Dùng serum vàng 24k như nào để da dẻ trở nên mọng đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại serum vàng 24k nổi danh. Bài viết này là kiến thức cơ bản nhất về loại serum này nói chung, công dụng đúng là ngỡ ngàng.

Khám phá cách làm đẹp từ serum vàng 24k – bí kíp làm đẹp từ Ai Cập

Serum vàng 24k không phải là một sản phẩm mà là tên gọi cho một loại serum “hoàng gia”. Từ thời xa xưa thì các bậc đế vương, nữ hoàng đã biết dùng vàng 24k để làm đẹp rồi. Chất này không chỉ đắt đỏ, quý giá mà còn giúp chống oxy hoá, khiến máu lưu thông, chữa mụn và chống lại những hiện tượng dị ứng. Để phát huy công dụng của vàng 24k mà ngày nay nhiều hãng tạo nên serum vàng 24k. Vẫn có đặc tính của serum – huyết thanh là chắt lọc tinh chất chuyên sâu nhất, kết cấu mỏng, thấm nhanh khiến cho vàng 24k đi vào da dẻ một cách hoàn hảo nhất có thể. Cùng tìm hiểu chi tiết xem serum vàng 24k là gì và công dụng ra sao nhé.

Cho những ai chưa biết thì serum vàng 24k là gì?

serum vàng 24k

Serum vàng 24k là kim loại, mang ion âm, với tính năng là chống oxy hoá mạnh, tái tạo da, kích thích sản sinh collagen, elastin khiến da vừa săn chắc lại ngăn sạm nám. Đây là thành phần được coi như thần dược chăm sóc cho làn da. Vàng 24k chứa những hoạt chất cũng như các tinh thể siêu nhỏ cải thiện da hồng hào, rạng rỡ, đánh bay dấu hiệu lão hoá sớm. Có vàng thẩm thấu sâu vào máu sẽ khiến máu lưu thông, tái tạo tế bào.

Công dụng cụ thể

Gạch-đầu-dòng về những điều thần kỳ mà loại serum này mang lại cho làn da ở ngay dưới đây:

  • Công dụng chống lão hoá: ở ngay trong serum vàng 24k đã chứa collagen lớn, thẩm thấu vào phục hồi da, chống lão hoá tốt. Chất này cũng tăng tái tạo collagen nữa.
  • Giữ ẩm: Ở trong loại serum này có chứa hàng loạt chất hút ẩm như là hydro acid, glycerin, vitamin E…cho dồi dào ẩm.
  • Khả năng dưỡng trắng tốt: Chiết xuất vàng xịn sò tăng cường hoạt động ion trên bề mặt da, quét đi những sắc tố melanin làm da xỉn màu, rạng ngời. Đây là phương pháp độc đáo mà chỉ loại serum này mới có.

Vì sao nên dùng loại serum vàng 24k này?

serum vàng 24k

Một trong những biểu tượng về sắc đẹp vĩnh cửu, về sự quyến rũ chính là nữ hoàng Cleopatra. Một trong những bí kíp của Cleopatra nhằm giữ gìn nhan sắc mê hoặc chính là dùng công thức từ vàng ròng. Da của bà phải gọi là căng tràn sức sống, không chút tì vết nào. Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách dùng vàng 24k trong làm đẹp chính là đưa vào serum. Da dẻ chẳng khác nào ngậm nước. Hỏi là tại sao nên dùng loại dưỡng chất này thì bởi vì mọi làn da đều cần dưỡng ẩm. Nên serum vàng 24k khiến da căng mọng ngậm nước thì quá đúng nguyện vọng của cả nhà rồi.

Cách dùng serum vàng 24k

Có rất nhiều loại huyết thanh dưỡng da chứa vàng 24k. Nhưng bởi đều là serum nên sẽ có cách dùng tương tự nhau.

serum vàng 24k

Đầu tiên nên làm sạch da chuyên sâu, vừa tẩy trang sau đó rửa mặt dù bạn có makeup hay là không nhé. Sau đó thoa toner để cân bằng độ ẩm, cân bằng độ pH, là bước đệm sau đó cho serum thẩm thấu tốt hơn. Bạn nên thoa serum và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sau. Cuối cùng nhớ là thoa dưỡng.

Khi lựa chọn serum vàng 24k nên chọn loại uy tín, chính hãng, nên mua các thương hiệu lớn để đảm bảo lượng tinh chất dồi dào. Phải nói rằng ai cũng nên thử loại này. Mỗi sản phẩm ngoài vàng 24k sẽ có nhiều thành phần kết hợp khác nữa. Thế nên nên đọc kĩ để xem nó có phù hợp, có khả năng gây kích ứng cho da dẻ không nhé. Trên đây là các thông tin có thể bạn đang cần tìm kiếm về serum vàng 24k, hy vọng hữu ích cho cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!