Đừng bỏ qua son kem Nars cây son kem lì highend cực lâu trôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son kem Nars Power Matte Lip Pigment sở hữu tông màu đa dạng, sắc son đầy ấn tượng và khả năng lên màu tuyệt vời, tuy nhiên bảng màu son khá kén da.

NARS Cosmetics là một công ty mỹ phẩm của Pháp được thành lập bởi nghệ sĩ trang điểm và nhiếp ảnh gia François Nars vào năm 1994. NARS đã tạo ra nhiều sản phẩm làm đẹp đa công dụng khác nhau và hiện là công ty con của Shiseido. Chúng ta thường quan tâm đến các sản phẩm phấn má của hãng, đừng bỏ qua son kem Nars cây son kem lì highend cực lâu trôi. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu cây son kem này ngày bây giờ nhé!

Thiết kế thời trang của son kem Nars cây son kem lì

Son Kem Nars
Son Kem Nars Power Matte Lip Pigment luôn là sản phẩm bán chạy của hãng.

Làm mê mẩn các tín đồ son môi nhờ sắc son ấn tượng, chất son tốt, thiết kế của son kem Nars cũng rất đáng được đưa ra để nhận xét, đánh giá và so sánh với những thỏi son kem khác cùng mức giá. Nếu bạn cũng ưng ý một thỏi son có cùng chất lượng ngang ngửa với son kem Nars, có lẽ bạn sẽ không nghi ngờ mà chọn ngay cây son có thiết kế thời trang và cá tính như này.

Cùng với tên thương hiệu nổi bần bật trên nắp son, phần thân son bằng nhựa nhám chống vân tay, lõi đánh son không lem lại lấy được lượng son vừa đủ không thừa không thiếu, thỏi son cầm chắc tay mỗi lần đánh son, cây son kem Nars biết làm vừa lòng các nàng với đầy đủ những yếu tố cần thiết.

Son Kem Nars
Son Kem Nars Powermatte Lip Pigment có nhiều màu cho chị em lựa chọn.

Các sắc độ son ấn tượng trong bảng màu son kem Nars Powermatte Lip Pigment

 

Son Kem Nars
Son Kem Nars nổi tiếng ở độ lì – nhẹ môi.

Dù không thể phủ nhận các sắc độ đầy cuốn hút, ấn tượng của son kem Nars, bạn vẫn sẽ nhận thấy thỏi son này có đến một nửa lựa chọn không phù hợp, các tông màu đất, màu nude hay sắc tím đều rất thời trang khi bạn thực sự là một fashionista chính hiệu, tuy nhiên nếu bạn không thường xuyên makeup chuyên nghiệp và tạo dựng một hình tượng icon thời trang mới, đây chắc chắn không phải là những thỏi son sẽ được chọn mua.

Chính vì vậy, các nàng chỉ có thể khoanh lại từ 5 – 8 màu son có thể cân nhắc để dùng, nhưng bù lại các màu này khi dùng lên lại cực kỳ nổi bật, đặc biệt khi nàng có trang điểm nhẹ, son sẽ khiến bạn nổi bật ngay lập tức và trở thành tâm điểm chú ý.

  • Những tông màu son đỏ, hồng dễ dùng: Walk This Way, Low Rider, Get Up Stand Up, Light My Fire, Don’t Stop, Starwoman, Just Push Play, Under My Thumb.
  • Những tông son nude thời thượng: Get It On, American Woman, Jusst Wha I Need, Slow Ride.
  • Những tông son cá tính, hợp với không khí lễ hội: Done It Again, Give It Up, Save The Queen, Warm Leatherette, Rock With You, London Calling, Wild Night, Pant It Back.

Chất son kem Nars Power Matte Lip Pigment

Sau khi đã khám phá các màu son kem Nars Power Matte Lip Pigment, bạn có thể nhận thấy cây son rất xứng đáng với mức giá tầm trung, dù không phải là son high end, cây son này vẫn có độ dưỡng tốt, không khô môi khi dùng lại bám tốt trên môi, lâu trôi và lên màu chuẩn sắc. Khi đánh son, bạn cảm nhất chất son lì sau khi đánh khoảng 1-2 phút, cảm giác thoải mái trên môi, không phải dặm lại thường xuyên hay lem màu, son cũng không bị xuống tông đặc biệt tốt khi bạn làm các công việc cần dùng son cả ngày dài.

Nhược điểm là thương hiệu nổi tiếng hơn ở Mỹ và các nước phương Tây với làn da trắng sắc lạnh, chính vì vậy son sẽ khá khó dùng vì đa số các nàng ở Việt Nam thường vẫn phổ biến hơn với các thỏi son tông cam, đỏ tươi, đỏ pha cam hay tông đất tôn da thay vì tông nude khá khó chọn. Với mức giá khoảng 600 nghìn, son kem Nars chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của các hãng MAC, YSL… Vừa rồi là bài tổng hợp của mình, hy vọng giúp bạn lựa chọn được một thỏi son ưng ý!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!