Dự đoán năm 2015 của Thiên Bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Năm 2015 này là năm mà hầu hết các Thiên Bình đều gặp rắc rối hoặc những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, các mối quan hệ, dù bạn còn độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ phải đứng trước những quyết định khó khăn như dừng lại hay tiếp tục...

1. Sự nghiệp

Năm 2014 đã qua có lẽ là năm mà bạn không gặp được quá nhiều điều như mong đợi, bạn luôn phải đối mặt với những khó khăn. Nhưng trong năm 2015 này, Thiên Bình hãy yên tâm nhé, sao Thổ và sao Mộc – hai chòm sao đã mang lại cho bạn không ít thử thách vào năm ngoái – năm nay sẽ trở thành đồng minh của bạn. Bên cạnh đó, sao Thiên Vương sẽ tiếp tục làm “khách” của bạn trong giai đoạn 2011 đến 2018, vì vậy mà bạn sẽ vẫn giữ vững tinh thần làm việc hăng say, thôi thúc khát vọng thay đổi của bạn. Nhờ những niềm đam mê đó mà trong năm 2015 này một hình ảnh tốt của một Thiên Bình hiện đại, cá tính sẽ giúp ích nhiều cho mối quan hệ tình cảm và cả công việc của bạn nữa.

Dự đoán năm 2015 của Thiên Bình

Dự đoán năm 2015 của Thiên Bình

Nhìn chung, năm 2015 này là một năm rất may mắn đối với các Thiên Bình trong công việc dù mối quan tâm của bạn trong năm nay không nằm quá nhiều ở sự nghiệp. Mặc dù trong công việc bạn không phải là người kiên nhẫn và quá chăm chỉ nhưng bằng tài ngoại giao và có nhiều mối quan hệ tốt, công việc của bạn vẫn sẽ ổn,

Tuy vậy, bạn hãy cố gắng rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức và hãy kiên nhẫn hơn với công việc bạn đang làm. Có như vậy, sự nghiệp trong tương lai mới tốt lên được.

2. Tài chính

Nhìn chung, tình hình tài chính của Thiên Bình năm nay có khá nhiều biến động. Mọi việc sẽ vẫn rất ổn với bạn cho đến khoảng thời gian giữa năm. Có lẽ vì bạn tiêu pha hoang phí trong khoảng thời gian đầu năm hoặc cũng có thể vì việc làm ăn của bạn không được tốt lắm nên tiền vào túi bạn trong thời gian này giảm xuống trầm trọng. 6 tháng cuối năm cũng có rất nhiều việc mà bạn cần phải tiêu pha, không tiêu không được, vì vậy dù bạn rất muốn tiết kiệm nhưng lại không thể.

Tuy nhiên không phải là không có cách giải quyết, có thể gia đình hoặc bạn bè sẽ là những người có thể giúp bạn vượt qua “cơn khủng hoảng tài chính” này. Họ cũng sẽ cho bạn những lời khuyên có ích. Nên hãy bình tĩnh và thử nghe ý kiến của mọi người trước nhé, có lẽ mọi chuyện sẽ tốt hơn bạn mong đợi nhiều đấy!

3. Tình yêu

Năm 2015 này là năm mà hầu hết các Thiên Bình đều gặp rắc rối hoặc những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, các mối quan hệ, dù bạn còn độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ phải đứng trước những quyết định khó khăn như dừng lại hay tiếp tục…

Tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian mà bạn có thể nhìn lại cảm xúc của chính bản thân mình đối với những người mình thương yêu. Bạn sẽ phải tập trung vào chính cảm xúc của bản thân chứ không phải là lý trí nữa. Dù cho bạn đã từng cho rằng mối quan hệ của bạn và người đó rất vững chắc và không bao giờ thay đổi thì bạn cũng cần một lần nhìn lại.

Các Thiên Bình năm nay cũng sẽ mắc một bệnh rất xấu là bắt đầu nghi ngờ, cảm thấy không hài lòng về một nửa của mình. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy phát điên lên vì sao mình lại yêu một người như thế này. Bạn sẽ có những cuộc chiến tranh lạnh hoặc những cuộc xung đột không hề khoan nhượng. Thật khó khăn cho các Thiên Bình trong thời điểm này, đặc biệt là những Thiên Bình sinh ra từ ngà 6 đến ngày 12 tháng 10. Liệu bạn có thể bảo vệ tình yêu của mình hay không? Tất cả là phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn bình tĩnh và cẩn trọng hơn trong việc suy xét thì sóng gió sẽ qua.

Với các Thiên Bình còn độc thân, sẽ là tốt cho bạn nếu bạn có thể tìm thấy nửa kia vào đầu năm nay. Khoảng thời gian từ 1 đến 27 tháng 1, nếu bạn cảm thấy mình đang để ý ai đó thì có thể đó là dấu hiệu một mối quan hệ lãng mạn sắp bắt đầu. Khả năng cao là đó sẽ là người mà bạn sẽ chung sống sau này. Các Thiên Bình cũng có 2 khoảng thời gian may mắn và tốt đẹp cho việc tìm “một nửa” nữa đó là 21/2 đến 17/3 và 9/11 đến cuối tháng 12. Đó là những khoảng thời gian mà bạn quyến rũ nhất, và có khả năng thu hút những người khác giới nhất.

4. Lời khuyên dành cho Thiên Bình năm 2015

Năm 2015 này bạn sẽ dành nhiều thời gian để giải quyết chuyện tình cảm, vì vậy một tâm thái bình tĩnh và rộng lượng sẽ là tâm thái mà bạn cần phải có. Bạn cũng đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục tình yêu của mình thì lòng chung thủy, niềm tin và sự cố gắng chính là điều mà bạn đang cần.

Có thể bạn sẽ thấy rất mệt mỏi và phức tạp, nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn dần thôi. Nếu muốn giải quyết tốt đẹp bạn cũng cần phải chăm lo sức khỏe cho chính bản thân mình, có như thế chuyện công việc và tình cảm mới thuận lợi hơn.

Hương Giang

tổng hợp

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!