Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Năm nay là năm mà mọi chuyện với Song Ngư không quá dễ dàng nhưng cũng không đến nỗi tệ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú tâm hơn vào sự nghiệp của mình, lập kế hoạch và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư hay kinh doanh một thứ gì đó.

1. Sự nghiệp

Công việc và con đường sự nghiệp của các Song Ngư trong năm nay có khá nhiều biến động. Nếu bạn là một người không kiên nhẫn và từ bỏ mọi chuyện khi bắt đầu có khó khăn thì có lẽ “trái ngọt” xuất hiện vào cuối năm sẽ không bao giờ bạn có cơ hội được thưởng thức.

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Trong nửa đầu năm 2015, Song Ngư đôi khi sẽ cảm thấy mọi việc đến với mình không được thuận lợi. Những cố gắng, những hành động mà bạn cố tạo ra trong công việc hiện tại hầu như không mang lại một kết quả gì to tát, và năng lực mà bạn có cũng không có cơ hội được thể hiện ra trước tất cả mọi người. Bạn vẫn làm tròn nhiệm vụ của mình, nhưng có lẽ như thế là chưa đủ để tạo ra một sự đột phá trên con đường sự nghiệp đầy chông gai của bạn.

Tuy vậy, mọi chuyện đều được xoay chuyển từ khoảng thời gian mùa hè trở đi. Công việc của bạn tự nhiên có cơ hội thay đổi. Trong người bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và bạn muốn nói với cả thế giới rằng mình đã sẵn sàng cho một cuộc chạy đua mới. Trong thời gian này, việc bạn cần làm là tập trung làm việc. Đến cuối năm, trong tầm tháng 11 trở đi, bạn sẽ thấy rằng những công sức mà mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Những kế hoạch kinh doanh bội thu hay những bản hợp đồng giá trị là những gì mà bạn sẽ đạt được.

Có lẽ những thành quả mà bạn đạt được trong năm nay không hề dễ dàng, nó là mồ hôi và nước mắt của bạn. Nhưng hãy nhìn xem, một con đường sự nghiệp rộng mở đang trải rộng trước mắt bạn, còn đồng nghiệp và những người xung quanh bạn thì thèm thuồng và ngưỡng mộ bạn như thế nào.

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Cuối năm nay, bạn cũng nên trau dồi kỹ năng kinh doanh hoặc các lĩnh vực cá nhân bằng những khóa học ngắn hạn, như thế thì năm sau tương lai của bạn sẽ còn sáng hơn rất nhiều đấy.

2. Tình hình tài chính

Cũng như sự biến đông về công việc, tình hình tài chính của bạn cũng không hề ổn định chút nào. Cơ hội kiếm tiền của bạn là rất nhiều nhưng vấn đề là khả năng của bạn đến đâu, bạn chớp thời cơ như thế nào. Nếu bạn muốn kiếm một khoản tiền thật lớn vào cuối năm, ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch tỉ mỉ về việc bạn sẽ kiếm tiền như thế nào, hợp tác với ai. Trong năm nay có thể công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi, vì vậy nó cũng tác động lên tình hình tài chính của bạn. Hãy cố gắng quản lý tốt đồng tiền của mình nhé!

3. Tình yêu

Bởi Song ngư là người lãng mạn và nhạy cảm nên chuyện tình yêu của Song Ngư năm nay cũng chẳng phải là êm đềm và ổn định lắm đâu.

Với những Song Ngư đã có đôi có cặp, vào khoảng thời gian đầu năm, có thể các bạn sẽ xẩy ra những xung đột, mâu thuẫn, giận hờn hay hiểu lầm, nhưng những thứ như thế lại bắt nguồn từ việc bạn cứ cố gắng thay đổi mọi thứ dù đối phương không tệ đến thế, và chuyện tình yêu của bạn vẫn chưa nhàm chán đến mức phải quyết liệt thay đổi. Nếu bạn muốn giữ vững tình yêu hiện tại của mình thì hãy bỏ qua và rộng lượng một chút nhé.

Tuy vậy, đến tháng 5, nếu đã vượt qua được những khó khăn trong những tháng đầu năm, hai bạn sẽ lại tay trong tay, rất hạnh phúc và vui vẻ. Cảm xúc của các bạn lại vô cùng nồng nàn và lãng mạn. Đây là thời gian để bạn có thể dành thời gian nhiều hơn bên nửa kia của mình, một chuyến đi du lịch hay picnic sẽ hứa hẹn rất nhiều điểu thú vị đấy.

Đến giữa tháng 7 và tháng 8 thì hãy cần thận với người yêu cũ nhé. Có thể người yêu cũ (hoặc bạn bè khác giới thân thiết) có tín hiệu quay lại tán tỉnh bạn thì hãy tránh xa ra, thật khéo léo và nhẹ nhàng từ chối, nếu không bạn sẽ mất tất cả, chẳng còn tình yêu hiện tại mà cũng chẳng có gì với người cũ cả. Tỉnh táo một chút nhé các Song Ngư, không bao giờ là tốt khi bắt cá hai tay đâu!

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

Với những Song Ngư còn độc thân, năm nay là năm rất tốt và thuận lợi để bạn bắt đầu một mối tình lãng mạn với một ai đó, thậm chí nếu mọi chuyện tốt đẹp nó còn dẫn đến một đám cưới nữa đấy! Đặc biệt là vào thời gian khoảng tháng 5, có thể bạn sẽ tìm được người mình thầm thương trộm nhớ nhưng đên bây giờ mới xuất hiện. Năm nay, Song Ngư độc thân lúc nào cũng cảm thấy đầy hy vọng và năng lượng cho một tình yêu, vì vậy mà từ khoảng tháng 8 đến cuối năm, bạn rất hấp dẫn với những người khác giới. Hãy tận dụng thời cơ để tìm được “nửa kia” nhé!

4. Lời khuyên cho Song Ngư năm 2015

Năm nay là năm mà mọi chuyện với Song Ngư không quá dễ dàng nhưng cũng không đến nỗi tệ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú tâm hơn vào sự nghiệp của mình, lập kế hoạch và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư hay kinh doanh một thứ gì đó. Có thể sự nghiệp của bạn sẽ có một bước tiến không ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục là từ khóa của bạn trong năm nay đấy nhé!

Trong chuyện tình cảm, việc bạn cần làm là chung thủy, chung thủy và chung thủy. Đừng để mắt đến những người đã đi qua đời mình nữa, hãy tập trung vào hiện tại và tương lai. Tình yêu của bạn sẽ có thể gặp một chút khó khăn, nhưng đó không phải là lý do bạn có thể thỏa hiệp với bản thân để quay trở về với người cũ. Bạn cũng cần phải nhớ rằng, thay đổi mình trước khi thay đổi người khác. Chính bạn mới là người đang có vấn đề trong tình yêu chứ không phải đối phương của bạn.

Hương Giang

tổng hợp

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!