Dự đoán năm 2015 của Thần Nông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Năm nay tiền bạc không phải là vấn đề đối với các bạn Hổ Cáp. Sao Thổ đang ở trong nhà tiền bạc của các bạn nên chỉ cần bạn có kế hoạch kiếm tiền, bạn có thể sẽ đạt được. Tuy vậy nói chung, vấn đề tài chính là một vấn đề lâu dài đối với Thần Nông.

1. Sự nghiệp

Năm 2015 là một năm khá thành công trong công việc và sự nghiệp của các Thần Nông. Ngay từ đầu năm bạn đã tràn đầy nhiệt huyết để chuẩn bị cho một thành công rực rỡ. Năm nay bạn sẽ gánh vác nhiều trách nhiệm, vì vậy bạn phải tập trung và chuyên nghiệp hơn trong công việc đấy nhé. Mặc dù bạn hừng hực khí thế nhưng đầu năm không phải là quá dễ dàng cho bạn, tuy vậy, phải luôn luôn tự tin, kiên nhẫn và lạc quan, nếu có cố gắng ắt sẽ có kết quả tốt trong năm nay mà thôi bạn nhé.

Dự đoán năm 2015 của Thần Nông

Dự đoán năm 2015 của Thần Nông

Có thể nói, năm nay quyền lực, may mắn và năng lượng mạnh mẽ là những gì sẽ đến với Thần Nông, một cách tự nhiên. Sức mạnh trong bạn là quá nhiều, nhưng cũng hãy kiềm chế lại một chút, bởi có thể sức mạnh mà bạn nắm giữ có thể làm đau một số người xung quanh bạn đấy. Tốt hơn hết là hãy chơi trò Win – win, cả hai cùng thắng và cả hai cùng vui vẻ.

Đầu năm, đặc biệt là tháng 2 và tháng 3 là những tháng mà bạn sẽ bị bản năng bộc phát, điều này làm cho bạn trở nên khác với bạn trước đó, đầy nguy hiểm và khó hiểu. Thời gian này, tốt nhất là bạn hãy tránh giao tiếp và làm việc với quá nhiều người, cố gắng sống trong “cô đơn” một thời gian. Bạn cũng không nên gây xung đột đối với những đồng nghiệp, người thân và bạn bè bằng những lời phán xét vô lý và nặng nề.

Nhìn chung, năm nay, sự nghiệp của các Thần Nông sẽ xuôi chèo mát mái cả thôi, bạn sẽ có thành công và cả sự tín nhiệm nữa. Cơ hội thăng tiến rất gần, chỉ là bạn có nhiều khao khát và nỗ lực hay không mà thôi.

Với những bạn chưa có việc làm, trong tháng 1 và tháng 2 có thể sẽ có những cơ hội bất ngờ đến với bạn, bạn có thể chấp nhận nó, cũng có thể không, tuy nhiên nếu đã quyết định là chấp nhận thì dù bạn cảm thấy chán nản và muốn chuyển sang một công việc mới thì bạn cũng hãy cố gắng kiềm chế đi, bởi nếu đi cùng công việc này đến cuối cùng thì nó sẽ giúp bạn nhiều hơn là phá bạn đấy. Còn nếu đã chọn mà thay đổi thì bạn có thể sẽ gặp một chút khó khăn mà chưa chắc đã giải quyết được trong một thời gian ngắn đâu.

2. Tài chính

Năm nay tiền bạc không phải là vấn đề đối với các bạn Hổ Cáp. Sao Thổ đang ở trong nhà tiền bạc của các bạn nên chỉ cần bạn có kế hoạch kiếm tiền, bạn có thể sẽ đạt được. Tuy vậy nói chung, vấn đề tài chính là một vấn đề lâu dài đối với Thần Nông. Bạn không thể giàu có trong một sớm một chiều nhưng nếu bạn chăm chỉ và cố gắng thì mọi việc sẽ ổn cả thôi.

3. Tình yêu

Với những Thần Nông đã có đôi có cặp, có thể trong một vài thời điểm hai bạn sẽ gặp những khó khăn bởi những mâu thuẫn, tranh cãi, hiểu lầm, giận dỗi. Năm nay những điều như thế có vẻ xẩy đến thường xuyên hơn so với năm ngoái. Tuy vậy, hai người vẫn sẽ có những lúc tình cảm lãng mạn và vô cùng nồng nhiệt. Dù thế nào cũng hãy cẩn thận 3 ngày: ngày 21 tháng 2, ngày 31 tháng 8, và ngày 02 tháng 11 bởi những ngày này có thể chuyện tình của bạn sẽ “nở hoa” nhưng cũng có thể là lúc mà tình yêu của bạn đi vào “bế tắc”.

