Serum vàng 24k loại nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết dưới đây, chúng ta sẽ điểm mặt những serum vàng 24k đang được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng nhé!

Những sản phẩm dưỡng da chứa vàng 24k hiện nay đang được chị em phái đẹp trên toàn thế giới săn đón giờ công dụng thần thánh là làm trẻ hóa làn da, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

1. Serum vàng 24k Goldzan Hàn Quốc

Serum vàng 24k Goldzan
Serum vàng 24k Goldzan

Serum vàng 24k Goldzan là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Sản phẩm hiện đang là một trong những tinh chất vàng 24K bán chạy nhất trên thị trường nội địa và các nước châu Á. 

Với những dưỡng chất thiết yếu như Tinh chất vàng Nano, Collagen tươi, Hyaluronic, Chiết xuất trái nhàu, Aquaxyl,… và những tinh chất tự nhiên khác, serum vàng Goldzan sẽ đem đến cho chúng ta một làn da căng mướt, mềm mịn, độ ẩm trong da luôn mềm mượt căng mướt bất kể mùa đông hay mùa hè. Các phân tử vàng trong serum sẽ kích thích da sản sinh collagen để ngăn chặn quá trình lão hóa, tái tạo làn da luôn trắng hồng, mịn màng. Ngoài ra, tinh chất 24k Goldzan còn hỗ trợ chống viêm da hiệu quả.

Giá tham khảo: 895.000 đồng/100ml

2. Serum vàng 24K Navacos nổi tiếng 

Serum vàng 24K Navacos nổi tiếng
Serum vàng 24K Navacos nổi tiếng

Đứng thứ hai trong danh sách hôm nay là một sản phẩm serum đến từ thương hiệu nổi tiếng Navacos, Hàn Quốc. Navacos là hãng mỹ phẩm sinh học, hiện đang trực thuộc độc công ty Glovi.

Trước hết, tinh chất serum vàng 24K của nhà Navacos có thiết kế vô cùng sang trọng, quý tộc. Với dạng chai trụ trong suốt, trên lọ in một số thông tin chung và logo thương hiệu. Lớp nhựa trong suốt nên người dùng có thể nhìn rõ kết cấu và màu sắc của serum.

Serum vàng 24K Navacos được nghiên cứu và sáng chế ra bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Theo thông tin, sản phẩm chứa các dưỡng chất của vàng với kích thước siêu siêu nhỏ. Vì vậy, thẩm thấu nhanh và sâu tận các tế bào của da, kích thích cơ thể tăng sinh collagen và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Đáng chú ý hơn nữa là bảng thành phần của em này là có chứa saffron – thần dược làm đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nhụy nghệ tây rất giàu Carotenoid – một chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ vậy mà serum vàng 24K Navacos có tác dụng kiểm soát hoạt động của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da luôn căng mọng, trắng sáng. 

Giá tham khảo: 590.000 đồng/30ml

3. Serum vàng 24K Charme

Serum vàng 24K Charme
Serum vàng 24K Charme

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nước hoa Charme nổi tiếng. Không phải ngẫu nhiên khi serum vàng 24K Charme được chị em châu Á yêu thích, sản phẩm đã chứng minh được chất lượng tuyệt vời của mình khi nhận nhiều chứng nhận và giải thưởng trong và ngoài nước. 

Với thành phần chính là Vàng 24k 99,9% được bào chế dưới dạng nano siêu nhỏ, siêu mỏng, kết hợp với tinh chất collagen, Peptide và Hyaluronic đã mang lại cho làn da vô vàn những công dụng tuyệt vời như: phục hồi da hư tổn, chảy xệ, nhăn nheo, da không đều màu, da bị nám. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ, săn chắc và trắng hồng hơn nhiêu. 

Serum vàng 24K Charme còn giúp đảm bảo độ ẩm nhất định trên da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn như mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen,…

Giá tham khảo: 590.000 đồng/30ml

4. Serum vàng 24K Lebelage

Serum vàng 24K Lebelage
Serum vàng 24K Lebelage

Cuối cùng trong danh sách hôm nay là sản phẩm từ thương hiệu Labelage, Hàn Quốc. Serum vàng 24K Lebelage được hội chị em đánh giá rất cao trong việc chăm sóc và tái tạo làn da, mức giá của sản phẩm cũng khá phải chăng. Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm là thiết kế vỏ chai màu bạch kim đơn giản nhưng rất bắt mắt. 

Thành phần chính của Serum vàng 24K Lebelage là vàng nguyên chất, collagen và một vài thảo dược quý như: trà xanh, hồng sâm, tinh chất cây hoàng cầm, tinh chất quả lựu, dâu alba,… Đây đều là những thành phần an toàn và lành tính cho da nên chị em có thể yên tâm sử dụng hàng ngày. 

Ngoài ra, bảng thành phần còn có protein và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, trắng hồng rạng rỡ từ bên ngoài. Tinh chất collagen sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa, 

giúp trẻ hóa da. Tinh chất khá nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và hoàn toàn không gây bết dính.

Giá bán tham khảo: 450.000 đồng/130ml

Trên đây là top 04 serum vàng 24K đang được nhiều chị em săn đón ráo riết với mong muốn sở hữu một làn da “ không tuổi”. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!