Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tý năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- 2015 là một năm có nhiều thử thách đối với những người tuổi Tý. Tuy vậy, nếu bạn biết cách hạn chế những khó khăn thì đây sẽ là một năm tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ ngơi sau một thời gian dài đấu tranh.

Tuổi Tý là những người sinh vào các năm: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008

1. Một số đặc điểm về tuổi Tý

* Màu mang lại may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lá cây

* Con số may mắn: 2 và 3

* Loài hoa may mắn: hoa Lily và hoa Violet

2. Nhận định chung về năm 2015 của tuổi Tý

Trong các mối quan hệ, năm nay tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, vì thể mà cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội của tuổi này sẽ khá nhiều. Cũng vì vậy mà họ trở thành những người có vị trí quan trọng trong các tập thể. Tuy vậy, hầu hết những người tuổi Tý thường khá ngoan cố và bướng bỉnh, nên để có thể mang lại nhiều may mắn hơn nữa, họ nên khiêm tốn và hòa hợp với tất cả mọi người, tránh những xung khắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiền tài, danh vọng trong năm nay.

Năm nay nếu có dự định thay đổi cuộc sống, sự nghiệp nào thì tuổi Tý nên quyết đoán, có thể sẽ có những thay đổi đáng kể nếu bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, nhất là vào tháng 5 và tháng 8, đây là hai thời điểm mà có thể cuộc đời bạn sẽ thay đổi.

3. Bản chất

Có thể nói, không phải không có lý do mà khá nhiều người tuổi Tý được làm lãnh đạo, bởi tuổi của họ (chuột) là con vật đứng đầu 12 con giáp. Họ là những người sinh ra đã có bản năng của một nhà lãnh đạo bẩm sinh, tức là sự quyết đôán, dũng mãnh. Tuy vậy, cũng còn phải phụ thuộc vào môi trường sống của họ như thế nào, giờ sinh của họ ra sao. Chuột sinh ra ban ngày thì không phải kiếm sống mà rất nhàn rỗi, nhưng chuột ban đêm thì phải vất vả kiếm ăn, có thể gặp những nguy hiểm không lường trước.

Nhìn chung, những người sinh ra vào tuổi Tí thường nói rất nhiều, hài hước, vui vẻ, sáng tạo, ham hiểu biết, đôi lúc hơi mạo hiểm và hung hăng.

d

Những người tuổi Tý ai cũng khôn ngoan, nhiều người khôn ngoan đến mức mưu mẹo và hiểm độc, cũng có những người khôn ngoan nhưng lại không có ai hiểu được sự khôn ngoan của họ. Họ luôn gan dạ và dám đương đầu với thử thách, khó khăn. Họ luôn cố gắng hết sức để vượt qua mà không chấp nhận thất bại bởi họ hiểu rằng thất bại là chết.

Đôi khi những người xung quanh cảm thấy họ quá mạnh mẽ, một mình đi một hướng, không hề giống ai. Có thể bởi vì sống một mình một kiểu nên có lúc họ sẽ thành công hơn người khác, nhưng cũng có lúc họ sẽ tự làm mình đơn độc và thất bại.

Một vài lời khuyên khôn ngoan cho những người sinh vào năm Tý là:

Hãy thử đối xử ân cần với những người xung quanh, không nên áp đặt ý kiến riêng, tư tưởng riêng, quan điểm riêng của mình lên người khác. Họ cũng nên nghe lời khuyên của mọi người, đừng quá ngang ngạnh và ương bướng, chỉ có như vậy, cuộc sống mới có thể dung hòa, đủ đầy và sung túc.

4. Sức khỏe

Những người tuổi Tý thường mắc các bệnh liên quan tới thận, tim mạch… Nhưng đa số vẫn có sức khỏe tốt, có khả năng chống chọi với bệnh tật. Bởi vì tính ngang bướng nên đôi khi họ cũng bị đau đầu, stress.

Trong năm 2015 này, những người tuổi Tý nên cố gắng giảm bớt công việc mà chăm lo sức khỏe của mình bằng những lần kiểm tra định kỳ hoặc các bài tập hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe. Như thế mới có thể làm tốt được những công việc khác, năm nay sức khỏe của các bạn hơi yếu.

5. Sự nghiệp và tài chính

2015 dường như không phải là một năm quá thành công và may mắn đối với những người tuổi Tý. Tuy nhiên nếu quyết đoán và nhờ vào một lời khuyên sáng suốt nào đó bạn cũng có thể có được một cơ hội đầu tư tốt.

d

Mặc dù vậy, tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian của mình nhiều hơn cho bản thân, gia đình mà bỏ qua những áp lực công việc, sự nghiệp. Bạn cũng nên nghe lời khuyên và nhận dự giúp đỡ của những người xung quanh khi gặp khó khăn chứ đừng tự mình xử lý, có như vậy mọi chuyện mới hóa xấu thành tốt được. Trong năm nay đừng quá ham mê tiền bạc mà bỏ qua những thứ xung quanh mình, đồng tiền do may mắn không bao giờ được lâu bền.

Trong năm nay, cuộc sống, công danh cũng bắt buộc bạn phải chuyển động, phải thay đổi, nên đừng ngại ngần sự thay đổi, hãy đối mặt với nó, đừng bao giờ chịu đựng mà đứng yên một chỗ.

6. Con đường tình duyên

Dê thuộc mệnh Thủy trong khi Chuột thuộc mệnh Hỏa. Sự xung khắc giữa hai mệnh này làm cho chuyện tình cảm của những người thuộc tuổi Tý trong năm 2015 không được thuận lợi cho lắm. Nếu bạn đang có ý định cưa cẩm một anh chàng hoặc một cô nàng nào đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Và dù là trong thời gian hạnh phúc, mặn nồng thì hai bạn cũng sẽ xẩy ra không ít cãi vã, mâu thuẫn. Vì vậy, trong chuyện tình cảm năm nay, những người cung tuổi Tý nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, xử lý mọi chuyện bình tĩnh và có tính toán, không nên vì cảm tính mà làm mọi chuyện đổ vỡ.

Với những bạn còn đang cô đơn, có thể năm nay sẽ không phải là năm thuận lợi để bạn nên duyên với một ai đó, mà đây là năm bạn nên chăm sóc cho chính bản thân mình, tập trung thời gian vào mình. Với những bạn đã có đối tác phù hợp, hãy cố gắng cải thiện tình cảm của hai người, có như vậy mới không nhàm chán, cãi vã và mâu thuẫn, có thể là nguyên nhân dẫn đến sự chia cắt.

Nếu bạn thuộc vào đối tượng những người vừa mới thất tình, có lẽ năm nay bạn sẽ khá là bứt rứt và khó khăn mới có thể thoát khỏi sự ám ảnh của mối tình cũ. Hãy ngừng suy nghĩ về những gì đã qua, tập trung tất cả vào gia đình, bạn bè và bản thân mình, mọi chuyện mới có thể cân bằng trở lại và tốt đẹp hơn vào năm 2016.

7. Người hạp tuổi

Trong năm 2015, các tuổi hợp với những người có cung tuổi Tý là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Ngược lại, các tuổi khắc là Mùi và Ngọ.

Hương Giang

(tổng hợp)

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!