DungPV Shop thay thế linh kiện phụ kiện điện thoại, chất lượng tạo niềm tin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
DungPV Shop chuyên linh kiện phụ kiện điện thoại thay pin, ép kính, khung sườn, chân sạc, kính camera, màn hình, bao da, cường lực điện thoại, máy tính bảng các loại. DungPV Shop nhập hàng linh phụ kiện từ tổng đại lý nên đảm bảo chất lượng và giá rẻ cho người tiêu dùng. 

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại – máy tính bảng thương hiệu Xiaomi, Huawei, Lenovo, Oppo, Nokia,…? Mặc dù đã rất cẩn thận “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” rồi mà màn hình cảm ứng điện thoại – máy tính bảng sau một thời gian sử dụng vẫn bị trầy xước, rơi vỡ, có điểm chết, vết sọc,… trông rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng lớn tới quá trình trải nghiệm thiết bị thông minh của bạn? Bạn đang muốn thay thế linh phụ kiện cho thiết bị điện thoại của mình nhưng chưa biết địa chỉ nào chất lượng có thể tin cậy được để gửi trọn niềm tin thì DungPV Shop sẽ là một gợi ý đáng tham khảo cho các tín đồ công nghệ tại Hà Nội.

Giới thiệu DungPV Shop – dungpv.us

Được thành lập từ năm 2013, DungPV Shop chuyên linh kiện phụ kiện điện thoại thay pin, ép kính, khung sườn, chân sạc, kính camera, màn hình, bao da, cường lực điện thoại, máy tính bảng các loại. DungPV Shop nhập hàng linh phụ kiện từ tổng đại lý nên đảm bảo chất lượng và giá rẻ cho người tiêu dùng. 

Gần 10 năm qua với phương châm hoạt động “chất lượng tạo niềm tin”, DungPV Shop luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp hoàn toàn miễn phí, cùng những kỹ thuật viên, thợ tay nghề cao chuyên nghiệp thay thế linh kiện lấy ngay trong ngày tại Hà Nội. Cam kết không tráo đổi linh kiện thiết bị. Đền bù gấp 2 nếu phát hiện shop có hành vi “luộc đồ”. Có chính sách bảo hành linh phụ kiện 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng trên toàn quốc, nên quý khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại DungPV Shop.

DungPV Shop thay thế linh kiện phụ kiện điện thoại, chất lượng tạo niềm tin
DungPV Shop thay thế linh kiện phụ kiện điện thoại, chất lượng tạo niềm tin

Các sản phẩm linh kiện phụ kiện điện thoại được thay thế nhiều tại DungPV Shop

Tuy kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ điện thoại, linh phụ kiện điện thoại, máy tính, đồ chơi công nghệ,… nhưng thế mạnh của DungPV Shop vẫn là linh kiện phụ kiện điện thoại. Trong thời gian gần đây các sản phẩm linh kiện phụ kiện điện thoại được thay thế nhiều và bán chạy nhất tại DungPV Shop có thể kể tới như:

  • Mặt kính màn hình Xiaomi poco x3 pro chính hãng
  • Màn hình Lenovo tab m10 hd gen 2 tb-x306x 10.1 inch chính hãng
  • Bao da Xiaomi Mipad 5 11 inch cao cấp
  • Ép kính, thay màn hình Xiaomi redmi note 9s chính hãng
  • Thay pin máy tính bảng Huawei Mediapad T3 10 AGS-L09 chính hãng
  • Thay khung sườn, viền benzen Xiaomi redmi note 9s
  • Thay màn hình Xiaomi Mipad 5
  • Thay màn hình Xiaomi Mipad 4 Plus 10 inch
  • Thay mặt kính, màn hình Huawei P30 Pro
Các sản phẩm linh kiện phụ kiện điện thoại được thay thế nhiều tại DungPV Shop
Các sản phẩm linh kiện phụ kiện điện thoại được thay thế nhiều tại DungPV Shop

Không chỉ là thay thế linh kiện phụ kiện điện thoại

Khách hàng khi đến thay màn hình Huawei P30 pro, Xiaomi Mipad 5 và các linh phụ kiện điện thoại khác đều sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn các vấn đề của máy. Khách hàng có thể trực tiếp xem nhân viên kỹ thuật thay thế và sửa chữa máy. Tùy vào từng loại máy và thời gian thay sẽ khác nhau nên nếu khách ở Hà Nội sẽ lấy ngay được mà không mất nhiều thời gian chờ đợi để lấy được máy. Với khách ở xa DungPV Shop sẽ chuyển hàng đến tận nơi khách hàng nhận tiền và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.

Hình ảnh full bộ màn hình huawei p30 pro
Hình ảnh full bộ màn hình huawei p30 pro

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sử dụng công nghệ thay màn hình hiện đại với nhiều loại máy chuyên dụng giúp màn hình cảm ứng sau khi thay hoạt động tốt nhất và bền nhất. DungPV Shop cam kết về chất lượng sản phẩm với giá cả tốt nhất. Có bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 3 tháng.

Ngoài ra, DungPV Shop còn ép kính, thay màn hình điện thoại, máy tính bảng cho các dòng huawei mediapad t5 10 inch, t3 10 inch, m3 lite 10 inch, t1 10 inch, m3 lite 8.0, t3 8.0, t3 7 inch, t2 7.0 pro, d-02h, d-01j, d01h, m2 7.0, t1-701u, t1 8.0, t1-a21l, gr5 mini, gr5 2016, gr5 2017, huawei mate 9, mate 8, mate 7, mate 10, p20 pro, p20 lite, nova 2i, nova 3i, nova 3e, honor 7c, 7x, 9 lite…

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN STUN

Website: https://dungpv.us/

Đ/C: số 4 ngõ 142 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0988.990.604/ 0901.771.008 – 0988.990.604 (Zalo)

Email: banhang.dungpv@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!