Edifier Hecate GM4: Dành cho game thủ yêu thích âm nhạc giản dị!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chơi game Hecate GM4 này có thực sự mang lại trải nghiệm mà bạn cần để chơi game trên thiết bị di động không? Hãy cùng tìm hiểu.

Thiết kế Edifier Hecate GM4

Vỏ sạc có cấu tạo bằng nhựa. Ở giữa, bạn có thể thấy thương hiệu Hecate và ngay bên dưới nó, các đèn LED sáng lên màu xanh lam để cho biết lượng pin / lần sạc còn lại trong bình.

Ngoài ra, phía bên phải của vỏ máy là nơi bạn sẽ tìm thấy cổng USB-C của nó, tất nhiên, đây là một sự bổ sung đáng hoan nghênh. Thực sự không có gì khác để xem ở đây nhưng hình dạng độc đáo mang lại cho nó một chút tinh tế về mặt thẩm mỹ.

Khi nói đến tai nghe, nó có thiết kế theo phong cách AirPods với thương hiệu Hecate sáng lên màu xanh lam khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp đựng. Bản thân các chân sạc nằm trên “thân” của tai nghe.

Nhìn chung, Edifier Hecate GM4 không có chất lượng xây dựng tốt nhất nhưng nó có thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn. Nó không phải là một cái nhìn quá đậm chất game thủ, nhưng nó chắc chắn thu hút sự thẩm mỹ của game thủ.

Độ fit

Mặc dù thiết kế của vỏ khá độc đáo nhưng tôi không thích vỏ nhựa vì nó chỉ làm cho vỏ có cảm giác khá rẻ. Mặc dù vậy, bạn sẽ tránh được việc để lại dấu vân tay trên tất cả chúng, một vấn đề phổ biến với lớp hoàn thiện bóng.

Tôi không gặp vấn đề gì với bản thân những chiếc tai nghe khi nói đến sự thoải mái với những chiếc eartip được lắp sẵn vì nó dễ dàng vừa vặn với tai tôi. Rất may, họ đã cung cấp thêm eartip trong trường hợp cái mặc định không phải là cái dành cho bạn. Một trong những lợi ích của thiết kế ‘AirPod’ là bạn có thể chỉ cần lấy các chồi ra ngoài mà không cần vô tình chạm vào cảm biến, điều này sẽ ngăn không cho ra lệnh một cách vô ý.

Ghép nối

Để ghép nối chúng với thiết bị của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là lấy các chồi ra khỏi vỏ để kích hoạt chế độ ghép nối của nó. Sau đó, bạn sẽ có thể tìm thấy chúng qua Bluetooth trên thiết bị của mình. Edifier Hecate GM4 sử dụng chip PixArt, có nghĩa là tai nghe tương thích với cả thiết bị Android và iOS, trong đó Edifier tuyên bố cung cấp độ trễ khoảng 65ms.

Chất lượng âm thanh của Edifier Hecate GM4

Edifier Hecate GM4 đi kèm với hai chế độ; Chế độ trò chơi và Chế độ âm nhạc. Thông thường, bạn sẽ mong đợi một cặp tai nghe TWS cung cấp chế độ chơi game chỉ để có độ trễ thấp hơn nhưng đó không phải là trường hợp của Hecate GM4. Từ kinh nghiệm nghe của riêng tôi, âm trầm đã tăng lên đáng kể, mặc dù không nhiều. Đối với chế độ âm nhạc, âm trung và cao khá tốt. Âm trầm cũng không bị chế ngự, mà cá nhân tôi là một fan hâm mộ.

Vì đây là loại tai nghe TWS tập trung vào chơi game, hãy nói về độ trễ. Nó có thể mang lại cho tôi trải nghiệm chơi game không có độ trễ không? Không, nó đã không. Tuy nhiên, tôi sẽ nói rằng nó chắc chắn không phải là tai nghe nhét tai tệ nhất (có chế độ chơi game) về mặt hiệu suất. Sự chậm trễ trong âm thanh là có nhưng nó hầu như không đáng chú ý.

Cá nhân tôi cảm thấy rằng nếu độ trễ là điều gì đó khiến bạn khó chịu khi chơi game trên điện thoại thông minh của mình, thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm các giải pháp có dây thay vì một thứ như tai nghe TWS.

Tuổi thọ pin

Những người làm việc tại Edifier tuyên bố rằng Edifier Hecate GM4 có thể kéo dài đến 4 giờ cho một lần sạc và theo kinh nghiệm của riêng tôi, đó không phải là một sự phóng đại. Tính đến việc tôi có thể đạt được con số đó ở Chế độ trò chơi, bạn có thể có được nhiều nước hơn từ chúng nếu bạn đang ở Chế độ âm nhạc, vì chế độ trước sử dụng nhiều pin hơn để cung cấp độ trễ thấp hơn.

Tạm kết

Vẻ ngoài của Edifier Hecate GM4 có vẻ như ‘chơi game’ nhưng về hiệu suất, nó không phải là trải nghiệm không có độ trễ, điều này có thể hiểu được. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng đó chắc chắn là một trải nghiệm mượt mà hơn so với một số tai nghe TWS mà tôi đã thử để chơi game trên thiết bị di động.

Với mức giá 1,1 triệu đồng , đây là một trong những tai nghe chụp tai TWS tốt nhất của Edifier với độ trễ thấp hơn để chơi game nhưng bạn không nên mong đợi sẽ không có độ trễ âm thanh nào từ chúng. Nói cách khác, bạn sẽ phải thực tế hơn một chút với kỳ vọng của mình vào sản phẩm này, đặc biệt là với mức giá phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!