides nên dưỡng ẩm cực kỳ tốt, hỗ trợ chống lão hóa xịn. Hơn nữa khi dùng thì son lì mà không sợ môi khô hay nứt nẻ

Son YSL kem 211 Chili Incitement tông màu đỏ tương ớt sang chảnh và quyến rũ.

Dòng son kem YSL 211
Son kem tông màu tương ớt

Đây là phiên bản với tông màu đỏ tương ớt cực kỳ sang chảnh. Dòng son kem của Ysl thì chỉ có em này là bản đặc biệt nhất nhé. Hơn nữa khi bạn thoa lên môi đảm bảo sẽ yêu ngay lần đầu thoa. Đặc biệt hơn nữa là dòng son Ysl 211 Chili Incitement này ban đầu đánh lên khá là căng mọng một lúc sau sẽ lì mướt siêu xinh luôn nhé.

Hãy thử tậu ngay một em vào bộ sưu tập son của mình và trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời mà dòng son này mang lại và tự đánh giá liệu tậu thỏi son đắt đỏ này có đáng tiền không nhé các nàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cùng “soi” dòng son kem YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Cùng “soi” dòng son kem YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Son kem YSL 211 Chili Incitement là dòng son kem lì thuộc phân khúc high-end được nhiều chị em săn đón. Đây là version mới của thương hiệu mỹ phẩm đình đám khi có phần packaging nắp đen sang chảnh cùng chất son mềm mịn như nhung. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!