Chọn son kem cao cấp YSL 211 có đáng tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cây son kem highend lại có sức hút đặc biệt, son kem YSL 211 mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị nào.

YSL là công ty thời trang đến từ Pháp nổi tiếng với các món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Hiện nay chúng ta có thể tiếp cận thương hiệu này qua dòng sản phẩm son kem giá rẻ. Son kem YSL 211 Chili Incitement và YSL 212 Rouge Rebel là hai sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu YSL 212 Rouge Rebel, hôm nay Websosanh sẽ đánh giá son kem cao cấp YSL 211 có đáng tiền không nhé!

Thiết kế xứng tầm thương hiệu cao cấp của son kem YSL 211

Son kem YSL
Son kem YSL 211 có thiết kế vỏ nhám chống vân tay và đường nét sắc sảo với logo mạ vàng cao cấp trên nắp son.

Vẻ đẹp sang trọng của cây son kem YSL 211 khiến người dùng đều ngưỡng mộ, cây son này có những điểm bắt mắt với các chi tiết thiết kế tinh sảo và mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Thân son với thiết kế dáng vuông vức cầm chắc tay lại không bám vân tay, giúp cho cây son luôn có diện mạo tỏa sáng và bắt mắt. Nắp cây son lại được tạo khuôn như được khắc tạo tỉ mỉ, thể hiện sự chỉn chu và xuất sắc của công nghệ chế tạo.

Bên trong thân son dùng cây đánh đầu vát dùng với một lượng son vừa phải để mỗi khi lấy son chỉ một lượng son vừa đủ được sử dụng, giúp bạn luôn dễ dàng và tiện lợi khi dùng son. Đặc biệt, cây son không hề gây dính chất son lên thân son, điều này giúp cho cây son không bị lem nhem mất điểm.

Màu son kem YSL 211 khi lên môi gây ấn tượng

Son kem YSL
Chất son của YSL 211 thể hiện đẳng cấp của dòng son highend đáng ngưỡng mộ.

Nhìn qua màu son thì có lẽ không hẳn đây là một màu son quá đặc biệt, có nhiều hãng son cũng tung ra những màu son rất hấp dẫn và hot trend giống như cây son kem YSL 211 này, màu son đỏ pha chút nâu tạo nét sang chảnh luôn tôn da và có quyền lực nhất trong số những màu son môi đẹp.

Tuy nhiên, với chất son đẳng cấp, cây son kem này khi đánh lên môi đã tạo hiệu ứng bóng nhẹ, màu lại tươi sáng và chất son nhẹ tênh rất thích giúp làm nhẹ môi, mềm môi nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng.

Thêm nữa, son có độ lỳ và bám khá tốt trên môi sau khi khô hoàn toàn, đây là điểm đáng giá nhất của một cây son kem lì cao cấp này, có lẽ chỉ dùng những cây son kem highend bạn mới có được một đôi môi vừa căng mọng xinh đẹp lại lên màu chuẩn sắc như son kem YSL 211.

Son kem YSL
Son kem YSL 211 có màu đỏ đô nhã nhặn vừa nền nã lại sang trọng mà vẫn tô điểm lên nét trẻ trung của các nàng.

Chọn son kem cao cấp YSL 211 có đáng tiền

Để xác định được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua son kem YSL 211 hay không, son có đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không, chắc chắn là tùy thuộc vào sự đánh giá riêng của mỗi người.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một thỏi son vừa đẹp lại có chất son tốt, mềm môi và lên màu với hiệu ứng bóng nhẹ đặc biệt, fancy, chắc chắn son kem YSL 211 làm rất tốt cho nhiệm vụ của một cây son kem highend giá cao từ hình thức cho đến chất lượng bên trong.

Trong khi đó, nếu bạn muốn cân nhắc mức tiền hợp lý hơn, không muốn trả giá quá cao cho một cây son, thì son kem YSL 211 có thể chưa làm bạn thực sự thấy thích đáng, vì có nhiều thương hiệu son ngoài kia có tông màu hấp dẫn và khả năng giữ màu son không kém chút nào.

Tổng kết, dòng son kem YSL 211 rất đáng tiền ở chất son mịn màng, có độ lì trên môi lên đến 8h đồng hồ, bóng bẩy, màu đỏ sang trọng, quyến rũ. Điểm trừ duy nhất có lẽ vẫn là giá hơi cao so với phần lớn dòng son trên thị trường. Với mức giá khoảng 800 nghìn, mình nghĩ bạn hoàn toàn nên đầu tư để trải nghiệm dòng son đến từ thương hiệu đình đám này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!