Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mão năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Vào năm Mùi 2015, nhờ có chòm sao "Tài Tinh" chiếu ở trên cao, vì vậy mà tài lộc của những người tuổi mèo sẽ khá tốt, họ sẽ không chỉ nhận được một nguồn tiền mà hai ba nguồn tiền, từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Tuổi Mão là những người sinh vào các năm: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011.

– Một số đặc điểm về tuổi Mão

Mèo là vật cưng trong gia đình, người tuổi Mão thường có đặc điểm là suy nghĩ rất thấu đáo, tính tình hiền dịu, nhẹ nhàng và sống khá tình cảm. Họ là những người rất giỏi trong lĩnh vực giao tiếp xã hội, làm việc quyết đaons và có lòng tin sắt đá. Mèo là loài động vật tinh khôn nên những người có cung tuổi mèo không phải là những người dễ bị lừa, họ rất tốt với những người tốt với họ nhưng họ cũng sẵn sàng đáp trả những người chơi xấu họ, lừa dối họ. Mèo là động vật tình cảm nên đối với những người xung quanh họ hết lòng quan tâm chăm sóc, họ biết cảm thông và rất kín tiếng. Vì vậy nếu bạn muốn giữ bị mật mà vẫn có thể giải tỏa nỗi lòng hãy tâm sự với những người tuổi mèo.

Nhìn chung, cuộc đời của người tuổi Mão không có nhiều biến đổi, không nhiều khó khăn và cũng không có quá nhiều thử thách, họ sống một cuộc đời khá bình lặng. Tâm lý của họ luôn là an phận và cuộc đời của họ như vậy cũng bởi tính cách của họ thích như thế. Họ muốn sự bình yên hơn là thử thách, là mạo hiểm.

– Tài lộc

Như đã nói ở trên, cuộc đời tuổi Mão bình lặng nên tài lộc của những người tuổi này ở mức khá, cả đời hầu như không cần lo lắng chuyện tiền bạc quá nhiều, không quá thiếu thốn, mặc dù để nói đến nhiều xe hơi, nhiều nhà lầu là chuyện hơi hiếm, trừ khi chồng/ vợ của họ là những người ăn nên làm ra.

Những người tuổi Mão thường tiêu tiền để “tân trang” ngoại hình của họ hơn là làm cho cuộc sống vật chất cũng như tinh thần đầy đủ hơn. Họ thích diện quần áo đẹp, quần áo mới, cả năm lẫn nữ.

Vào năm Mùi 2015, nhờ có chòm sao “Tài Tinh” chiếu ở trên cao, vì vậy mà tài lộc của những người tuổi mèo sẽ khá tốt, họ sẽ không chỉ nhận được một nguồn tiền mà hai ba nguồn tiền, từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Nếu họ có đầu tư vào cổ phiếu trong những năm trước thì năm nay sẽ là năm thuận lợi để kiếm lời, tuy nhiên cũng đừng vì ham quá nhiều tiền mà gặp những tổn thất không đáng có. Vào các tháng 3, 4, 7 và 10, tuổi Mão rất may mắn về đường tài lộc nên hãy cố gắng chớp thời cơ để tiết kiệm. Vào các tháng: tháng 2, 6 và 9, người tuổi Mão nên tránh liên quan đến việc đầu tư, vay vốn làm ăn hay kinh doanh hợp tác bởi nó sẽ mang đến vận đen cho họ.

Tử vi 2015 cho thấy, trong năm nay:

– Sự nghiệp và tài chính

Như đã nói ở trên, những người tuổi Mão thường là những người khôn ngoan, sáng tạo, làm việc gì cũng có tính toán trước sau bởi loài mèo là một trong những động vật thông minh, không phải là loài chỉ hoạt động chân tay. Vì vậy mà nếu như họ tìm được công việc phù hợp, họ sẽ phát huy được trí óc của mình. Tuy vậy, bởi mong muốn một cuộc sống bình lặng với tâm trạng an phận nên những người tuổi Mão thường ít khi kiên trì cố gắng vượt qua khó khăn. Họ cũng thích có hình thức đẹp nên những việc chân tay hầu như họ không thích làm. Bởi thế mà nhiều người cho rằng người tuổi Mão lười biếng hơn những người có cung tuổi khác. Không nên trách họ bởi đó là bản chất của họ.

Những người sinh tuổi Mão không thích hợp với những công việc chân tay nhưng với những công việc mang tính nghệ thuật thì họ lại làm rất tốt bởi họ là những người nhạy cảm, giàu cảm xúc. Những ngành nghề như văn học, mỹ thuật, kiến trúc, âm nhạc,… sẽ giúp họ phát huy được năng lực và tỏa sáng.

Trong năm Mùi 2015 này, bởi được nhiều chòm sao tốt chiếu mệnh nên những người tuổi Mão sẽ có được sự nghiệp lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, họ phải là người nắm được cơ hội, tập trung vào công việc mình đang làm, thì vận may mới đến, còn nếu không mọi chuyện vẫn sẽ như thế, không phát triển được thêm. Tuy nhiên, vì trong năm này có sự xuất hiện của sao “Bạch Hổ”, khắc tinh với Mão nên những người tuổi Mão phải cẩn thận giữ mình, tránh những mâu thuẫn, xung khắc với đồng nghiệp và đối tác, như thế mới có thể thuận lợi được. Sự nghiệp của những người tuổi Mão sẽ có bước phát triển nhất vào tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 10 và tháng 11 âm lịch.

Trong làm ăn, năm nay tuổi Mão nên chọn những đối tác tuổi Mão, Thìn, Mùi, Tuất, Hợi, như thế sẽ có nhiều lộc nhất. Trong các tuổi này thì Tuất là hợp nhất.

– Con đường tình duyên

Người tuổi Mão thường có sức hút với người khác phái rất mạnh và nhanh bởi hình thức ưa nhìn, sự hòa đồng, thân thiện lại giỏi giao tiếp.

Con trai tuổi Mão thường là những người phóng khoáng, đa tình, nhưng lại rất chung thủy. Họ thường được nhiều người theo đuổi bởi tính cách quan tâm, ga lăng, tốt bụng và dịu dàng. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, họ cũng là những người có trách nhiệm và luôn tuẩn thủ những “quy tắc ngầm” trong đời sống lứa đôi, vì vậy mà cuộc sống gia đình của họ khá hạnh phúc.

Trong khi đó, con gái tuổi Mão cũng là những người biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, họ luôn là người phụ nữ đảm đang, biết quan tâm chăm sóc chồng con, có đức hy sinh, nhẹ nhàng và dịu dàng nên được lòng không chỉ chồng mà còn cả gia đình chồng.

(tổng hợp)

Hương Giang

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!