Dự đoán năm 2015 của Thần Nông

Dự đoán năm 2015 của Thần Nông

Nhìn chung, điều mà các Thần Nông cần phải làm để bảo vệ tình yêu đó là cẩn trọng, bình tĩnh, rộng lượng, thẳng thắn và dành một khoảng không gian – thời gian riêng cho mình và người ấy. Cả hai đểu phải cố gắng, phải tìm lại được sự cân bằng, phải sống chậm lại và tôn trọng nhau hơn.

Nếu đang giận nhau thì hãy tận dụng thời điểm ngày 8 tháng 10, ngày 9 tháng 10 để giảng hòa. Thời điểm này 3 chòm sao Kim, sao Mộc, sao Hỏa đều nằm trong cung Xử Nữ, vì vậy mà hai bạn tự nhiên sẽ cảm thấy trân trọng nhau hơn, yêu thương nhau hơn. Một kỳ nghỉ trong thời gian này sẽ hoàn toàn thích hợp!

Với các bạn Thần Nông đang cô đơn trong năm 2015, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình, bạn sẽ có một mối quan hệ lãng mạn mà chân thành. Mặt trăng và sao Hải Vương là hai chòm sao sẽ điều khiển tình cảm của bạn trong năm nay, vì vậy mà tình cảm của bạn sẽ rất nhẹ nhàng, nhưng bạn lại quá ngây thơ và nhạy cảm, vì thể mà rất dễ bị tổn thương. Hãy biết tự bảo vệ bản thân mình nhé, nếu cảm thấy không thể có một kết thúc có hậu, tốt hơn hết là hãy từ bỏ một cách mạnh mẽ, bắt đầu một mối quan hệ khác.

Tình yêu đối với những người Thần Nông độc thân trong năm nay được dự đoán là sẽ xuất hiện trong những chuyến đi của các bạn ấy. Có thể bạn sẽ gặp người mà bạn thầm thương, trộm nhớ khi bạn đi xem phim, đi xem triển lãm, đến công viên hoặc các cuộc picnic… Bạn sẽ gặp nhưng không hẳn là mối tình đó sẽ kéo dài được lâu, nếu bạn cảm thấy người mình đang tìm hiểu là người không hòa đồng, không thích khám phá thì hẳn là không hợp với bạn đâu, kết thúc nhanh chóng sẽ tốt hơn cho bạn đấy.

Nếu bạn “cưa cẩm” vào thời gian sát với ngày 14 tháng 6 thì sẽ hơi khó để người bạn tán tỉnh sẽ bị “ngã vào bạn” bởi Mặt trời liên kết với sao Hỏa làm cho đối phương cảm thấy ngần ngại khi chấp nhận bạn. Trong khi đó, tháng 9, tháng 10 và tháng 11 sẽ là thời điểm tốt hơn để bạn có thể hẹn hò.

4. Lời khuyên dành cho Thần Nông năm 2015

Năm nay, Thần Nông không có quá nhiều biến động trong cuộc sống tuy nhiên sức mạnh và tham vọng của bạn trong năm nay lại rất lớn. Vì vậy mà bạn hãy tìm một người thuộc nguyên tốt đất để giúp một nguyên tố nhóm nước như bạn có thể kiềm chế được bản năng. Những thách thức mà bạn gặp phải cũng sẽ dễ dàng vượt qua hơn khi có sự giúp đỡ của người này.

Sức khỏe cũng là điểu mà năm nay Thần Nông cần chú ý. Làm việc không được quá sức và phải luôn tập thể dục để tăng cường sức khỏe là điểu bạn nên nhớ nếu muốn công việc thuận lợi.

Năm nay bạn hãy cố gắng sống thực tế một chút, đừng quá mơ mộng và ảo tưởng, có như thế bản thân mới cảm thấy thoải mái với những gì đang diễn ra.

Nếu bạn đang tính đến chuyện sinh con thì năm nay cũng là năm tốt để gia đình bạn đón thêm một thiên thần đấy. Tuy vậy, vẫn phải cẩn trọng đối với các mối quan hệ tình cảm.

Hương Giang

tổng hợp

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!